Điểm Danh 8 Loại Hoa Nhỏ Màu Trắng Dễ Thương

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi yeuhoatuoi, 11/12/2020.

  1. yeuhoatuoi

    yeuhoatuoi Thành viên mới

    Tham gia:
    31/8/2020
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mặc dù không rực rỡ như những loại hoa khác, nhưng các loại hoa nhỏ màu trắng vẫn khiến người ta phải say đắm bởi vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết cực kỳ dễ thương. Trong bài viết này, yeuhoatuoi.com sẽ bật mí cho bạn 8 loại hoa nhỏ màu trắng cực kỳ dễ thương.

    8 loại hoa nhỏ màu trắng dễ thương nhất
    Hoa baby
    [​IMG]
    hoa baby trắng nhỏ xinh dễ thương

    Hoa baby hay hoa bi là loài hoa màu trắng nhỏ xinh cực kỳ dễ thương. Mỗi bông baby nhỏ xinh, trắng muốt giống hệt như những bông tuyết. Hoa baby thường được chọn làm hoa để tặng bạn gái hoặc hoa cầm tay cho cô dâu trong lễ cưới.

    Hoa cúc tana
    [​IMG]
    hoa cúc tana đẹp dịu dàng

    Cúc tana là loài hoa có nguồn gốc từ Hà Lan. Hoa cúc tana rất nhỏ, cánh hoa trắng muốt và có hương thơm dịu nhẹ. Hoa cúc tana hiện đang là một trong những loại hoa rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

    Hoa linh lan
    [​IMG]
    hoa linh lan nhỏ xinh

    Hoa linh lan hay còn gọi là hoa lan chuông có nguồn gốc từ khu vực ôn đới. Hoa linh lan màu trắng muốt, nhỏ xinh và có hình dáng giống như những chiếc chuông nhỏ dễ thương. Hoa linh lan thường được lựa chọn để làm hoa cầm tay cho cô dâu trong lễ cưới.

    Hoa thủy tiên
    [​IMG]
    hoa thủy tiên

    Hoa thủy tiên là loài hoa trưng Tết quen thuộc của người miền Bắc. Hoa thủy tiên nhỏ, cánh hoa màu trắng muốt, nhụy hoa màu vàng cực dễ thương. Đây cũng là loài hoa có hương thơm ngọt ngào. Hoa thủy tiên tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và trường thọ.

    Hoa cúc họa mi
    [​IMG]
    hoa cúc họa mi

    Khi nhắc tới những loài hoa nhỏ màu trắng thì không thể thiếu hoa cúc họa mi, loài hoa luôn gây sốt trên cộng đồng mạng mỗi khi xuất hiện. Không sở hữu nét vẻ dịu dàng cũng chẳng thơm, nhưng hoa cúc họa mi vẫn chiếm trọn trái tim các cô gái bởi vẻ đẹp hoang dại, tự nhiên của chúng.

    Hoa thạch thảo trắng
    [​IMG]
    hoa thạch thảo trắng mỏng manh

    Thạch thảo trắng là một loài hoa thuộc họ cúc, hoa thạch thảo trắng có cánh hoa nhỏ, dài màu trắng muốt, nhụy hoa có màu vàng nhạt và không có mùi thơm. Không dễ thương như tana, cũng chẳng hoang dại như họa mi, hoa thạch thảo đẹp bình dị nhưng cũng đủ khiến trái tim của bao cô gái xiêu lòng.

    Thoạt nhìn, hoa thạch thảo có hình dáng tương tự như cúc họa mi, tuy nhiên nếu để ý kỹ sẽ thấy hoa thạch thảo có bông bé hơn, cánh hoa nhỏ hơn rất nhiều.

    Hoa nhài
    [​IMG]
    hoa nhài rất quen thuộc với người Việt Nam

    Hoa nhài hay hoa lài là loài hoa quen thuộc với người Việt Nam. Hoa lài nhỏ có nhiều cánh màu trắng muốt và có hương thơm ngọt ngào. Hoa lài thường ra hoa vào mùa hè, hoa mọc thành từng chùm lớn. Nhờ hương thơm ngọt ngào, hoa nhài thường được dùng để ướp trà.

    Hoa xuyến chi
    [​IMG]
    hoa xuyến chi đẹp bình dị

    Xuyến chi là loài hoa dại rất phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp loài hoa này ven đường, dọc bên các bờ sông hay trên những cánh đồng ở bất cứ một vùng quê nào tại Việt Nam. Hoa xuyến chi rất nhỏ, cánh hoa có màu trắng đục và nhụy hoa màu vàng đậm. Không rực rỡ, kiêu sa, những bông xuyến chi mang vẻ đẹp bình dị của những cô gái vùng thôn quê.

    Trên đây là danh sách 8 loài hoa nhỏ màu trắng dễ thương. Chúng đều là những loài hoa khá quen thuộc và phổ biến tại Việt Nam. Nếu biết thêm loài hoa nào khác, bạn có thể gửi cho chúng tôi bằng cách để lại bình luận ngay phía dưới bài viết này. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những bài viết cùng chủ đề tại đây.
    Nguồn bài viết: https://www.yeuhoatuoi.com/2020/12/02/diem-danh-8-loai-hoa-nho-mau-trang-de-thuong/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yeuhoatuoi
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những hoa màu trắng nhỏ nhìn đẹp tinh tế
     

Chia sẻ trang này