Dự đoán vui về bé:

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi medshopvn, 24/11/2011.

  1. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Dự đoán vui về bé: Cung Dương Cưu (Aries 21/03 đến 19/04)

    Bé cung Dương cưu - Nhà lãnh đạo thiên bẩm

    Nếu như bé Dương cưu của bạn được sinh ra trước thời gian dự tính, đừng ngạc nhiên bởi bé Dương cựu luôn "cầm đèn chạy trước ô tô". Với câu hỏi thường trực "Chúng ta đã ở đó chưa nhỉ?", bé Dương cưu luôn sẵn sàng để bắt đầu.

    Bé Dương cưu có thiên hướng về sáng tạo, luôn tràn đầy xúc cảm và nhiệt huyết. Dường như lúc nào các bé cũng có nhiều năng lượng hơn các bé khác. Điều này được thể hiện tự nhiên như là bản chất vốn có của các bé. Ngoài ra, đối với bé Dương cưu, "cái tôi" cũng được đặt lên đầu tiên với một ý chí và sự thừa nhận cao để thách thức bất cứ ai.

    Là hình mẫu về sự trung thực, bé Dương cưu chỉ nói đúng những gì mình đã nhìn. Các bé
    có thể vượt qua những khuôn mẫu bởi các bé khá bốc đồng và không suy nghĩ trước khi nói.

    Là cha mẹ của bé Dương cưu, có lẽ các bạn sẽ không ngạc nhiên với những cơn "tam bành" của con bạn. Vâng, các bé Dương cưu khó kiềm chế được cảm xúc của mình nhưng điều đó lại có tính tích cực riêng: Bé Dương cưu lại tạo nên điểm đáng yêu bởi sự trung thực. Hơn nữa, sau khi cơn giận dữ đi qua, bé Dương cưu thực sự là những thiên thần bé nhỏ của bạn.

    Bé Dương cưu rất hào hứng khi bắt đầu tham gia vào một trò chơi hay kế hoạch nào đó nhưng lại chóng chán. Vấn đề của cha mẹ ở đây là phải chỉ bảo nhẹ nhàng nhưng kiên quyết cho bé, giúp bé đi đúng hướng kế hoạch đã định.

    Chắc chắn rằng các bé Dương cưu rất thích tập thể dục. Bất kỳ vận động mạnh nào cũng là phương pháp tốt để xả bớt năng lượng của bé, đặc biệt với những môn thể thao đối kháng. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng, bé Dương cưu luôn có các thiết bị bảo vệ an toàn đi kèm như mũ bảo hiểm chẳng hạn. Trong cuộc sống của bé Dương cưu, chúng dễ có xu hướng xảy ra những tai nạn trong vận động.


    Dich: Medshop.vn

    Nguồn: BabyCenter Horoscopes

    http://www.medshop.vn/chia-se/2-chia-s/945-d-oan-vui-v-be-cung-dng-cu-aries-2103-n-1904
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi medshopvn
    Đang tải...


  2. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Dự đoán vui về bé: Cung Kim Ngưu (Taurus 20/04 đến 20/05)

    Bé Kim Ngưu: Nhẹ nhàng và không vội vã.

    Cung Kim Ngưu: 20/04 đến 20/05

    Nhìn chung, tốt bụng và lương thiện là những đặc tính nổi trội của các bé Kim Ngưu. Ngay cả khi mới sinh ra, các bé đã có xu hướng thích tình cảm ngọt ngào qua âu yếm vuốt ve của cha mẹ. Các bé Kim Ngưu cũng có xu hướng mạnh mẽ và nồng nhiệt.

    Cha mẹ của bé Kim Ngưu nên đưa bé tham gia vào các hoạt động ngoài trời sớm nhất có thể bởi bé Kim Ngưu có khả năng phát triển tốt trong môi trường tự nhiên. Lớn hơn một chút, trẻ Kim Ngưu thường rất thích chăm sóc một khu vườn nhỏ, cây cảnh hay vật nuôi trong nhà. Chúng thực sự rất thích công việc đó và thường làm việc rất siêng năng.

    Bé Kim Ngưu trải nghiệm thế giới qua các giác quan của mình: Bé thích cảm nhận qua vị giác, âm thanh, và mùi vị. Trong thực tế, kể từ khi sinh ra, các bé Kim Ngưu rất thích ăn mặc dù các bé có thể chỉ phân biệt được một số thực phẩm mà mình ưa thích đồng thời cũng khá "cứng đầu" để thử các các món ăn mới. Các bậc cha mẹ không cần lo lắng, mà hãy kiên nhẫn cho bé ăn loại thức ăn mới và tốt với bé bởi cuối cùng thì bé cũng sẽ hiểu và chấp nhận. Cha mẹ bé Kim Ngưu cũng nên tránh các lọai thực phẩm có đường hay đồ ăn sẵn như kẹo, bim bim bởi nó có thể ảnh hưởng đến cảm giác "thèm ăn" của bé.

