Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Cho Team Mê Xê Dịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 27/2/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    hành khách muốn xem nơi tận cùng của Trái Đất trông như thế nào? Đi bộ xuyên qua khu rừng mây cao cường và làm khách tham quan với muông thú, hay đang tìm kiếm một thiên đường dành cho những người lặn biển? Bất kể là điều gì thì team đam mê dịch chuyển nhất định phải thêm những trải nghiệm du lịch năm 2023 đáng nhớ nhất dưới đây vào check list của mình. Khám phá những địa danh thú vị đừng quên đặt vé tại đại lý Eva Air tại hà nội để có chuyến du lịch hấp dẫn

    1. Đi đến tận cùng thế giới ở Argentina

    [​IMG]

    Nơi tận cùng của thế giới hóa ra chẳng ở đâu xa. Tất cả những gì du khách cần làm là đến Ushuaia, Argentina - thành phố cực nam của thế giới tọa lạc ở mũi lục địa Nam Mỹ. Tọa lạc trong Công viên quốc gia Tierra del Fuego, Ushuaia là giấc mơ của tất cả những ai yêu thiên nhiên, nơi khách tham quan có thể ngâm mình trong đầm Esmeralda, chiêm ngưỡng sông băng và đi bộ xuyên rừng.

    [​IMG]

    Đừng quên tận hưởng trải nghiệm tour du lịch đáng nhớ năm 2023 cùng những chú chim cánh cụt ở đây. Một chuyến tàu sẽ đưa khách tham quan đến Ga Cuối toàn cầu, cách 8 km từ Ushuaia, trên đường đi, du khách sẽ đi qua Hẻm núi Toro, Hồ băng Roca và Vịnh Lapataia.

    2. Lặn trong miệng núi lửa ở Maui, Mỹ

    [​IMG]

    Những người đang tìm kiếm trải nghiệm tham quan mạo hiểm năm 2023 không thể bỏ lỡ vùng đất Molokini, ngoài khơi Maui thuộc tiểu bang Hawaii, Mỹ. Hòn đảo nhỏ không người này thực chất là một miệng núi lửa ngập nước, thành quả của vụ phun trào cách đây hơn 230.000 năm. Hình dạng lưỡi liềm của nó chặn đứng các dòng chảy và sóng, phát triển vùng nước nguyên sơ với nhiều loại sinh vật đại dương đáng ngạc nhiên.

    [​IMG]

    Giờ đây Molokini trở thành một Khu Bảo tồn Sinh vật đại dương, là nhà của hàng trăm loài cá đầy màu sắc, nhím đại dương và thậm chí cả cá mập rạn san hô. Tham khảo lệ phí đổi vé máy bay China Airlines liên hệ Aivivu để được hỗ trợ

    3. Chèo thuyền kayak qua sông băng hùng vĩ ở Nam Cực

    Trải nghiệm tham quan năm 2023 đáng thử nhất luôn được tìm thấy ở những vùng đất băng giá như Nam Cực. Great White Continent, với cảnh quan hoang sơ và động vật hoang dã quý hiếm, là một trong những nơi xa xôi nhất trên hành tinh, khiến việc đến đây thực sự là một trải nghiệm chỉ có một lần trong đời.

    [​IMG]



    tìm hiểu cận cảnh khung cảnh phi thường này bằng cách chèo thuyền kayak lướt qua các sông băng hùng vĩ và núi băng hùng vĩ ở Nam Cực, gặp chim cánh cụt, hải cẩu và cá voi trên đường đi.

    Quy định hành lý ký gửi China Airlines bao tiền liên hệ Aivivu để được tư vấn

    4. Thưởng thức ẩm thực thuần chay tại Hội khu chợ Vegan Street ở Los Angeles, Mỹ

    [​IMG]

    Sau 2 năm ngăn cách do dịch bệnh, lễ hội thuần chay lớn nhất toàn cầu đã quay trở lại mời khách du lịch thưởng thức. Trong 2 ngày (từ 26 - 27/3/2023), Hội chợ Vegan Street sẽ tổ chức lễ hội thực phẩm thuần chay tại Los Angeles, mang đến trải nghiệm tour du lịch ẩm thực năm 2023 cho những người ăn chay trường và ngay cả những ai có ý muốn thử các món ăn chay đầy hấp dẫn.

    [​IMG]

    Những đặc sản chay này được tuyển chọn từ 150 nhà hàng thuần chay và thân thương với người ăn chay tại địa phương, vừa miệng và giá cả phải chăng.

    Aivivu hỗ trợ khách hàng vé máy bay Eva Air có đổi được không đơn giản, tiết kiệm

    5. Thưởng thức âm nhạc trong một kiệt tác kiến trúc ở Budapest

    [​IMG]

    House of Music đã khai trương tại Budapest vào cuối tháng 1/2023 - một địa danh văn hóa mới được thiết kế bởi kiến trúc sư Sou Fujimoto, dành riêng cho lịch sử âm nhạc trong 2.000 năm qua. Lấy bối cảnh trong một khu rừng, điểm đến này chiếm hữu một mái nhà khấp khểnh với 100 lỗ để cây xanh mọc xuyên qua, đóng vai trò kết nối nhân loại với môi trường tự nhiên, mang đến trải nghiệm du lịch năm 2023 tuyệt vời.

