Thông tin: Điều trị vết rạn da từ thiên nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ogashop, 28/7/2012.

  1. ogashop

    ogashop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/5/2012
    Bài viết:
    786
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Mang thai là một thời gian tuyệt vời trong cuộc sống của một người phụ nữ. Một khía cạnh của mang con, tuy nhiên, có thể không được chào đón như vậy. Đối với 75-90% phụ nữ mang thai, vết rạn, hoặc gravidum striae, có thể xuất hiện trong nửa sau của thai kỳ. Vết rạn da không gây bất kỳ nguy cơ sức khỏe cho mẹ hoặc con, nhưng có thể gây ra lo lắng về sự xuất hiện của họ cho những người phát triển chúng. Vết rạn đầu tiên xuất hiện như tăng đường vằn, kẻ sọc khác nhau về màu sắc từ màu hồng, tím hoặc nâu, tùy thuộc vào màu da bình thường của người mẹ. Nhứng đường vằn, kẻ sọc phát triển nơi mà chất béo được lưu trữ trong cơ thể, chẳng hạn như vùng bụng, đùi, hông, mông, ngực và cánh tay.
    Vết rạn da phát triển trong thời kỳ mang thai do tăng cân nhanh và quá nhiều trong các lĩnh vực như vùng bụng dưới hoặc đùi. Khi tăng cân, collagen và elastin ở lớp bì của da, chịu trách nhiệm để giữ được hình dáng và độ săn chắc, được kéo dài để ngăn chặn các điểm phá vỡ. Lớp hạ bì là lớp bên dưới lớp biểu bì, hoặc có thể nhìn thấy lớp da. Các sợi đàn hồi trong lớp hạ bì bị làm suy yếu kéo dài và tăng mức độ hocmon chữa viêm thường được sản xuất trong 3 tháng mang thai cuối. Các loại sợi riêng biệt và trải dài da, collagen được sản xuất dư thừa nên hình thành mô sẹo mà kết quả là đường vằn.
    Khó chữa cho vết rạn da. Quá trình sẹo đã xảy ra trong lớp hạ bì có thể không được đảo ngược, nhưng vết rạn da sẽ dần bằng phẳng và làm sáng rõ theo thời gian. Các loại kem có chứa steroid như hydrocortisone, hoặc các đại lý hoạt động như tretinoin (retin-A) nên không được sử dụng trong thời kỳ mang thai, và đặc biệt là trong ba tháng đầu khi thai nhi rất dễ bị tổn thương. Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có sẵn để giảm sự xuất hiện của các vết rạn da, chẳng hạn như dermabrasion hoặc laser, nhưng phương pháp điều trị tốn kém và kết quả khác nhau.
    Di truyền đóng một vai trò quan trọng trong liệu một phụ nữ mang thai sẽ phát triển các vết rạn da, nhưng các yếu tố đều có ảnh hưởng là điều kiện của da và dinh dưỡng trong việc xác định sự khởi đầu và mức độ nghiêm trọng của phát triển nhãn hiệu căng. Những ngậm nước và làn da khỏe mạnh trải dài một cách dễ dàng hơn, do đó, uống nhiều nước và ăn thức ăn giàu vitamin C, vitamin E, kẽm và silic, một thành phần trong việc hình thành collagen, mang lại lợi ích.
    Sữa, kem và các phương pháp điều trị chuyên đề khác sẽ không đạt được các lớp hạ bì, nhưng nó có thể giúp làm giảm ngứa hoặc khô kết hợp với các vết rạn da. Giữ cho da ẩm giảm cảm giác khó chịu có thể được cảm nhận và nếu vết rạn da được điều trị khi họ lần đầu tiên xuất hiện, sự xuất hiện của họ có thể được giảm đáng kể. Xoa bóp các loại dầu giàu chất dinh dưỡng tự nhiên như mầm lúa mì, jojoba hoặc vitamin E có thể giúp hàn gắn lớp biểu bì và cũng có thể làm tăng lưu thông máu đến khu vực bị ảnh hưởng, hỗ trợ quá trình chữa bệnh. Phụ nữ mang thai nên tránh các sản phẩm có chứa tinh dầu đan sâm, húng quế , quế , húng tây, như những bất lợi có thể ảnh hưởng đến thai nhi.
    Vết rạn da dần dần phai nhạt và trở nên ít rõ ràng hơn theo thời gian.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ogashop
    Đang tải...


