Điều Gì Giúp Sữa Non Goldilac Plus Lấy Được Trọn Niềm Tin Nơi Mẹ

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi goldilacplus, 17/9/2021.

  1. goldilacplus

    goldilacplus Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/9/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điều gì giúp sữa non Goldilac Plus lấy được trọn niềm tin nơi mẹ

    Là một người mẹ, ai cũng mong muốn con mình trải qua một tuổi thơ thật vui tươi và khỏe mạnh. Dành tặng con những điều tốt đẹp nhất để tạo nền tảng vững chắc cho con sau này sẽ phát triển toàn diện cả về chiều cao lẫn trí tuệ. Chính vì vậy, các mẹ luôn có những tiêu chuẩn khắt khe với những nguồn thực phẩm để dành tặng bé

    [​IMG]


    Sứ mệnh của Goldilac Plus

    Goldilac Plus được ấp ủ và ra đời trên sự nghiên cứu nhiều năm liền, được chọn lọc kỹ lưỡng giữa nguồn nguyên liệu sữa non kết hợp cùng các công thức nghiên cứu của những chuyên gia hàng đầu. Ra đời với sứ mệnh là dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến với trẻ em Việt Nam, với mong muốn đồng hành cùng mẹ trên con đường phát triển toàn diện của bé.

    [​IMG]


    Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu của sữa non Goldilac Plus

    Goldilac Plus là sản phẩm dinh dưỡng kết hợp của bộ đôi “ sữa non - hạt sachi ”

    Những nhà cung cấp sữa non hàng đầu thế giới sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên với nhà Goldilac. Để có được những dòng sữa non mát lành, đủ dưỡng chất, đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ thì APS BioGroup - nhà cung cấp sữa hàng đầu thế giới sẽ luôn là đối tác đáng tin cậy của Goldilac Plus ( APS BioGroup - với hơn 35 năm kinh nghiệm và đạt được nhiều thành tích nổi bật khác nhau )


    Hạt Sachi - một trong hai nguồn dưỡng chất chính tạo nên thương hiệu cho Goldilac Plus được trồng tại vùng đất Tây Nguyên, trải qua quá trình chăm sóc đặc biệt để cho ra thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]


    Thành phần và công dụng của Goldilac Plus

    Phát triển trí não toàn diện:

    Với thành phần hạt Sachi chứa hàm lượng Omega 3 cao, rất giàu DHA, tốt cho trí não của trẻ. Nhờ đó đóng vai trò đặc biệt giúp hình thành và phát triển não bộ của trẻ một cách toàn diện nhất. Đặc biệt, ngoài DHA có từ hạt Sachi thì Goldilac Plus còn bổ sung Taurine giúp trẻ nhận thức và học hỏi nhanh hơn.

    Tăng trưởng chiều cao vượt trội:

    Bộ đôi Aquamin F và vitamin D3, tạo ra nguồn Canxi dồi dào, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ phát triển xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao và giảm tỉ lệ còi xương ở trẻ.

    Tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện hệ tiêu hóa ở trẻ:

    Kháng thể igG, igA có trong sữa non giúp trẻ tạo ra hàng rào kháng thể, xây dựng củng cố hệ miễn dịch ở trẻ, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

    Bộ đôi L-Lysine và tinh chất men bia giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa dễ dàng hơn. Đồng thời giúp cải thiện và tối ưu hóa khả năng hấp thụ dinh dưỡng.

    [​IMG]


    Hiện tại, sữa non Goldilac Plus đã được phân phối trên các cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

    Bố mẹ vui lòng truy cập website https://goldilacplus.com/ hoặc fanpage https://www.facebook.com/suanonhatsachigoldilacplus để biết thêm thông tin và cách thức mua hàng nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi goldilacplus
    Đang tải...


Chia sẻ trang này