Dino King 3d: Journey To Fire Mountain (2019) Finding Nemo Trong Thế Giới Khủng Long

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vungtv, 18/7/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Khủng long luôn là đề tài nóng hổi và đặc biệt hấp dẫn với mọi lứa tuổi, đối với thế hệ 8x và 9x, chúng ta đã từng biết đến huyền thoại Công viên khủng long, trong khi với thế hệ trẻ thì Ice Age là bộ phim 3d không thể bỏ qua thì trong năm 2019, làng phim Châu Á sẽ đón chờ Dino King 3D: Journey to Fire Mountain (2019) đưa lên màn ảnh thời đại của những chú khủng long với nét nhân cách hóa đầy hài hước và thú vị trong thể loại phim Gia đình, Hành động, Hoạt hình, Phiêu lưu.

    [​IMG]

    Bộ phim là một tác phẩm hợp tác giữa Hàn Quốc và Trung Quốc kể về Junior là một chú khủng long bao chúa thuộc chủng tộc Taborsaurus nhưng cậu lại khá nhút nhát và tự ti. Chính vì thế mà Junior luôn được người cha Dino chăm sóc từng chút một và dạy cậu cách chiến đấu và sinh tồn. Trong một lần sơ ý, Dino để bọn khủng long raptor bắt cóc mất Junior, và anh phải ngay lập tức lên đường giải cứu con trai. Trên hành trình, Dino gặp được nhiều loài khủng long khác và cùng nhau đồng hành trên suốt chặng đường, còn Junior cũng có thêm những người bạn và học hỏi được nhiều bài học quý giá.

    [​IMG]



    Bộ phim sử dụng công nghệ 3D ấn tượng với hình ảnh rất chân thực mà phim còn được đánh giá cực cao về mặt nội dung. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng đến từ xứ Hàn với những cái tên như: Park Hee-soon, Ra Mi-ran, Kim Sung-kyun, Kim Eung-soo, Park Jung-geum, Yeon Ji-won,…Hãy truy cập ngay hatde.tv để thưởng thức Dino King 3D: Journey to Fire Mountain (2019) hd vietsub cho một mùa hè sảng khoái đầy thú vị nhé !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này