Thông tin: Download Miễn Phí Sách Luyện Đề Thi Ielts “ielts Test Builder”

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 1/2/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    IELTS Test Buider là một trong những quyển sách hỗ trợ luyện đề thi IELTS hiệu quả nhất, giúp bạn củng cố kiến thức và kĩ năng cho kì thi IELTS Actual test.

    I. Giới thiệu chung về sách IELTS Test Builder
    Tác giả cuốn sách: Có lẽ không còn xa lạ gì đối với các bạn ôn luyện IELTS. Sam McCarter, giáo viên tiếng Anh với sự nghiệp giảng dạy trên 30 năm. Ông là một nhà viết tài liệu IELTS quen thuộc cùng nhiều sách hay. ví dụ: Ready for IELTS 1st and 2nd Edition, Tips for IELTS và vân vân. Ông đã giảng dạy một loạt các môn học bao gồm IELTS, Latin, tiếng Anh học thuật và ESP. Ngoài ra, ông chuyên dạy tiếng Anh cho mục đích y tế (EMP) và tiếng Anh cho mục đích nghề nghiệp (EOP) trong lĩnh vực y tế.

    [​IMG]
    IELTS test builder
    Mục đích cuốn sách: Sách nhắm đến đối tượng IELTS band score 4.5 đến 6.0. Sách không nhồi nhét kiến thức cho học viên. Thay vào đó hướng dẫn và đưa ra những mẹo, lời khuyên nhằm rèn luyện kĩ năng IELTS của bạn. Vì thế trình độ đọc giả không quan trọng, ai cũng có thể tham khảo và luyện tập với sách.

    II. Nội dung của sách IELTS Test Builder
    Sách gồm 4 bài test được lấy từ actual Test của các kì thi IELTS trước đây, bao gồm 3 phần chính:

    Phần 1: Đề, mỗi đề gồm 4 phần: Nghe (Listening), Nói (Speaking), Đọc (Reading) và viết (Writing).

    • Phần nghe (Listening): có 30 phút cho phần này, chia làm 4 section, gồm 2 người đối thoại, độc thoại, đa thoại với xấp xỉ 40 câu hỏi tùy vào đề.
    • Phần nói (Speaking): 15 phút cho phần nói, gồm 3 phần: ở phần 1 giám khảo sẽ hỏi những câu hỏi thường ngày như tên, tuổi,… phần 2 là cùng giám khảo nói về một chủ đề nào đó và phần 3 là phần thuyết trình.
    • Phần đọc (Reading): 1 tiếng đồng hồ với 3 sections.
    • Phần viết (Writing): gồm 2 phần: phần 1 là viết báo cáo từ hình ảnh và số liệu cho sẵn. Bạn có 20 phút cho phần này. 40 phút còn lại là cho phần 2: thảo luận một vấn đề của xã hội. Vì chỉ mang tính chất kiểm tra kĩ năng nên vấn đề là thường thức quanh ta
    Phần 2: Phần đáp án và audioscript (văn bản của phần Listening) ở phần 1 và phần 2 sẽ kèm các mẹo. Chúng giúp giải quyết các dạng đề đặc biệt của bài thi IELTS).

    Phần 3: Answer sheet: Mẫu điền đáp án của đề thi IELTS. Sau khi tham khảo 3 phần người đọc sẽ nắm rõ được cấu trúc của một bài thi IELTS. Từ đó tự tin hơn khi bước vào phòng thi.

    III. Cách sử dụng sách IELTS Test Builder
    Sách tổng hợp các dạng đề gồm đủ 4 phần, các bạn đọc ở mọi band có thể đọc để tham khảo và luyện tập.Sách hỗ trợ nâng band từ 6 chấm trở lên.Thầy cô có thể sử dụng các mẹo hoặc các dạng đề có trong sách làm tài liệu tham khảo để dạy học sinh.
    Cuốn sách xứng đáng làm vật gối đầu giường cho các bạn. Không chỉ cải thiện điểm IELTS mà còn nâng cao kĩ năng tiếng Anh cá nhân.

    Các bạn có thể tải sách tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


Chia sẻ trang này