Thông tin: Độc Đáo Dãy Núi Cầu Vồng Hút Khách Đến Check In Tại Trung Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 18/12/2019.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu không được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp khác biệt của dãy núi cầu vồng, không ít người dân sẽ lầm tưởng Tấm hình sau đây là loại hàng photoshop.

    [​IMG]

    Thuộc khu dã ngoại công viên địa chất Trương Dịch Đan Hà của tỉnh Cam Túc, Nước Trung Hoa. Nơi đây với diện tích 322 km2. Dãy núi cầu vồng bỗng nhiên này chính là một món vàng đặc biệt quan trọng được tự nhiên ưu ái ban tặng cho non sông tỷ dân này. Cũng dựa vào địa hình độc lạ, nơi đây luôn Được biết đến là top những địa điểm đáng tới nhất lúc đến Trung Hoa.

    >>>>Những lưu ý khi đi máy bay vietnam airline

    [​IMG]

    Dãy núi cầu vồng chính có xuất xứ từ lớp trầm tích & sa thạch đỏ hình thành ở dãy núi trong hơn 24 triệu năm. Qua nhiều năm thì các lớp đá bị bào mòn và đã tình cờ để lòi ra ngoài những đường sọc màu rất kỳ lạ, đồng thời đã tạo nên địa hình đặc biệt quan trọng cho địa điểm vùng núi này.

    [​IMG]

    không chỉ là sắc tố độc đáo và khác biệt mà dãy núi cầu vồng còn chiếm dụng không ít mỏm đá với hình dạng rất kỳ lạ như là lâu đài, hình nón hay là hình những sinh vật thần thoại… cho quý khách săn vé máy bay rất có thể thỏa sức mà khám phá. Đó cũng là kết quả của các hoạt động thiết kế từ Ấn Độ gây nên những rạn nứt địa chất và đá, vì vậy dựng nên các dãy núi với hình thù và kích thước khác biệt như vậy.

    [​IMG]

    Vùng núi cầu vồng này được các nhà khảo cổ học ở China bắt gặp ra từ trong những năm 1920 -1930. Mặc dù thế nơi đây vẫn ít người nghe biết. Kể từ năm 2010 khi mà nơi đây được công nhận à di sản nhân loại với tổng diện tích cần bảo tồn bao gồm gồm 6 vị trí lên tới 73.945 ha.

    [​IMG]

    Đến nay thì lối để cho đi đến dãy núi cầu vồng ở phía trong khu vui chơi công viên Trương Dịch đặt vé máy bay vietnam airlines Đan Hà đã không còn hiểm trở như thể thời xưa nữa. Hành khách có thể vận động và di chuyển trên những tuyến đường mòn & leo lên các địa điểm cao nhất của danh lam thắng cảnh để cho chiêm ngưỡng được cảnh sắc đầy sắc tố như là trong thế giới cổ tích thực thụ vậy.

    [​IMG]

    Dãy núi cầu vồng đã biến đổi thành môt điêm đến khá là danh tiếng và cuốn hút được nhiều du khách đặt vé máy bay đến thăm quan và du lịch và chụp ảnh. Điều kiện thời tiết tại Cam Túc cực kỳ khắc nghiệt với gió & tuyết lạnh từ tháng 4 đến tận tháng 10. Do đó thì thời điểm lý tưởng nhất để có thể ghé thăm dãy núi cầu vồng là vào khoảng từ thời điểm tháng 5-10 khi thời tiết mát mẻ & có rất nhiều ánh nắng mặt trời đóng góp thêm phần phản chiếu lên những sắc tố tuyệt vời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này