    Ngay từ khi còn nhỏ, bé Kim Ngưu đã thể hiện được khả năng tốt về tài chính. Khả năng này do những người xung quanh mang lại cho bé. Bé Kim Ngưu muốn được mọi người bao bọc và giúp đỡ để bé luôn cảm giác yên tâm. Một số bé có thích được ôm ấp, số khác có thể cần cái gối ôm trong khi ngủ. Chính vì vậy, hãy để tình yêu của bạn làm thiên đường cho bé.

    Các bé Kim ngưu thường không vội vã. Trong thực tế, các bé rất chậm nên cha mẹ cần biết để giúp bé điều chỉnh và lập kế hoạch cho bé. Đừng cố gắng đặt ra quá nhiều hoạt động cho bé trong ngày và đừng mong chờ rằng bé Kim Ngưu của bạn sẽ nhanh chóng hơn. Điều này sẽ không xảy ra đâu.

    Dịch: Medshop.vn

    Nguồn: Babycenter Horoscopes

    http://www.medshop.vn/chia-se/2-chia-s/946-d-oan-vui-v-be-cung-kim-ngu-taur-2004-n-2005
     
  3. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Dự đoán vui về bé: Cung Song sinh (Gemini 21/05 đến 21/06)

    Nhanh trí và hiếu động



    Bé Song sinh có ngày sinh từ 21/05 đến 21/06

    Bé Song sinh sẽ ngước nhìn bạn với ánh mắt hạnh phúc rạng ngời làm bạn cũng cảm thấy thật buồn cười cứ như là trong đầu của bé đang có nhiều điều diễn ra. Bạn đừng ngạc nhiên nếu như bé bắt đầu nói sớm, bé chỉ đang sống đúng bản chất của mình thôi.

    Bé Song sinh có xu hướng giao tiếp tốt bởi bé có sức thu hút và tính hoà đồng. Ngay cả khi bé yên lặng, bé vẫn khá nhanh nhạy, tò mò và đang tìm hiểu để nhận thức thế giới xung quanh bé đấy. Hãy chắc rằng, xung quanh bé luôn nên có sách hay đồ chơi trí tuệ để giữ cho cái đầu của bé luôn được "hoạt động" và bạn hãy cho bé nhiều không gian cũng như các đồ chơi cần thiết khác để bé thực hiện những điều bé đang "ấp ủ".

    Bé Song sinh luôn thích những điều mới mẻ và có xu hướng thay đổi thái độ bất chợt khi phải chuyện từ hoạt động này sang hoạt động khác. Ngay khi được người lớn nhắc nhở, bé có thể trở nên buồn chán mà trước đó bé đang rất vui vẻ. Tâm trạng của bé có thể thay đổi trong chớp mắt.

    Các bé Song sinh thường thiếu quyết đoán do hay thay đổi trong ý kiến của mình. Điều này giúp các bé có độ thích nghi cao. Bé Song sinh thường lựa chọn biết nhiều điều hơn là hiểu sâu về một điều. Tuy nhiên, bậc cha mẹ cũng có thể giúp các bé tập trung và phát triển khả năng tìm hiểu sâu về vấn đề cụ thể nào đó.

    Là cha mẹ của bé Song sinh, bạn sẽ thấy tự hào về khả năng viết, đọc, tranh luận hay những năng khiếu đòi hỏi sự khéo léo, ví dụ như chơi Piano. Với sự phong phú về sở thích, bé Song sinh thường có nhiều bạn bè và cũng thường đóng vai trò trung tâm trong nhóm bạn ấy.

    Dịch và biên tập: Medshop.vn

    Nguồn: babycenter

    http://www.medshop.vn/chia-se?start=33
     
  4. Mẹ Huyền Linh

    Mẹ Huyền Linh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/4/2011
    Bài viết:
    661
    Đã được thích:
    128
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    tiếp nữa đi bạn?:D :D
     
  5. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Dự đoán vui về bé: Cung Cự Giải
    (Cancer 22/06 đến 22/07)

    Một tâm hồn nhạy cảm


    Cung Cự Giải (sinh ngày từ 22/06 đến 22/07)

    Dù là bé trai hay bé gái, bé Cự Giải của bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhất khi ở nhà với những người thân trong gia đình, các con vật nuôi và ngay cả âm thanh, ánh sáng và các mùi vị quen thuộc. Nếu như phong cách gia đình của bạn là phiêu lưu đây đó, bé Cự Giải sẽ cần có một điều gì đó quen thuộc làm chỗ dựa, ví dụ như môt cái chăn mềm yêu thích hay có thể là một con thú nhồi bông.

