Điểm Nổi Bật Apple Watch Series 7 (gps + Cellular)

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 14/10/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple Watch Series 7 tương thích mang iPhone 6s hoặc các phiên bản cao hơn tiêu dùng iOS 15 hoặc các bản cập nhật cao hơn. Cần sở hữu gói cước ko dây cho dịch vụ dữ liệu di động.
    Apple Watch Series 7 (GPS + Cellular)
    có dữ liệu di động, Apple Watch Series 7 giúp bạn luôn kết nối sở hữu những người và các điều bạn quan tâm, ngay cả khi bạn không sở hữu điện thoại bên mình. Nhận cuộc gọi và trả lời tin nhắn. Nghe nhạc và podcast đam mê trực tuyến. Nhận được sự trợ giúp nhanh chóng trong khoảng SOS khẩn cấp và gọi nguy cấp quốc tế.
    [​IMG]
    • Màn hình Retina Luôn Bật mang diện tích lớn hơn Series 6 sắp 20%, giúp bạn xem và tiêu dùng mọi thứ tiện lợi hơn
    • Mặt trước bằng thủy tinh chống nứt phải chăng nhất trên Apple Watch, đạt chuẩn chống bụi IP6X và bề ngoài chống thấm nước khi bơi lội
    • Đo mức ôxi trong máu bằng cảm biến và vận dụng mạnh mẽ
    • Đo điện tâm đồ (ECG) mọi khi, mọi nơi
    • Nhận thông báo nhịp tim nhanh hay chậm và thông báo nhịp tim ko đều
    • Tập trọng tâm trí vào hiện giờ sở hữu áp dụng chuyên chú mới và đạt mục tiêu ngủ đủ giấc mang vận dụng Giấc Ngủ
    • Theo dõi những bài tập Thái Cực Quyền và pilates mới, cùng những bài tập đam mê như chạy bộ, yoga, bơi lội và khiêu vũ
    • Theo dõi hoạt động hàng ngày trên Apple Watch và xem xu hướng của bạn trong áp dụng Thể Dục trên iPhone
    • Đồng bộ nhạc và podcast ham của bạn
    • Pin sử dụng cả ngày và sạc mau lẹ hơn
    • watchOS 8 ra mắt những kiểu tập dượt mới, áp dụng chú tâm, mặt đồng hồ Chân Dung mới và các cải tiến đối mang áp dụng Tin Nhắn
    • Luôn kết nối mang gia đình và bạn bè bằng cuộc gọi, tin nhắn và email, ngay cả khi bạn ko mang điện thoại bên mình
    • Nghe nhạc và podcast trực tuyến khi đang chuyển di, và cứ để điện thoại ở nhà
    những thông tin Apple đảm bảo ( Pháp lý)
    Apple Watch Series 7 cân xứng sở hữu iPhone 6s hoặc các phiên bản cao hơn tiêu dùng iOS 15 hoặc các bản cập nhật cao hơn. Cần mang gói cước ko dây cho nhà sản xuất dữ liệu di động. Vui lòng liên hệ với dịch vụ dịch vụ của bạn để biết thêm chi tiết. Khả năng kết nối có thể đổi thay tùy thuộc vào hiện trạng sẵn mang của mạng. Không hỗ trợ tính năng chuyển vùng quốc tế. Truy tìm cập cửa hàng apple chính hãng /watch/cellular để biết danh sách các nhà sản xuất nhà cung cấp mạng không dây cộng tác và tính thích hợp.
    truy cập support.apple.com/en-us/HT207578 để xem thêm chỉ dẫn về bí quyết thiết lập. Apple Watch Series 7 (GPS + Cellular) và Apple Watch SE (GPS + Cellular) sở hữu thể sử dụng kết nối mạng di động cho SOS khẩn cấp. Để dùng SOS nguy cấp trên Apple Watch mà không cần kết nối mạng di động, iPhone phải ở sắp bạn. Ví như iPhone không ở sắp bạn, Apple Watch cần được kết nối sở hữu mạng Wi-Fi đã xác định và bạn phải thiết lập Cuộc Gọi Wi-Fi.
    Tính năng gọi khẩn cấp quốc tế đề nghị phiên bản Apple Watch Series 7 (GPS + Cellular) hoặc Apple Watch SE (GPS + Cellular). Để biết danh sách các quốc gia hoặc khu vực được hỗ trợ, vui lòng truy cập apple.com/watchos/feature-availability.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này