Đột Phá Không Gian Với Giấy Dán Sàn Giả Gỗ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi cuongvinh123, 22/8/2021.

  1. cuongvinh123

    cuongvinh123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/7/2021
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày nay, môi trường sống và làm việc rất được chú trọng và hướng đến một không gian sống thật sang trọng, thoải mái. Nên những vật liệu trang trí nội thất đã trở thành yếu tố quyết định hàng đầu. Với nhiều không gian nội thất, sàn nhựa vân gỗ hay sàn nhựa giả gỗ ngày càng được ưu ái và sử dụng nhiều hơn do sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền người sử dụng.

    Giấy gián sàn giả gỗ hay sàn nhựa giả gỗ dán keo một loại vật liệu lát nền mới cho nội thất. Vật liệu sàn nhà bằng nhựa có những ưu và nhược điểm gì so với các loại sàn vẫn được sử dụng trước đây. Mời bạn cùng cường vinh tham khảo qua bài viết dưới đây!

    Sàn nhựa vân gỗ dán keo là gì?

    Sàn nhựa vân gỗ dán keo là sản phẩm sàn nhựa pvc dạng tấm kích thước dày 2mm – 3mm sử dụng keo để kết nối trực tiếp bề mặt sàn. Sàn nhựa dán keo đa dạng về mẫu mã và chủng loại đặc biệt phổ biến 2 loại là vân gỗ và vân đá.

    Cấu tạo sàn nhựa dán keo vân gỗ
    [​IMG]

    Cấu tạo sàn nhựa dán keo vân gỗ

    Sàn nhựa dán keo được chia làm 2 loại bao gồm sàn nhựa có keo sẵn và sàn nhựa sử dụng keo ngoài. 2 loại tuy khác nhau tuy nhiên về đặc điểm chung được cấu tạo từ 4 phần sau đây:

    Lớp đế: Lớp đế là lớp dưới cùng tiếp xúc trực tiếp với bề mặt keo, lớp đế thường có cấu tạo sần để bám keo chắc hơn và cố định tấm sàn với bề mặt sàn nhà.

    Lớp lõi: Lớp lõi được cấu tạo từ nhựa pvc là thành phần chính của sàn giúp đảm bảo độ dày tiêu chuẩn cho sàn. Lớp PVC càng dày sàn càng chắc chắn.

    Lớp tạo vân: Để sàn có bề mặt giống như gỗ thật lớp tạo vân đóng vai trò hết sức quan trọng. Lớp vân gỗ có thể tuỳ biến đa dạng mẫu mã và màu sắc giúp sàn nhựa dán keo trở lên đẹp hơn.

    Lớp áo UV: Lớp áo uv giúp tăng khả năng chống chịu bề mặt sàn nhựa dán keo, giúp sàn khi tiếp xúc với bề mặt cứng hay nước không bị trầy xước và bong tróc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cuongvinh123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này