[đoán Tính Cách Qua Fresh Fruit Chocolate]

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi chocolatelover, 21/8/2018.

  1. chocolatelover

    chocolatelover Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    222
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Fresh chocolate luôn là sản phẩm mang lại nhiều bất ngờ nhất bởi bạn sẽ không bao giờ biết được bên trong mỗi viên chocolate xinh xắn ẩn chứa bí mật tuyệt diệu nào. Thế nhưng, bạn có biết là các nhà khoa học ở Anh đã có một cuộc nghiên cứu để tìm hiểu sự liên quan giữa cá tính một người và sở thích chọn socola không? Điều đó có nghĩa là một viên socola không chỉ thể hiện sở thích của bạn, nó còn cho biết bạn là một người như thế nào nữa đấy!

    Passionfruit chocolate: Nếu bạn say đắm vị chua dịu nhẹ của nhân chanh leo hoà quyện chút đắng của lớp vỏ socola bên ngoài, thì bạn chính là một cô gái/chàng trai luôn thân thiện và hòa nhã với mọi người. Tính cách bạn vui vẻ nhưng cũng khá phức tạp. Vì vậy nên đôi khi chính bạn còn không thể hiểu được bản thân. Bạn có niềm đam mê và sở thích riêng nhưng thay vì chia sẻ cùng người khác, bạn thích theo đuổi nó một mình.

    [​IMG]

    Orange chocolate: Sự kết hợp tinh tế giữa cam và socola luôn tiềm ẩn một sức quyến rũ mạnh mẽ. Bạn chính là một người kiên nhẫn và rất ý chí. Bạn thích làm mọi việc từ từ, thận trọng và không hề nản chí khi gặp những nhiệm vụ khó khăn. Bạn thường nhút nhát nhưng bù lại là một người bạn đáng tin và có óc thẩm mỹ. Bạn yêu bằng cả trái tim và chọn lựa bạn đời rất cẩn thận. Nếu có thể bạn sẽ luôn tìm cách tránh xung đột bởi vốn dĩ bạn đã không thích những thử thách rồi.

    [​IMG]

    Raspberries Chocolate: sự kết hợp của mâm xôi và socola biểu hiện cho sự từng trải, khôn ngoan và điềm tĩnh. Theo truyền thuyết Trung Quốc cổ đại, trái mâm xôi đại diện cho sự bất tử và không ngừng đổi mới. Do đó, khi hoà quyện cùng socola, người ta thường liên tưởng đến sự tinh tế vô cùng thu hút giống như quả mâm xôi chín mọng vậy.

    [​IMG]

    Kumquat Chocolate: Bạn là một người rất cá tính và khó chinh phục. Nếu chàng trai/cô gái nào không quá ngọt ngào thì khó có thể chinh phục được bạn. Bạn thích áp đặt mọi người trong một số tình huống để thể hiện sự lãnh đạo của mình và đôi khi điều này cũng được đánh giá cao. Bạn có khả năng làm cho người khác vui vẻ phấn chấn hơn, làm việc và chia sẻ với mọi người là niềm vui sống của bạn vậy.

    [​IMG]

    Xem thêm tại đây !
    Còn tiếp...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chocolatelover
    Đang tải...


Chia sẻ trang này