Dịch Vụ Giao Hàng Của Các Công Ty Chuyển Hàng Nhanh

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi linh2798, 9/12/2020.

  1. linh2798

    linh2798 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2020
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Các vấn đề có thể xảy ra khi sử dụng dịch vụ giao hàng của các công ty chuyển hàng nhanh

    Tắc đường: đây là một vấn nạn khó tránh khỏi tại Việt Nam hiện nay, đặc biệt là vào những giờ cao điểm, hàng hóa có thể bị trễ hẹn nếu bị tắc đường trong thời gian dài kể cả bạn sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh. Điều này liên quan mật thiết tới thời gian giao hàng, làm cho khách hàng cảm thấy khó chịu khi phải chờ đợi lâu. Chính vì vậy, cần phải có sự cảm thông lẫn nhau giữa người mua, người bán và đơn vị giao hàng ở đây là công ty chuyển hàng nhanh, hoặc thỏa thuận thời gian thoải mái trước khi vận chuyển hàng hóa Bắc Nam, nhất là vận chuyển trong nội thành.

    Số điện thoại không đúng: Đây là nguyên nhân khá phổ biến, và có thể xuất phát từ nhiều phía kể cả người mua, người bán hay đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng.
    [​IMG]
    Hàng hóa không đúng yêu cầu: Đây là trường hợp khá phổ biến khi bạn mua hàng online, khi hàng tới tận tay người mua mà họ từ chối lấy hàng và không thanh toán tiền hàng, tiền ship bởi hàng không đúng yêu cầu ban đầu mà người bán cung cấp.


    Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà đơn vị vận chuyển phải xử lý sao cho hợp tình hợp lý nhất, để đảm bảo mục đích là luôn luôn là hài lòng khách hàng, bởi những vấn đề phát sinh là những sai sót tất yếu trong quá trình vận chuyển mà không một công ty chuyển hàng nhanh nào có thể lường trước được.


    Ngành nghề hay dịch vụ nào cũng đều có rủi ro, nhưng làm thế nào để hạn chế những rủi ro đó thì nó nằm ở cách vận hành hệ thống cũng như đội ngũ nhân viên. Vậy bài toán đặt ra ở đây cho các công ty chuyể hàng thông thường hay chuyển hàng nhanh là làm thế nào để tối ưu hóa chuỗi cung ứng và hệ thống giao hàng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh2798
    Đang tải...


Chia sẻ trang này