Kinh nghiệm: Độc Đáo Quán Bar Dán Kín Tiền Giấy Trên Trần Nhà

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 1/7/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Những quán bar mởi của năm 1977 tại thị trấn Pensacola của bang Florida của Mỹ nổi tiếng phụ thuộc Hình ảnh xà nhà được phủ kín đáo bởi hơn 1 triệu tờ tiền USD.

    [​IMG]

    >>>Xin visa xuất khẩu lao động Nhật Bản

    Vào trước mùa dịch covid-19, quán bar McGuire’s Irish là điểm đến được dân bản địa và khách du lịch yêu quý. Martin Mcguire cùng với những người phi tần tên Molly khai trương bar đẳng cấp Ireland này năm 1977 tại khu phố nhỏ dại trong giữa trung tâm buôn bán Town and Country Plaza. Vào năm 1982 McGuire chuyển quán đến địa điểm hiện tại.

    [​IMG]

    McGuire's Irish có khoảng tầm 615 chỗ ngồi. Điều trước tiên gây tuyệt vời riêng với thực khách đó là tiền giấy treo bí mật trần nhà. Thời thế hệ Open, McGuire đã chịu trách nhiệm nấu và đứng quầy bar trong những khi Molly Ship hàng món cho khách. Khi Molly nhận tờ tiền tip trước tiên 1 USD, cô giữ lại để cầu may. Kế tiếp, các vị khách quen "bổ sung tiền vào bộ sưu tập" và biện pháp hành động đó sớm trở thành truyền thống ở McGuire. Săn vé máy bay từ canada về việt nam tại đại lý china airlines.

    [​IMG]

    Từ đó ch tới lúc này, có hơn một triệu tờ tiền với chữ ký, ngày tháng năm được trang trí trên xà nhà. Quán bar coi những tờ tiền USD như là gia tài và thậm chí trả thuế cho lượng tiền tăng đều hàng năm.

    [​IMG]

    tân khách Michelle để lại bình luận: "Đây là địa điểm du khách nên ghé khi đến Pensacola. Tôi ấn tượng với vừa đủ sáng ảo bên trong quán & những tờ tiền treo trên trần. Đến đây, khách du lich sẽ được cung cấp một cái bấm lỗ, bút để viết lên tiền & dán chúng lên".

    [​IMG]

    Vài trường hợp mất cắp xảy ra ở quán nhưng vì có chũ ký, các tờ tiền thường được hoàn trả đúng vị trí. Những người lấy cắp tin dùng tiền mua bánh pizza, thánh toán tại hộp đêm, rửa xe… Có lần, một nhân viên bị kết tội vì rút 5.000 $ trên trần xuống.

    [​IMG]

    McGuires lừng danh với các món beefsteak và bánh mì kẹp thịt sang trọng Ireland. Quán cũng điều hành quản lý nhà máy cung ứng 5 loại bia phổ biến & một loại bia theo mùa. Mua vé máy bay từ nhật bản giá rẻ tại đại lý bamboo airways.

    [​IMG]

    Họ có ban nhạc riêng biểu thị các chương trình vui chơi cổ xưa đậm màu Ireland khiến đám đông thích thú. Bạn cũng sẽ bị hấp dẫn bởi anh chàng cầm nhạc cụ với câu nói thân quen "Kiss the Moose", có nghĩa là hôn lên đầu con nai sừng tấm nhồi bông trên tường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này