Đông Trùng Hạ Thảo Tốt Cho Đàn Ông Mọi Độ Tuổi Vì Sao?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Dược Liệu Dương Thư, 11/12/2017.

  1. Dược Liệu Dương Thư

    Dược Liệu Dương Thư Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2017
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Vì sao đông trùng hạ thảo tốt cho đàn ông mọi độ tuổi? là câu hỏi của nhiều quý ông khi muốn sử dụng loại thượng dược quý hiếm bậc nhất này. Đông trùng hạ thảo có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp đàn ông lấy lại phong độ nhanh chóng.

    >>Bài viết được xem nhiều nhất:

    10 tác dụng tuyệt vời của Đông Trùng Hạ Thảo

    Đông trùng hạ thảo - Điều gì sẽ xảy ra khi lạm dụng nó?

    Nấm Linh Chi giúp phụ nữa có làn da đẹp và chống lão hóa

    Tác dụng và công dụng của tỏi đen cô đơn (tỏi đen 1 nhánh)

    Dược Liệu Dương Thư đạt “Top 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017”

    [​IMG]

    Vì sao đông trùng hạ lại quý với đàn ông?

    Thành phần đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại acid amin khác nhau cùng với những nguyên tố vi lượng như: nhôm, kali, natri…Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo có chứa những hoạt chất sinh học quan trọng, đồng thời chứa nhiều các vitamin khác nhau như vitamin A, B2, C, E, K…rất cần thiết với cơ thể nam giới.

    Trong Đông y, khám phá ra những công dụng của đông trùng hạ thảo Tây Tạng đối với nam giới từ rất lâu. Chính vì vậy, các bậc vua chúa thường sử dụng đông trùng hạ thảo với mong muốn “trường sinh bất tử”. Cho đến ngày nay, đông trùng hạ thảo vẫn được coi là loại thượng dược cao quý nhất mang giá trị bổ dưỡng đặc biệt với các quý ông.

    Tác dụng của đông trùng hạ thảo với đàn ông như thế nào?

    Những tác dụng của đông trùng hạ thảo Tây Tạng đối với nam giới được nghiên cứu và có tác dụng rất thực tế như:

    [​IMG]


    - Tăng cường sinh lực cho phái mạnh

    Nam giới hay phái mạnh là những người trụ cột trong gia đình, với nhiều trách nhiệm phải lo toan. Chính vì vậy, đây là những đối tượng cần bổi bổ sức khỏe, xua tan những mệt mỏi một cách nhanh chóng giúp các quý ông lấy lại tinh thần làm việc nhanh nhất.

    Sử dụng đông trùng hạ thảo Tây Tạng là cách bổ sung dưỡng chất quý giá đối với cơ thể đàn ông, giúp họ lấy lại được sức khỏe và tinh thần làm việc nhanh chóng.

    - Đông trùng hạ thảo giúp phòng chống bệnh tật

    Đông trùng hạ thảo là một loại thượng dược quý hiếm có chức năng tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ các tế bào của cơ thể, phòng chống bệnh tật hiệu quả. Vì vậy, những nam giới có sức khỏe kém, hấp thụ chất dinh dưỡng kém, hay mắc bệnh tật nên sử dụng để cải thiện sức khỏe nhanh chóng.

    - Có lợi cho hệ tim mạch và não bộ

    Tác dụng của đông trùng hạ thảo lớn nhất là làm tăng lưu lượng tuần hoàn máu và não, giúp giãn mạch và co bóp cơ trơn thành mạch máu. Đông trùng hạ thảo giúp điều chỉnh sự gia tăng của lipid trong máu, giảm lượng cholesterol trong thức ăn, hạn chế tình trạng xơ vữa mạch máu ở các quý ông.

    - Giải độc gan

    Nam giới thường giao lưu, hội họp, nhậu cùng bạn bè, hút thuốc lá nhiều…chính là nguy cơ mắc các bệnh về gan. Sử dụng đông trùng hạ thảo Tây Tạng giúp các đấng mày râu giải độc tố trong gan, bảo vệ các tế bài gan hiệu quả.

    [​IMG]

    - Cải thiện chức năng sinh lý cho phái mạnh

    Theo Đông y, nam giới sử dụng đông trùng hạ thảo có tác dụng sinh tinh, ích khí. Bởi đông trùng hạ thảo là loại thượng dược có tính bình, vị ngọt phù hợp với nam giới xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, suy giảm ham muốn tình dục. Mỗi lần nên sử dụng 5g đông trùng hạ thảo, có thể hầm với các loại thịt để dùng, mang đến những hiệu quả tích cực.

    Trên đây là những tác dụng của đông trùng hạ thảo cho đàn ông mọi lứa tuổi. Bạn là nam giới đang trong tình trạng suy nhược cơ thể, yếu sinh lý càng cần sử dụng đông trùng hạ thảo để lấy lại sức khỏe một cách nhanh chóng nhất.

    Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn và muốn mua được Đông trùng hạ thảo có chất lượng tốt nhất thì hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn chọn mua được những sản phẩm tốt nhất.

    Tham khảo: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc

    >>Nguồn: Dược liệu dương thư
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dược Liệu Dương Thư
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này