  2. nhamaytina

    nhamaytina Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/2/2012
    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Điều trị vết rạn da từ thiên nhiên

    em cũng sợ có bầu mà bị rạn da lắm, vì da em có vẻ mỏng..huhu
     
  3. ogashop

    ogashop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/5/2012
    Bài viết:
    786
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Spa tại nhà - Làm đẹp từ thiên nhiên

    Nhiều phương pháp trị liệu spa hàng đầu hiện nay có nguồn gốc từ các biện pháp khắc phục tại nhà từ rất lâu, và hiện khoa học đang nghiên cứu hiệu quả của các thành phần thiên nhiên .
    Để tìm các biện pháp khắc phục tốt nhất, chúng tôi tham khảo ý kiến ​​với tự nhiên vẻ đẹp nhà bác học: Philip B., người sáng tạo của Philip B. Botanical Products; Donna Perillo, owner of New York City's Sweet Lily Natural Nail Spa & Boutique; and Barbara Close, người sáng lập và chủ tịch Y tế Barbara toàn diện Naturopathica và là tác giả của "Well Being: Rejuvenating Recipes for Body and Soul." Những mái tóc khỏe mạnh và bảo vệ da là một trong những yêu thích và bạn có thể nhận được tất cả mọi thứ bạn cần trên chạy hàng tạp hóa tiếp theo của bạn.


    Bột yến mạch

    Sử Dụng Nó Để Làm Dịu Và Làm Mềm Da
    Tại sao nó hoạt động: bột yến mạch, êm dịu và chống viêm có chứa beta glucan, một chất xơ hòa tan tạo ra một bộ phim độ ẩm giữ mỏng trên bề mặt của da.
    Làm thế nào để: Đặt một ít yến mạch trong một chiếc túi buộc chặt. Tiếp theo, nhúng nó trong nước ấm và vắt túi 4 hoặc 5 lần. Khi nước đục, dùng nước đó áp lên khuôn mặt của bạn, vỗ nhẹ và sau đó để khô tự nhiên.


    Bơ dầu
    Sử Dụng Nó Để Sửa Chữa Khô, Da Nhạy Cảm
    Tại Sao Nó Hoạt Động: Các Axit Béo Dồi Dào Dầu Bơ Giúp Độ Ẩm Cân Bằng Da, Và Chất Chống Oxy Hóa Vitamin A, C, Và E Bảo Vệ Da Khỏi Bị Hư Hại Thêm.
    Làm thế nào để: Kết hợp bằng dầu bơ và dầu hoa anh thảo trong chai tối màu, (hỗ trợ tổng hợp collagen với axit gamma linoleic) bịt kín trong một cái chai và lắc để pha trộn. Massage 5 hoặc 6 giọt vào da sạch, và sau đó phủ khuôn mặt của bạn với một chiếc khăn ấm áp cho một phút để giúp dầu thấm sâu vào da.


    Quả óc chó
    Sử Dụng Nó Để Tẩy Tế Bào Chết Bàn Tay Và Bàn Chân
    Tại Sao Nó Hoạt Động: Quả Óc Chó Làm Tróc Da Nhẹ Nhàng.
    Làm thế nào để: Pha trộn 1/4 tách vỏ quả óc chó, 1/2 chén dầu ôliu (chất làm mềm phụ), và một muỗng canh mật ong (để đóng dấu độ ẩm vào làn da của bạn) nghiền trong máy xay ở một tốc độ chậm, để tạo ra hạt nhỏ. Đứng trong phòng tắm (nếu bạn đang chà bàn chân của bạn) hoặc trên một bồn rửa (nếu đó là bàn tay của bạn), làm việc hỗn hợp hoàn toàn trên da của bạn cho một vài phút. Rửa sạch với nước ấm.



