Đón Giáng Sinh Cùng Uyên Khang Villa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thuvnsup, 24/12/2018.

  1. thuvnsup

    thuvnsup Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2018
    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào không khí se lạnh và chào đón Noel tưng bừng cùng đất và người Đà Lạt - thành phố đầy thơ mộng và lãng mạn. Chắc chắn bạn sẽ có một Giáng Sinh ấm áp ngay giữa "xứ lạnh ngàn sương"…

    Bạn có thể tận hưởng trọn vẹn mùa lễ hội thật khác biệt trong không gian sang trọng của Uyên Khang Villas Đà Lạt với những bữa tiệc Âu chuẩn vị…

    Khí trời se lạnh len lỏi khắp phố phường Đà Lạt báo hiệu mùa Giáng Sinh đã chạm ngõ và năm mới gần kề, Đà Lạt trở nên lung linh hơn khi được khoác lên mình chiếc áo lấp lánh của những ánh đèn rực rỡ trải dài đến mọi ngóc ngách trong thành phố. Chất lễ hội càng không thể lẫn vào đâu với những quả châu, vòng nguyệt quế, đoá trạng nguyên đỏ rực hay cây thông được dùng để trang trí khắp các con đường và trong từng ngôi nhà.

    Đi Đà Lạt đón Giáng Sinh với không khí chuẩn chất Tây với Uyên Khang Villa
    Đi Đà Lạt mùa này còn gì tuyệt vời hơn nữa? Nếu có đủ hết 6 điều dưới đây thì bạn đã có đêm Giáng Sinh hoàn hảo rồi đấy!

    Không khí lạnh
    [​IMG]
    Nếu 2 bàn tay không xuýt xoa vào nhau thì chẳng còn là Giáng Sinh nữa. Cái lạnh đặt trưng của Đà Lạt chẳng lẫn được vào đâu. Cái lạnh cứ làm người ta lười đi, thích vùi người trong chăn ấm áp. Nhưng là thế đấy, không khí Giáng Sinh chuẩn trời Tây là thế đấy.

    Căn biệt thự ấm áp
    [​IMG]
    Từng cơn gió buốt bên ngoài chẳng làm bạn mảy may lo lắng, bởi Uyên Khang đã trang bị sẵn lò sưởi chống lạnh. Cộng hưởng thêm với ánh đèn vàng huyền diệu. Nơi đây thật khéo chiều lòng người.

    Gà nướng và bánh kem khúc gỗ
    [​IMG]
    1 chiếc bánh kem và 1 con gà nướng vàng ươm mang hương vị khó cưỡng cho đêm noel tuyệt vời.

    Rượu vang
    [​IMG]
    Rượu vang được xem là đặc sản của nơi đây. Bạn có thể mang về vài chai rượu vang làm quà khi đi Đà Lạt.

    Vào ngày Giáng Sinh, bạn có thể nhờ villa nơi bạn nghỉ dưỡng chọn giúp theo yêu cầu của bạn, hoặc bạn có thể đến hầm rượu Đà Lạt để tự tay chọn cho mình chai rượu thích hợp nhất.

    Hương vị chan chát của rượu vang nơi đầu lưỡi khiến lòng người ấp áp hơn bao giờ hết. Cùng cạn ly chúc mừng với người đối diện bạn nào!

    Âm nhạc
    [​IMG]
    Quá tuyệt vời khi bài Jingle Bells bỗng vang lên, khẳng định thêm cho không khí của đêm tiệc Giáng Sinh này.

    Bạn cũng có thể kết hợp thêm những điệu nhạc lúc thì vui tươi khác theo sở thích của riêng mình.

    Ánh đèn
    [​IMG]
    Không chỉ có những ánh đèn led lấp lánh ngoài phố mới làm nên không khí Giáng Sinh. Ánh nến lung linh trên bàn tiệc, cũng đủ lấp đầy cho những yêu cầu của bạn.

    Không những vậy, tại Uyên Khang sẽ có trang trí cây thông với những phụ kiện đủ màu sắc, tô điểm thêm cho mùa Giáng Sinh của bạn thật tròn đầy.

    Mách nhỏ bạn một gợi ý khi đi Đà Lạt đón Giáng Sinh, nếu bạn không thích một không khí Giáng Sinh nhộn nhịp hơn, bạn có thể xuống phố hoặc đến các quầy bar, quán rượu vui chơi thỏa thích.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuvnsup
    Đang tải...


Chia sẻ trang này