Kinh nghiệm: Đoán Tính Cách Của Các Nàng Qua Túi Xách

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Túi xách Cuti's, 5/4/2017.

  1. Túi xách Cuti's

    Túi xách Cuti's Chuyên túi xách nam nữ da thật

    Tham gia:
    31/10/2016
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    65
    Điểm thành tích:
    28
    Túi xách không chỉ là món đồ thời trang làm tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ của người phụ nữ mà nó còn có thể nói lên một phần tính cách của các nàng. Bạn hãy đọc bài viết và xem có đúng với tính cách của mình không nhé.

    1. Túi xách kiểu dáng đơn giản
    Những người thích túi xách kiểu dáng đơn giản thường là những người khá trầm tĩnh, hướng nội và khá quyết đoán. Khi đứng trước một vấn đề họ thường lắng nghe, tìm hiểu cặn kẽ ngọn nguồn rồi mới đưa ra quyết định. Trong cuộc sống, họ thường theo đuổi những thứ chất lượng thay vì số lượng. Tuy nhiên những người này đôi khi lại hơi cố chấp đến mức bảo thủ, khó chấp nhận sự thay đổi hoặc thay đổi trong một thời gian ngắn.
    [​IMG]
    2. Túi đeo vai
    Dùng túi đeo vai giúp tôn lên sự quyến rũ, gợi cảm nhưng những người dùng túi này lại là mẫu phụ nữ rất thực dụng, quan tâm tới chức năng, công dụng nhiều hơn diện mạo hay vẻ đẹp bên ngoài như thương hiệu, kiểu dáng, màu sắc. Họ cũng là những người thích sự tự do, thoải mái, không muốn bị gò bó và suy nghĩ rất phóng khoáng.
    [​IMG]
    3. Ví cầm tay
    Có một số người thích dùng ví cầm tay không chỉ đi dự tiệc và các sự kiện quan trọng mà còn mang đi hằng ngày. Đây là đại diện của “nữ cường nhân” độc lập và tự tin, họ thường thích tự làm mọi thứ hơn là để người khác làm giúp. Với thói quen dùng ví cầm tay nhỏ gọn này, họ sẽ chỉ mang những thứ thực sự cần thiết nên tuýp người này rất cẩn thận và gọn gàng. Tuy nhiên những điểm mạnh hướng họ đến mức cầu toàn như trên đôi khi lại biến họ trở thành con người chuyên quyền, muốn mọi thứ nằm dưới sự điều khiển của mình.
    [​IMG]
    4. Túi xách cỡ lớn
    Những người thích dòng túi xách cỡ lớn cho thấy họ là những người nghiêm túc trong công việc và tầm quan trọng của công việc họ đang làm đối với cuộc sống của họ. Đây cũng thuộc kiểu người cẩn trọng và thông minh khi đưa ra các quyết định trong cuộc sống, tuy nhiên sự cẩn trọng đôi khi biến thành lo xa lại làm họ ngần ngại đưa ra quyết định cuối cùng.
    [​IMG]
    5. Giỏ xách tay hoặc đeo khuỷu tay
    Những người chọn kiểu túi xách này thường là người tập trung ưu tiên địa vị và chức vụ. Họ thực sự mong muốn gây được sự chú ý để thể hiện trạng thái và vị trí của họ trong mắt người khác. Tuy nhiên những người này lại không hoàn toàn tin tưởng vào bản thân, ngoài mặt tỏ ra phong thái tự tin nhưng thực chất họ lại rất để ý xem người khác nghĩ gì về mình.
    [​IMG]
    6. Mẫu túi xách lạ mắt
    Những cô nàng chọn mẫu túi này thường thuộc kiểu người tự tin, vui vẻ, hướng ngoại, luôn thích sự đổi mới và hài lòng về quyết định táo bạo của mình. Tuy nhiên nhược điểm thường thấy ở những cô nàng này là đôi khi hành động quá cảm tính mà quên đi cảm nhận của người xung quanh.
    [​IMG]
    Ngoài ra, theo bà Hendricks – chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể chia sẻ trên tạp chí Glamour “Tính cách có thể được thể hiện qua cách đeo túi xách”. Theo bà thì những người đeo túi trên vai và giữ túi gần cơ thể nhiều khả năng là người thực tế và quý trọng đồ vật mà họ có được “Nó ám chỉ chủ nhân của chiếc túi tập trung ưu tiên sự thoải mái khi vận động hơn là mang tính chất phô bày”. Hoặc những người có thói quen đeo chéo và để túi ở phía trước thường có tính cách kín đáo, thận trọng hoặc đang cảm thấy xấu hổ, họ thuộc kiểu người khá nhút nhát và luôn trong trạng thái phòng thủ những người xung quanh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Túi xách Cuti's
    Đang tải...


Chia sẻ trang này