Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi vanhang, 23/12/2010.

  1. minhntb

    minhntb Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2011
    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    chao cac me .chao doi ve kinh doanh .noi den kinh doanh thi ai cung noi den loi nhuan ,noi tang truong ,con theo minh bat ky cong viec gi yhi chu tin phai dung dau tien .boi vi chữ tâm và chữ tài phai đii đôi với nhau .chuc cac me thanh công trong linh vưc kinh doanh .
     
    Đang tải...


  2. vanhang

    vanhang Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/5/2008
    Bài viết:
    4,978
    Đã được thích:
    2,445
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Hí hí, cảm ơn mẹ cháu, tui vưỡn đang lóp ngóp học hỏi thêm các mẹ khác ạ. Hot new ạ: Nhà cháu sắp mở lại WomanlyShop rùi, lần này toàn đồ độc đáo sau 1 năm nghỉ bán để ngâm kiú lại sản phẩm đóa, hum nào mở Top hú các mẹ vào tham quan nhà cháu nha.
    Tks all
     
    Sửa lần cuối: 15/3/2012
    Befree thích bài này.
  3. me_socnhi

    me_socnhi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    3,434
    Đã được thích:
    971
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh


    Lâu lắm mới thấy pác vào nhà....Tình hình là dạo này nhìn pác teen quá-xinh như mộng....lần này pác mở lại shop là e có cơ hội dùng roài....ko hụt hẫng như lần trước nữa.....
     
    Befreevanhang thích.
  4. dqkhai84

    dqkhai84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/7/2011
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    trước do mình cậy là có hàng độc nên k chú ý đến chăm sóc khách hàng h ngẫn lại thật là sai lầm.
    chính vì thế mà đã tự nhiên đuổi khách hàng của mình đi
     
  5. dqkhai84

    dqkhai84 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/7/2011
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    mình thì k có nhiều kinh nghiệm học được của người khác hay được ng khác chỉ dạy mà toàn do mình tự học rồi thực hiện nên còn rất nhiều thiếu sót càng đọc càng thấy nhiều
     
    duda, Befreehung soa thích.
  6. aiworld

    aiworld Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/3/2011
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    bài viết của chị rất hay .kinh doanh đều phải có nghệ thuật .và như chị đã nói một sinh viên sư phạm ra trường và bước vào 1 công việc kinh doanh .em cũng là một SV SP mới ra trường .ba mẹ em xin đc việc cho em .em đã không làm .và bước vào công việc kinh doanh .bà viết của chị rất ấn tượng với em .chị cho em hỏi bgio chị đang làm gì ?và công việc kinh doanh của chị .chị có thể chia sẻ cho em và mọi người không ạ ?
     
    duda, Befreevanhang thích.
  7. Mẹ của Châu Anh

    Mẹ của Châu Anh chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm nhập tại Mỹ

    Tham gia:
    22/12/2010
    Bài viết:
    11,783
    Đã được thích:
    3,039
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Mình vào đây học hỏi xem cách chăm sóc khách hàng của các Vip để học hỏi ít KN.
     
    Befree, hung soavanhang thích.
  8. civil_huyen

    civil_huyen Chế tác trang sức VÀNG-BẠC-NGỌC

    Tham gia:
    22/3/2009
    Bài viết:
    12,799
    Đã được thích:
    5,656
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Xin lỗi cả nhà cho tớ spam 1 tin:
    VH ơi, em bán đồ lót rất chất lượng; rất tốt; dùng mấy năm đồ em bán vẫn tốt lắm; mà sao lại ko bán nữa em ơi?
     
    Befreevanhang thích.
  9. me_socnhi

    me_socnhi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/8/2010
    Bài viết:
    3,434
    Đã được thích:
    971
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    bác ý sắp mở lại rồi chị ơi....tha hồ đi sắm chị nhá...................
     
