Điểm Danh Lợi Ích Của App Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nhatha93, 8/10/2021.

  1. nhatha93

    nhatha93 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với thời kỳ phát triển thương mại điện tử mạnh mẽ như hiện tại, xu hướng có thể thay đổi nhanh chóng và việc cập nhật xu hướng đúng không phải là dễ dàng. Có một cộng sự để giúp bạn sẽ rất dễ dàng hơn mà không tốn nhiều chi phí, điển hình app quản lý bán hàng miễn phí. Cùng tìm hiểu xem app quản lý bán hàng đem lại những gì cho việc kinh doanh của bạn nhé.

    [​IMG]

    1. Lên chiến lược bán hàng

    Một chiến lược bán hàng được tạo ra vô cùng quan trọng, vì nó đưa ra định hướng cho kế hoạch và hoạt động của bạn. Chiến lược bán hàng cung cấp tất cả mục tiêu rất rõ ràng để định vị sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho những người mua tiềm năng. Nó giúp bạn dễ dàng xác định các bước đi hoặc chiến thuật mà bạn sẽ thực hiện để đạt được mục tiêu bán hàng.

    2. Thiết lập kế hoạch bán hàng hiệu quả

    Lập kế hoạch bán hàng là quá trình tổng hợp các hoạt động để đạt được những mục tiêu bán hàng đã đặt ra. Nó giúp quản lý quy trình bán hàng, đạt được mục tiêu và phát triển khả năng kiểm soát các hoạt động.

    [​IMG]

    Những bước kế hoạch sẽ cụ thể như:
    • Mặt hàng của bạn đánh đến phân khúc khách hàng nào?
    • Bạn tập trung đẩy hàng hóa trên những nền tảng bán hàng nào?
    • Dự kiến doanh thu theo tuần, tháng, năm là bao nhiêu? Làm sao để đạt được chúng?
    >>> Xem thêm: Một số lưu ý bạn cần biết khi tạo app bán hàng online

    3. Thực hiện báo cáo và phân tích trực tiếp trên app

    Các báo cáo và phân tích bán hàng chương trình nâng cao có thể giúp bạn đoán đầu chính xác xu hướng và doanh số bán hàng trong tương lai cho doanh nghiệp của mình. Trang tổng quan hiển thị các chỉ số hiệu suất chính đánh giá mức độ thành công của các chiến dịch bán hàng.

    [​IMG]

    Báo cáo sẽ được thể hiện chi tiết bằng những biểu đồ đường, biểu đồ tròn... giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các biến hơn. Đây là lợi ích quan trọng của một app quản lý bán hàng miễn phí mang lại cho doanh nghiệp.

    4. Hệ thống quản lý khách hàng (CRM)

    Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM là một trong những chiến lược quan trọng cần tập trung. Từ việc xây dựng các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng cũ và hiện tại. Ghi nhận thói quen mua sắm của khách hàng, từ đó chủ cửa hàng có thể biết được hành vi mua hàng của khách tại chi nhánh và lên những chiến lược phù hợp cho tất cả sản phẩm/dịch vụ.

    [​IMG]

    Tăng thân thiết với khách hàng, chuyển hóa khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành dễ dàng thông qua hình thức “tri ân khách hàng”, “tích điểm cho khách hàng”, “chăm sóc khách hàng đặc biệt”. Như vậy người mua sẽ luôn nhớ đến cửa hàng của bạn khi có bất kỳ mong muốn mua hàng nào.

    5. Đề xuất chiến lược marketing hiệu quả

    Như đã liệt kê tại mục “Báo cáo và phân tích”, phần mềm bán hàng sẽ phân tích và chuyển đổi những dữ liệu quan trọng, từ đó bạn có thể chuyển đổi chiến lược marketing phù hợp và hiệu quả hơn như: Remarketing, email marketing, gift voucher, flash sale...

    [​IMG]

    Với những hiệu quả ngoài mong đợi từ app quản lý bán hàng miễn phí, tại sao bạn còn chần chừ không áp dụng ngay vào cho doanh nghiệp của mình nào. Theo dõi nhiều bài viết được cập nhật mới liên tục mỗi ngày tại GoSELL nhé.

    >>> Xem thêm: Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatha93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này