    Orange
    Sử Dụng Nó Để: Lột Da Khô Ra Khỏi Gót Chân, Đầu Gối Và Khuỷu Tay
    Tại sao nó hoạt động: Các acid trái cây nới lỏng các tế bào da chết.
    Làm thế nào để: Cắt một màu da cam tươi một nửa và vắt nước cốt của một nửa vào tô. Thêm 1/4 chén đường cát và 1/4 chén dầu ô liu và sau đó pha trộn vào nhau. Tiếp theo, chà xát bên tiếp xúc của nửa kia của màu da cam trên đầu gối, khuỷu tay, gót chân, và bất kỳ điểm khô khác. Cuối cùng, chà xát trong hỗn hợp đường bong ra da chết. Rửa sạch với nước ấm và da vỗ cho khô.

    Sữa
    Sử Dụng Nó Để Làm Dịu Và Làm Mềm Da Khô, Nhạy Cảm
    Tại Sao Nó Hoạt Động: Các Axit Lactic Trong Sữa Phục Vụ Như Là Một Làn Da Nhẹ Nhàng Tẩy Tế Bào Chết, Trong Khi Hàm Lượng Chất Béo Tự Nhiên Của Nó Hoạt Động Như Một Loại Kem Dưỡng Ẩm Cơ Thể.
    Làm thế nào để: Thêm 1 gallon sữa nguyên chất một bồn nước ấm và ngâm. Đó là một thay thế tuyệt vời để tẩy tế bào chết muối và đường. Nếu bạn muốn có một phòng tắm có hương thơm, thêm 10 đến 20 giọt tinh dầu như oải hương.


    Trứng
    Sử Dụng Nó Để Thêm Sức Mạnh Cho Mái Tóc Bị Hư Hại Suy Yếu,
    Tại Sao Nó Hoạt Động: Hàm Lượng Protein Cao Trứng Giúp Cải Thiện Khả Năng Phục Hồi Tóc Và Độ Bóng.
    Làm thế nào để: Philip B. đánh 1 quả trứng, 2 muỗng canh dầu dừa (giàu chất béo giữ ẩm ", ông nói), và 2 muỗng canh dầu mè. Áp dụng hỗn hợp để làm khô tóc và quấn một chiếc khăn nóng, ẩm quanh đầu của bạn. Thư giãn trong 5 - 10 phút. Thoa ít dầu gội đầu, và sau đó rửa sạch lại với nước.


    Apple Cider Vinegar (Giấm táo)
    Sử Dụng Nó Để Chống Lại Mụn
    Tại Sao Nó Hoạt Động: Hàm Lượng Axit Cao Của Nó, Làm Cho Da Không Thuận Lợi Để Vi Khuẩn Gây Hại.
    Làm thế nào để: Đặt một số ít rau mùi tây (một loại thảo dược làm rõ da) với 1/2 chén nước sôi, Đun trong 10 phút, và sau đó lọc lấy nước và để mát. Cho vào một bình xịt cùng với ½ chén giấm và 4 giọt tinh dầu cây trà (một chất sát khuẩn), lắc đều, và phun lên mặt và rửa sạch. (Lưu trữ bình xịt trong tủ lạnh.)


    Bia
    Sử Dụng Nó Để Tạo Nên Bằng Phẳng, Loại Bỏ Tóc Xơ
    Tại sao nó hoạt động: men bia dính lên thân tóc và đầy đặn các lớp biểu bì, thêm khối lượng. Tính axit của bia sẽ giúp loại bỏ dư lượng sản phẩm xây dựng.
    Làm thế nào: Trong khi tắm, sau khi bạn đã gội đầu, đổ một chai bia lên tóc của bạn, Philip B. khuyên. Rửa sạch một thời gian ngắn với nước ngọt. Một bia phong phú với hàm lượng cao nấm men hoạt động tốt nhất.
     
  4. incoi2410

    incoi2410 Cám màng gạo, tinh bột nghệ nguyên chất

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    8,688
    Đã được thích:
    1,801
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Spa tại nhà - Làm đẹp từ thiên nhiên

    Cách làm trắng da bằng cám gạo

    Cám gạo có chứa rất nhiều vitamin B1 và chất khoáng, nguyên tố vi lượng giúp làm đẹp và sáng da.

    1
    Rửa mặt:

    Cho cám gạo vào một túi vải sạch có dây buộc rồi ngâm vào nước ấm, bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước trắng sữa chảy ra. Dùng dung dịch đó rửa trực tiếp hàng ngày. Thỉnh thoảng có thể thêm 1,2 giọt oliu để làm mềm da.