    Befree, vanhangcivil_huyen thích.
  10. civil_huyen

    civil_huyen Chế tác trang sức VÀNG-BẠC-NGỌC

    Tham gia:
    22/3/2009
    Bài viết:
    12,799
    Đã được thích:
    5,656
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Vậy thìi phải chuẩn bị xiền thui :D
     
    Befreevanhang thích.
  11. minhhangsang

    minhhangsang

    Tham gia:
    24/9/2011
    Bài viết:
    16,419
    Đã được thích:
    3,493
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    hay quá ah, em đánh dấu rảnh thì đọc tiếp ah
     
    Befree, hung soavanhang thích.
  12. vanhang

    vanhang Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/5/2008
    Bài viết:
    4,978
    Đã được thích:
    2,445
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Cảm ơn bạn nhìu,mình ra trưởng chả biết gì cả, may mà được cty họ cho đi đào tạo, hi hi. Hiện tại mình cũng đang đi làm cho 1 cty viễn thông phụ trách mảng Dịch vụ kiêm luôn cả đào tạo Dịch vụ nữa, thế là cũng đỡ phí công học SP ra nhể, hi hi....
    Công việc KD riêng trên lcm là phục vụ các mẹ, các chị trong công cuộc làm đẹp từ trong ra ngoài ợ : " Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không chịu làm đẹp thoai". Hum nào mở hàng mời bạn làm khách VIP góp ý thêm cho mình nha.
    Tks bạn
     
    duda, Befreehung soa thích.
  13. vanhang

    vanhang Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/5/2008
    Bài viết:
    4,978
    Đã được thích:
    2,445
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Cảm ơn chị civil-huyen ( thỉnh thoảng em vưỡn théc méc, hông bít chị là Việt Kiều hay gì mà tên lạ lạ thía ....:p) . Em nghỉ gần 1 năm rùi ạ, vì thời điểm đó em chuyển công việc mới busy quá sợ không phục vụ các mẹ được chu đáo nên em tạm nghỉ nhân tiện tìm loại hàng độc đáo mới lạ phục vụ các mẹ ạ-> và... Ơreka, em tìm ra rùi, em sắp mở lại phục vụ các mợ đây ạ.
    Hum nào có Top em mời chị qua tham khảo góp ý giùm em nha.
     
    Befree thích bài này.
  14. [D]r_[T]hành

    [D]r_[T]hành Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2009
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Đồ dùng tốt bao giờ cũng được khách hàng ưu dùng nhỉ....:)
     
    vanhang thích bài này.
  15. hung hoa

    hung hoa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    31/10/2011
    Bài viết:
    746
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    mình phải chịu khó vào đây mới được, mọi người viết hay quá
     
    vanhang thích bài này.
  16. tulvina24h

    tulvina24h http://vesinh583.com

    Tham gia:
    26/11/2011
    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Cảm ơn bác rất nhìu ah! Kinh nghiệm của bác rất hay và em cũng xin trải chiếu ngồi học tập ah!
     
    duda, hung soavanhang thích.
  17. BanhBeoDiMo

    BanhBeoDiMo TẤT HQ, BA LỖ,SỊP FOR MEN

    Tham gia:
    3/2/2012
    Bài viết:
    23,437
    Đã được thích:
    5,662
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Em cũng đánh dấu, thỉnh thoảng đọc lại ạ, bài viết của bạn rất hay, giúp ihcs cho mình rất nhiều cả trong công việc chính
     
    hung soavanhang thích.
  18. mecubi14

    mecubi14 v**r,zalo 0903290063

    Tham gia:
    17/10/2011
    Bài viết:
    18,757
    Đã được thích:
    3,108
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    đánh dấu nhiều kinh nghiệm hay
     
  19. Mẹ của Châu Anh

    Mẹ của Châu Anh chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm nhập tại Mỹ

    Tham gia:
    22/12/2010
    Bài viết:
    11,783
    Đã được thích:
    3,039
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    khách buổi sáng và buổi chiều họ đều trả số tiền như nhau cho 1 sản phẩm vì vậy họ đều phải được đối xử như nhau, không cần biết thời điểm nào, chỉ biết cùng 1 giá mà thôi. Điều đó khẳng định dịch vụ khách hàng tốt. Nếu nhân viên nào không làm được thì out….
    Sau này tôi đi nhiều, có cơ hội làm thượng đế ở vài nơi tôi càng thấm thía điều đó: khách hàng nào , thời điểm nào cũng đều phải được đối xử như nhau.
    Câu này quá triết lý, mình rất thích.
     
    duda, hung soavanhang thích.
  20. mekid2010

    mekid2010 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    28/8/2011
    Bài viết:
    6,373
    Đã được thích:
    1,114
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dịch vụ khách hàng và tầm quan trọng của nó trong việc phát triển kinh doanh

    Quả thật rất hay. Nghiên cứu để học tập dần dần................
     
    hung soavanhang thích.

Chia sẻ trang này