Đời Sồng Tình Dục An Toàn Là Gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 31/8/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Đời sống tình dục hoàn hảo khi đạt đủ các tiêu chí yêu cầu sau:

    + Thỏa mãn: Hai cá nhân trong chuyện ấy đạt được khoái cảm, hài lòng, thỏa mãn với sự phối hợp của đối phương. Điều này rất quan trọng, có thể quyết định cảm xúc, tình cảm, sự hòa hợp về tinh thần từ những thăng hoa của thể xác.

    + Tôn trọng: Bạn lắng nghe cảm nhận, mong muốn của người ấy và ngược lại người kia cũng biết chiều theo những kỳ vọng của bạn. Như vậy đời sống tình dục của cặp đôi sẽ vô cùng thuận lợi.

    + Thường xuyên đổi mới: Sống với nhau lâu ngày, đôi khi cảm giác bị cũ dần, không còn hứng thú như trước. Thay vì để cho tình yêu biến thành thói quen, cần thường xuyên thay đổi, tạo sự mới mẻ cho nhau.

    + An toàn: Quan hệ tình dục phải lành mạnh, chung thủy 1 vợ 1 chồng, thường xuyên khám theo dõi các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội. Tuyệt đối hạn chế những dịch vụ massage trá hình, gái mại dâm, trai bao,…

    [​IMG]


    CÁCH ĐỂ CÓ ĐỜI SỐNG TÌNH DỤC TỐT, AN TOÀN
    Làm thế nào để xây dựng đời sống tình dục tốt? Chuyên gia Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chỉ ra những nội dung như sau:


    1/ Quan tâm đến vấn đề tinh dục ở các độ tuổi
    Các chuyên gia cho biết, bạn nên thực hiện đời sống tình dục tốt ở bất kỳ giai đoạn nào của cuộc đời. Cụ thể:

    + Tuổi đôi mươi: Đây là thời gian khám phá của cả nam và nữ giới về những thay đổi của cơ thể, xúc cảm. Những điều mới mẻ làm họ thấy vui vẻ, hứng thú. Trải nghiệm để đạt khoái cảm không cần vồ vập, chỉ cần vừa đủ.

    + Tuổi ba mươi: Khoảng thời gian này mọi người thường căng thẳng, bận rộn, tình dục dễ bị bỏ lơ. Áp lực tài chính, có con và nuôi con đôi khi khiến người phụ nữ mất hứng thú trong chuyện ấy. Nam giới nên tâm lý một chút, tạo cơ hội lãng mạn nhiều hơn.

    + Tuổi tứ tuần: Thời điểm này tình yêu cần được hâm nóng. Bạn nên tạo không gian và cảm xúc như trở lại lứa tuổi hẹn hò, khám phá lẫn nhau.

    + Tuổi ngũ tuần: Lúc này phụ nữ ở độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh. Sự thay đổi nội tiết tố đối với chuyện tình dục mà nói thì khá bất thường. Tuy nhiên họ cảm thấy tình dục rất cần thiết. Trong khi đó nam giới có thể bị rối loạn cương dương hay vấn đề khác cản trở. Nên cải thiện dưới sự hướng dẫn của bác sĩ.


    2/ Tập thể dục để cải thiện chất lượng tình dục
    Một số bài tập nếu bạn thực hiện hằng ngày thì có thể cải thiện chất lượng tình dục:

    + Bơi lội: Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng những người thường xuyên bơi lội có đời sống tình dục khỏe mạnh, dẻo dai hơn rất nhiều.

    + Bài tập kegels: Nữ giới tập kegels giúp tăng sức mạnh cơ sàn chậu, giúp dễ đạt khoái cảm. Nam giới tập kegels giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm.

    + Plank: Bài tập này có tác dụng tăng cường sự dẻo dai, sức mạnh vùng bụng, cánh tay trên, đùi và mông, nhờ đó duy trì tư thế quan hệ tốt hơn.

    [​IMG]


    3/ Hạn chế các yếu tố nguy cơ bệnh tình dục
    Quan hệ tình dục ngoài mục đích mang đến sự cực khoái thì cần thiết phải đảm bảo an toàn. Cặp đôi cần tránh những yếu tố có hại như:

    + Quan hệ không dùng biện pháp bảo vệ, hoặc có dùng nhưng không đúng cách

    + Sử dụng bịa rượu, thuốc lá, các loại chất kích thích khác

    + Áp lực tâm lý khi quan hệ tình dục, quan hệ bạo lực

    + Làm tình với nhiều đối tượng khác nhau, sống không chung thủy

    + Quan hệ tình dục với đối tượng có bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục

    Trường hợp bạn không chắc đối phương có đảm bảo sức khỏe tình dục hay không, hãy dùng bao cao su (nam) hoặc yêu cầu đối phương dùng bao (nữ).


    KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM NAM KHOA, PHỤ KHOA?
    Nhiều người nghĩ rằng chỉ đi khám sức khỏe sinh sản khi thấy rõ rệt các triệu chứng bệnh lý bất thường. Tuy nhiên các chuyên gia nhận định đó là điều sai lầm.


    Các trường hợp cần khám nam khoa, phụ khoa
    Khám sức khỏe tình dục, sinh sản nói chung và khám nam khoa, phụ khoa cần thiết trong những tình huống sau:

    + Định kỳ thăm khám theo lịch hẹn của bác sĩ và mục đích tầm soát bệnh cho bản thân cũng như bạn tình, xử lý kịp thời khi có bệnh.

    + Khám tiền hôn nhân, cả nam và nữ trước khi tiến đến hôn nhân cần thực hiện khám tổng quát sức khỏe sinh sản để đảm bảo hạnh phúc.

    + Cơ thể, đặc biệt là vùng kín, xuất hiện các biểu hiện bất thường, triệu chứng nghi ngờ bị bệnh nam khoa, phụ khoa thì nên đi khám càng sớm càng tốt.

    Việc thăm khám sức khỏe tình dục giúp bạn yên tâm với một cơ thể khỏe mạnh, bình thường, khả năng sinh lý, sinh sản tốt. Bên cạnh đó, nếu có vấn đề gì, cũng sẽ được chẩn đoán sớm, điều trị kịp thời, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/cach-de-co-doi-song-tinh-duc-tot-va-an-toan.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này