[Đố vui_ hại não] câu chuyện của chàng trai và cha của cô gái !

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hùng_Việt, 29/9/2015.

  1. Hùng_Việt

    Hùng_Việt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/9/2015
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    28
    vào 1 ngày đẹp trời, chàng trai đến nhà cô gái chơi. Trò chuyện được một vài câu anh chàng còn chưa kịp uống nổi ngụm nước :D, cha cô gái đã ngay lập tức test IQ của anh chàng bằng 1 câu hỏi :
    " Nghe con gái bác nói cháu thủ khoa trường Kinh Tế đúng không, bây giờ bác hỏi cháu 1 câu này nhé, vui vui thôi cháu vừa ăn cơm vừa nghĩ cũng được 3D1%028.
    Bây giờ bác có 2 mảnh giấy, 1 mảnh ghi " lần sau đến nhà chơi nghe cháu ! "
    1 mảnh ghi " khi nào cháu trả lời được thì đến nhà bác chơi nhé :( "
    -) Nhà bác còn có 2 em nữa, 1 đứa tên Hùng, 1 đứa tên Hoàng. Trong 2 đứa, 1 đứa thật thà luôn luôn nói thật, 1 đứa thì chỉ có nói dối ( cháu thì không thể biết được ai nói thật, ai nói dối cả :) )
    Bây giờ bác đưa 2 mảnh giấy cho chúng nó và tất nhiên nó biết tờ giấy ghi cái gì....
    Và cháu chỉ được hỏi 1 câu hỏi dành cho duy nhất 1 trong 2 đứa con trai bác. Cháu chỉ nhận được 1 câu trả lời duy nhất để tìm ra tờ giấy cháu cần tìm, cháu có thể bắt đầu được rồi đấy :)

    chàng trai ngẩn tò te 1 lúc không hiểu chuyện gì đang xảy ra, vừa ngồi xuống mâm cơm thì chỉ có ngồi mút đũa :giggle:, bụng thì đói nhưng chẳng giám gắp miếng nào :giggle: ... Cô gái nhìn anh chàng thườn lắm nhưng không sao giúp được, chỉ có gắp thôi nhưng mà chàng trai nào dám ăn :))

    Ngồi được 10 ' thì cả nhà trố mắt thấy anh chàng tự tin ăn một cách ngon miệng và tất nhiên là trong đầu đã có câu trả hỏi chắc chắn thành công ::)

    Mn có biết chàng trai ấy hỏi ntn không ??? " Thật đúng là anh chàng thông minh mà ".
    đây không phải đố mẹo nhé Mn ::)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hùng_Việt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này