    2
    Tắm:

    Cám gạo có thể sử dụng để tắm hàng ngày. Cách dùng cũng ngâm vào nước ấm nhưng dùng lượng nhiều hơn. Thỉnh thoảng trộn thêm ít sữa tươi giúp làm mềm và sáng da. Sau 5 phút tắm lại với nước ấm.


    Cám gạo có tác dụng tốt cho cả tắm và rửa mặt.

    3
    Tẩy da chết:

    Cách này có thể dùng cho cả mặt và toàn thân. Cho cám ra một bát con, trộn với sữa và mát xa toàn bộ cơ thể trong 5-10 phút và xả lại với nước ấm.

    4
    Đắp mặt:

    Để thay đổi, kết hợp cám gạo với rất nhiều loại khác nhau. Từ trứng, hạnh nhân, nghệ, dầu oliu, mật ong, sữa tươi, đều có tác dụng rất tốt khi trộn cùng cám gạo.



    - Cám gạo từ thiên nhiên nên tác dụng từ từ, đòi hỏi các mẹ phải kiên trì.

    - Để cám gạo phát huy tác dụng tốt, sau khi rửa mặt và tắm nên để nước cám gạo trên da 5 phút rồi mới xả lại với nước ấm.
     
  5. rytafashiononline

    rytafashiononline Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/5/2012
    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Spa tại nhà - Làm đẹp từ thiên nhiên

    cách làm trắng bằng cám gạo có hiệu quả không mọi người? thấy chị em dùng rất nhiều
     
  6. trang0946695299

    trang0946695299 0969.768.525 - EM BÁN BỎNG GẠO NGŨ CỐC

    Tham gia:
    9/7/2012
    Bài viết:
    2,142
    Đã được thích:
    400
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Spa tại nhà - Làm đẹp từ thiên nhiên

    có hiệu quả lắm bạn ợ! nhưng mà là hiệu quả với ai chăm tắm, còn với ai lười như tớ thì...mèo đen lại hoàn mèo mun...](*,)
     
  7. nhamaytina

    nhamaytina Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/2/2012
    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    104
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Spa tại nhà - Làm đẹp từ thiên nhiên

    hic, e nghe nói cám gạo có nhiều tác dụng tốt lắm, da xin duọc vài kg rồi mà sáng ra làm biếng quá
     
  8. hangpham678

    hangpham678 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2010
    Bài viết:
    9,126
    Đã được thích:
    2,140
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Spa tại nhà - Làm đẹp từ thiên nhiên

    haha, thích câu cảu bạn này, tớ đi diễu suốt ngày, được cái trời cho làn da nên vẫn trắng bạn ah
     
  9. minxin

    minxin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/8/2012
    Bài viết:
    280
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Spa tại nhà - Làm đẹp từ thiên nhiên

    Em cũng muốn làm đẹp lắm, pha trộn đắp này nọ cơ mà lười quá T.T toàn nằm ỳ đó xem tv hay đi chơi tụ tập thôi :(
     
  10. meoluoi118

    meoluoi118 Tất cả các loại ômai mứt

    Tham gia:
    31/1/2010
    Bài viết:
    4,410
    Đã được thích:
    855
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Điều trị vết rạn da từ thiên nhiên

    Em thấy nhiều người dùng dầu dừa có phản hồi tốt lắm, chống rạn da hiệu quả cao
     
  11. Quynh0920

    Quynh0920 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/8/2012
    Bài viết:
    2,184
    Đã được thích:
    482
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Điều trị vết rạn da từ thiên nhiên

    em cũng thắc mắc dầu dừa có tác dụng này ko nhỉ?
     
  12. HaLien

    HaLien LIFE IS NOT EASY

    Tham gia:
    25/10/2009
    Bài viết:
    8,766
    Đã được thích:
    1,628
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Điều trị vết rạn da từ thiên nhiên

    Dầu dừa có rất nhiều tác dụng bạn ạ, mình đang cõng chữ ký cho một chị làm dầu dừa rất tốt, mình dùng rồi nên có fb nhé, bạn tham khảo thêm, :D
     

Chia sẻ trang này