    [​IMG]

    Ghé thăm không gian triển lãm và sân khấu ngoài trời cũng như các phòng hòa nhạc và giáo dục, để chứng kiến quá khứ và hiện tại của âm nhạc trước mắt khách du lịch.

    Hành lý mua thêm Eva Air và hành khách sẽ có chuyến tham quan lôi cuốn và quyến rũ.

    6. Ngạc nhiên trước vũ trụ kỳ ảo ở Úc

    [​IMG]

    Cách Perth 2 giờ đi xe về phía bắc thuộc Tây Úc là Pinnacles - nơi có phong cảnh sa mạc, được lưu lại bằng hàng trăm tảng đá vôi. Cấu kết với bầu trời tối, khung cảnh như ở toàn cầu khác ở nơi đây khiến khu vực này trở địa danh ngắm sao hoàn hảo, mang đến trải nghiệm chuyến du lịch năm 2023 tốt nhất khi các bạn được ngắm nhìn hàng tỷ ngôi sao tạo nên thiên hà hùng vĩ bằng mắt thường.

    [​IMG]

    Vào tháng 3 năm nay, sẽ có cuộc Diễu hành hành tinh, khi 5 hành tinh - sao Hỏa, sao Kim, sao Thổ, sao Thủy và sao Mộc - đều có thể quan sát được cùng một lúc. Vào tháng 4, du khách sẽ nhìn thấy biểu tượng của Southern Cross, được tìm thấy trên quốc kỳ của Úc. Còn ghé thăm tại đây vào tháng 5, người xem sẽ thích thú với Mưa sao băng eta-Aquarids.

    Đặt vé Japan Airlines để có chuyến bay tiết kiệm khám phá nhiều điều quyến rũ

    7. Lạc trong toàn cầu anime và mua sắm manga ở Tokyo

    [​IMG]

    Nerima, ở phía đông Tokyo được ví như thiên đường của các tín đồ anime khi là nơi phát triển anime đầu tiên của Nhật Bản từ năm 1958 và tạo ra mạnh mẽ kể từ đó. Để có trải nghiệm chuyến tham quan năm 2023 đáng nhớ, hãy đến Nerima tự sướng các hero anime hờ hững trên đường phố, tìm hiểu các kỷ vật anime trong Bảo tàng Hoạt hình Toei hoặc tìm các nhân vật nhiều người biết đến in trên nắp cống Ashita no Joe.

    [​IMG]

    Để mua sắm các bộ truyện manga, hãy đi ngang qua các trung tâm buôn bán nhiều tầng trong khu phố Nakano.

    Tham khảo thủ tục đổi vé máy bay Japan Airlines dễ dàng tại Aivivu

    8. Tìm hiểu rừng mây và rừng cây yêu tinh ở Costa Rica

    [​IMG]

    Hòa mình với thiên nhiên ngày càng trở thành xu hướng tham quan thân thuộc hơn với những người trẻ đam mê dịch chuyển, và Costa Rica chắc chắn là địa điểm tuyệt vời cho những trải nghiệm tham quan thiên nhiên năm 2023. Trong đó, Khu bảo tồn rừng mây Monteverde là nơi sở hữu nhiều chủng loại sinh học giàu có, bao gồm nhiều loài phong lan nhất được tìm thấy ở một nơi duy nhất trên trái đất.

    [​IMG]

    Đi bộ giữa những hẻm núi sâu, thác nước và hồ bơi tự nhiên, xuyên qua làn sương mờ ảo và những đám mây, ngắm nhìn khung cảnh bình dị. Khách tham quan chắc chắn sẽ phát xuất hiện một số trong số 30 loài chim ruồi ở đây, cũng như các loài báo đốm quý hiếm và khá nhiều loài bò sát.

    9. Tìm hiểu Polynesia xa vời của Pháp

    [​IMG]

    Những hòn đảo xa xôi của Polynesia thuộc Pháp không dễ đến, nhưng giờ đây các bạn có thể lên tàu riêng để du lịch quần đảo tuyệt đẹp ở giữa Thái Bình Dương mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Là một phần của hành trình trên du thuyền của trải nghiệm chuyến tham quan năm 2023 này, bạn sẽ đến thăm hòn đảo Raiatea linh thiêng, được cho là nơi một vị thần Polynesia từng cư trú, và hòn đảo nhỏ Motu Tautau. Bơi cùng những chú cá đuối, tận hưởng những bãi biển trắng như đường ở Ana Iti và tìm hiểu vườn san hô trên một chiếc ca nô Polynesia.

    Đặt vé máy bay giá rẻ tại đại lý China Airlines tphcm và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điểm đến độc đáo, hấp dẫn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này