Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng Uy Tín Và Tiết Kiệm Nhất Tại Tp.hcm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi phanhuyentrang, 4/9/2020.

  1. phanhuyentrang

    phanhuyentrang Thành viên mới

    Tham gia:
    26/7/2020
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thời đại kinh tế phát triển theo công nghiệp hóa và toàn cầu hóa dẫn đến công ty, văn phòng, nhà máy mọc lên như núi từ thành thị đến nông thôn. Chỉ riêng Tp. Hồ Chí Minh là đô thị kinh tế bậc nhất cả nước có tới trên 3 triệu nhân viên văn phòng trong mọi lĩnh vực.

    Những con số không tưởng về sức khỏe dân văn phòng, theo báo Tiền Phong năm 2016: Có tới 74% nhân viên văn phòng bị đau, khô họng; 73% nhân viên văn phòng bị nhức đầu.

    Vì thế môi trường làm việc dành cho nhân viên vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe cho nhân viên cũng như tiến độ công việc cũng như lợi nhuận của doanh nghiệp. Vì vậy, việc thuê Công ty dọn vệ sinh dọn sạch văn phòng là loại dịch vụ khẩn cấp mà mỗi công ty cần có.

    Vệ sinh văn phòng là gì?

    Những hoạt động dọn dẹp văn phòng trong mọi ngóc ngách đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh nhất cho nhân viên bạn một môi trường làm việc thỏa mái. Bạn đã nghĩ đến việc thuê một nhân viên làm vệ sinh (được tính như một nhân viên trong công ty) nhưng thực tế bạn sẽ mất thời gian thêm chỉ để quản lý một đến vài người, khâu kiểm tra tiến độ vệ sinh hay đôi khi bạn phải nhắc nhở việc dọn kho.

    Bạn sẽ tốn chi phí để chuẩn bị những dụng cụ phục vụ cho quá trình vệ sinh văn phòng. Chúng tôi hiểu được những băn khoăn lo lắng của bạn thế nên dịch vụ vệ sinh văn phòng ra đời và NĂM SAO tự hào làm hài lòng bạn trong mọi dịch vụ vệ sinh văn phòng.

    Khi nào cần làm dịch vụ vệ sinh văn phòng?

    Bạn cứ nghĩ khi nào văn phòng bẩn thì bạn mới dọn dẹp vệ sinh nhưng thực tế trong văn phòng có rất nhiều bụi bẩn mà mắt thường bạn không thể nhìn thấy được, đặc biệt là ghế ngòi và thảm trải phòng.

    Thế nên, tối ưu nhất bạn cần lựa chọn hãy dọn dẹp vệ sinh hằng ngày, đặc biệt là những khu vực công cộng (phòng họp, khu vực bếp để lấy trà nước, tolet, mặt sàn, thảm,…) - nơi dễ dàng ủ nhiều vi khuẩn gây hại nhất.Nên để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên chúng tôi khuyên bạn nên tổng thể vệ sinh văn phòng 4 thời điểm bắt buộc sau:
    • Thời tiết thay đổi: Vì khí hậu Việt Nam thuộc nhiệt đới gió mùa nên tạo nhiều điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây ra dịch bệnh đặc biệt những văn phòng kín, không thông gió. Nếu thời tiết hay thay đổi quá nóng hay quá ẩm thì sẽ biến thảm nhà hay rèm cửa trở nên bốc mùi khó chịu.
    • Những sự kiện trọng đại của công ty: tất niên, tân niên, ký kết hợp đồng quan trọng,… thì bộ mặt công ty vô cùng quan trọng trong nhân viên. Không những chỉ dọn dẹp mà bạn cần trang hoàng hơn so với thường ngày.
    • Khi văn phòng bạn được tu sửa thường thì từ 3 đến 5 năm văn phòng luôn có những mức độ xuống cấp nghiêm trọng vì thế bạn nên bạn hay phải tu sửa hay mỗi năm bạn thường sơn mới lại văn phòng/công ty. Thế nên bạn thường phải vệ sinh lại văn phòng để bớt bụi bẩn.
    • Thay đổi văn phòng mới: Khi công ty bạn thay đổi địa điểm làm việc để phù hợp với nhu cầu của thị trường/ khách hàng làm việc, mở rộng địa bàn làm việc/ thêm chi nhánh của công ty. Khi qua một chỗ mới thế nên bạn cần dọn dẹp vệ sinh một cách kỹ lưỡng nhất tạo môi trường làm việc tiện lợi nhất dành cho nhân viên.
    Lợi ích của dọn vệ sinh sạch sẽ cho văn phòng

    Nhiều lợi ích không tưởng dành cho bạn khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng:
    • Văn phòng thoáng mát , nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên
    • Giảm nguy cơ gây bệnh từ các vi khuẩn xấu
    • Giảm các vấn đề về dị ứng
    • Giảm stress và tạo tâm lý thoải mái cho nhân viên
    • Tạo môi trường làm việc mát mẻ, sạch sẽ và thơm tho
    • An tâm và tăng trải nghiệm tốt cho khách hàng/đối tác
    • Nâng cao sự chuyên nghiệp của công ty thông qua từ việc vệ sinh văn phòng gọn gàng, thơm tho.
    Thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín ở đâu?

    Trên thị trường vệ sinh công nghiệp hiện nay, rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng nhưng cũng gây ra không ít trở ngại cho khách hàng khi phải lựa chọn được công ty uy tín. Trong đó Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao - Chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phong và dịch vụ vệ sinh nhà ở, với hơn 10 năm kinh nghiệm.

    Với phương châm “Uy tín- tận tâm- giá cả phù hợp” , Năm Sao luôn coi khách hàng như gia đình, môi trường bạn sống cũng chính là môi trường của chúng tôi. Thế nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng của Công ty Năm Sao giúp cho phòng làm việc tại nhà của bạn thêm sạch sẽ, gọn gàng mà bảng giá dịch vụ cũng rất cạnh tranh, đảm bảo sẽ thỏa mãn được các tiêu chí và hài lòng khách hàng.

    Để thể hiện sự chuyên nghiệp, công ty đã lên danh sách dịch vụ gồm có:
    Nói chung là vệ sinh tất cả mọi thứ có trong văn phòng bằng các máy móc, dung dịch chuyên dụng nhất. Tạo lên không gian văn phòng cảm giác thoải mái, dễ chịu để nhân viên tập chung làm việc, đạt hiệu quả cao. Với Năm Sao, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về đề xuất của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh hoặc có bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới đây.

    Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao
    • Hotline: 028.3886 8899 - 0967 246 349
    • Email: vesinhnamsao@gmail.com
    • Địa chỉ: Số 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, TPHCM- Việt Nam
    • Website: vesinhcongnghiep.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phanhuyentrang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này