Đông Y Điều Trị Viêm Khớp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 4/3/2020.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện bạn đang mắc phải các chứng bệnh về xương khớp, nhưng chưa tìm được một bài thuốc nào phù hợp để có thể điều trị dứt điểm căn bệnh của mình. Và cũng có thể bạn không phù hợp với các phương pháp chữa bệnh bằng Tây y, thì bạn có thể lựa chọn theo phương pháp Đông y để điều trị bệnh xương khớp.

    Có thể nói dùng Đông y để điều trị xương khớp là bài thuốc đơn giản, hiệu quả, chi phí phù hợp và rất an toàn cho người dùng.

    Co-rat-nhieu-bai-thuoc-dan-gian-chua-benh-viem-khop-hieu-qua-624x420.jpg

    Những ưu điểm khi điểm khi sử dụng các bài thuốc Đông y http://neoarthro.com/chua-viem-khop-bang-trai-nhau-ngam-duong-hieu-qua-khong/ để điều trị viêm khớp là:
    • Tính an toàn: các bài thuốc Đông y sẽ không gây hại đến dạ dày, thận, gan... của người dùng.
    • Tính hiệu quả: các bài thuốc này sẽ giúp điều trị từ sâu căn nguyên của bệnh xương khớp nên có thể giúp phòng ngừa tình trạng bệnh tái diễn trở lại.
    • Đơn giản, dễ thực hiện và dễ uống: chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được những nguyên liệu để sắc thuốc và có thể sắc thuốc ngay tại nhà, nên sẽ tiết kiệm được chi phí điều trị.
    Giới thiệu đến bạn đọc bài thuốc Đông y giúp giảm tình trạng đau nhức xương khớp, đặc biệt là vùng xương khớp bả vai

    Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm: Cẩn tích 6g, Tơ hồng xanh 10g, Gối hạc 8g, Đỗ trọng (Bắc) 12g, Dây đau xương 20g, Ngưu tất (Bắc) 12g, Chi mẫu 8g, Độc hoạt 12g, Thạch cao12g, Vương cốt đằng 10g, Hy thiêm 6g.

    Cách thức thực hiện rất đơn giản, đó là cho tất cả những nguyên liệu nêu trên vào nấu và uống nước được nấu ra ngay trong ngày.

    Sử dụng phương thuốc này thường xuyên sẽ giúp giảm được tình trạng đau nhức xương khớp ở người bệnh viêm khớp hiệu quả, giúp giảm tình trạng sưng, viêm và đồng thời còn hỗ trợ giúp tái tạo tế bào khớp vai. Không những vậy với những tác dụng từ sâu bên trong, thì bài thuốc còn giúp tăng cường thêm chất dịch cho khớp, giúp thông kinh lạc mạch, trừ thấp, trừ phong....

    Neo Arthro – Sản phẩm với sự kết hợp từ những thành phần nguyên liệu thiên nhiên, đông y tốt cho xương khớp

    Các thành phần thảo dược góp mặt trong viên uống Neo Arthro bao gồm: Curcumin Nano, Piperin, White willow bark (vỏ cây liễu trắng), Boswellia serrate (nhũ hương), Cao móng quỷ.

    6234cb22a3d4b5292deb7ac7366b1385.jpg

    Những thảo dược trên sẽ kết hợp cùng với các dưỡng chất còn lại trong Neo Arthro http://neoarthro.com/, để giúp mang đến hiệu quả kháng viêm, giảm cơ, giảm tình trạng khô cứng khớp, làm chậm thoái hóa khớp mà không vẫn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe dạ dày của người dùng.

    Neo Arthro còn giúp giảm các triệu chứng đau nhức mỏi, cứng khớp, giảm tình trạng tê bì chân tay hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này