Kinh nghiệm: Điểm Đến Hấp Dẫn Ở Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 15/5/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Du lịch Mỹ chuyến hành trình không bao giờ quên của những hội đam mê du lịch, không chỉ là công trình kỳ quan nhân tạo mà còn là những kỳ quan thiên nhiên kỳ vĩ. Las Vegas - “thành phố không bóng tối”, Los Angeles - “thành phố của các thiên thần”.

    Bên cạnh đó, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc: tượng Nữ thần Tự do, Nhà Trắng, Tòa nhà Quốc hội....hay đại vực Grand Canyon hùng vĩ với những hẻm núi hiểm trở. Hãy theo chân chúng tôi văn phòng hãng United Airlines: https://unitedairlines-vn.com ,đi đến những nơi thú vị và đặc sắc nhất của vùng đất xứ sở cờ hoa nổi tiếng.

    1. Công viên Quốc Gia Joshua Tree

    [​IMG]

    Công viên quốc gia Joshua Tree cách quận Cam khoảng 2 tiếng lái xe về phía Đông nên thường rất đông đúc vào cuối tuần và ngày lễ. Đây là nơi tụi tui thường tới cắm trại vào cuối tuần để thoát khỏi cái náo nhiệt sầm uất của quận Cam.

    Hành trinh đi đến công viên có một không hai này thật dễ dàng, bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi United Airline và sở hữu ngay vé máy bay qua Mỹ để trải nghiệm chuyến đi trọn vẹn và thú vị nhất nhé.[​IMG]

    2. Sa mạc Mojave

    [​IMG]

    Sa mạc Mojave, người địa phương thường gọi là High Desert (có nghĩa là Hoang mạc trên cao), chiếm một phần lớn vùng đông nam California và những phần nhỏ hơn của trung California, nam Nevada, và tây bắc Arizona ở Hoa Kỳ. Nó được đặt tên của bộ lạcMohave, một bộ lạc người bản thổ Mỹ và trải rộng trên một diện tích trên 22.000 dặm vuông Anh (57.000 km2) trong một địa hình gồm lòng chảo và dãy núi.

    3. Hẻm núi Antelope

    [​IMG]

    Không phải là tác phẩm của bất kì điêu khắc gia tài ba nào, hẻm núi Antelope chính là siêu tác phẩm của tạo hóa, của thiên nhiên ban tặng cho một hình hài “đặc biệt” từ những dòng chảy qua những phiến đá và đặc biệt là những cơn lũ quét trong hàng triệu năm qua.

    Nằm gần Miami nữa giờ đi bộ, nếu bạn dừng chân tại Miami thì đừng bỏ lỡ qua hẻm núi Antelope, với vé máy bay đi Miami đơn giản thì bạn sẽ đến nơi đây ngắm những kỳ quan và tận mắt chứng kiến một trong những hẻm núi bí ẩn nhất thế giới.

    4. Công viên quốc gia Crater Lake

    [​IMG]

    Được thiên nhiên ưu đãi, nước Mỹ sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng: núi non, sông, hồ, rừng rậm… Chính vì vậy, đến thăm đất nước này, ngoài những thành phố hiện đại với những tòa nhà chọc trời, du khách còn được chiêm ngưỡng những khu công viên quốc gia rộng lớn và đẹp mê hồn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


Chia sẻ trang này