    Truyền thống, nghi thức và các thói quen cũng giúp tạo ra sự thoái mái cho bé Cự Giải. Điều này rất quan trọng giúp bé Cự giải hình thành các thói quen trong bữa ăn hay trong việc vệ sinh tắm rửa của bé. Các bé Cự Giải thường thận trọng và nhạy cảm với tự nhiên. Bé có thể dễ bị khó ở nếu trong điều kiện ồn ào hay những tình huống hỗn loạn. Bé Cự Giải của bạn có thể lựa chọn một buổi chiều yên tĩnh hơn là lựa chọn một ngày tại công viên với đầy trò giải trí.

    Các bậc cha mẹ hãy tạo cơ hôi cho bé Cự Giải được chăm chút một cây nhỏ hay động vật nuôi trong nhà. Bé sẽ biết làm điều đó như là bản năng sẵn có. Thú chăm sóc nuôi dưỡng là bản tính tự nhiên của bé Cự Giải. Bạn đừng ngạc nhiên nếu thấy bé Cự Giải đem về nhà một con cún nhỏ bị lạc. Việc của bậc cha mẹ bé Cự Giải là giúp bé hình thành một nền tảng ổn định của gia đình với tình yêu thương, và vòng tay bảo vệ của người lớn những khi bé cần.

    Thức ăn cũng là một điều quan trọng với bé Cự Giải. Tốt nhất là chế độ ăn uống cho bé nên đều đặn, lành và đơn giản. Hãy tránh nguồn thực phẩm quá giàu đinh dưỡng bởi nó có thể ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của bé.

    Và cuối cùng, hãy dành khoảng trời riêng cho bé . Các bé Cự Giải thường dễ bị tổn thương hơn hết. Khi cảm thấy bị đe dọa hay nguy hiểm, bé thường có xu hướng co mình lại trong cái vỏ bọc tự tạo ra cho đến khi cảm thấy an toàn mới thôi. Hãy để cho bé tự bảo vệ mình theo cách của bé, sau đó hãy nhẹ nhàng khuyên nhủ và nói chuyện về những gì bé suy nghĩ.

    Dịch và biên tập: Medshop.vn

    Nguồn: babycenter

    http://www.medshop.vn/chia-se/2-chia-s/1015-d-oan-vui-v-be-cung-c-gii-cancer-2206-n-2207
     
  6. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Dự đoán vui về bé: Cung Sư Tử (Leo 23/07 đến 22/08)

    Sự nhiệt thành và dũng cảm


    Bé cung Sư Tử có ngày sinh từ 23/07 đến 22/08

    Ấm áp, lòng trung thành, và sự rộng lượng chỉ là một vài ưu điểm của bé Sư Tử. Các bé nhiệt tình, tràn đầy tình cảm và đón nhận cuộc sống với toàn bộ trái tim mình.

    Nhạy cảm, kiêu hãnh, và một chút tự phụ, bé Sư Tử thể hiện ra bên ngoài là một tinh thần cương nghị nhưng thực sự Sư Tử lại là bé lại dễ bị tổn thương về tình cảm. Một chút nghiêm khắc quá mức có thể làm mất đi bé giảm sự tự tin và mất cân bằng trong cuộc sống. Vì vậy, cha mẹ bé Sư tử nên cẩn thận về cách nói chuyện với bé, đặc biệt khi đó là lúc dạy bảo nghiêm khắc.

    Nhu cầu đầu tiên của bé Sư Tử là sự quan tâm và chú ý tới bé. Bé sẽ làm tất cả những gì cần để đảm bảo sự đánh giá của cha mẹ, bạn bè hay ai đó xung quanh. Với bé Sư tử, sự tinh tế trong việc diễn xuất như là điều tự nhiên mà có. Vì vậy, bé có thể thể hiện với cha mẹ khả năng diễn đạt ngẫu hững của mình từ khi còn nhỏ. Các bậc cha mẹ có thể thấy bé thường soi mình qua gương hay mang nhưng bộ quần áo với màu sắc sặc sỡ.

    Đối với bé Sư Tử, những lời chỉ trích có thể tạo nên những vết thương lòng. Bé sẽ phát triển tốt nếu được nhận những lời khen và sự thừa nhận những việc mà bé đã thực hiện được. Điều này cũng giúp bé có sự phát triển tốt trong suốt tuổi thơ ấu và vào tuổi trưởng thành. Bé Sư Tử của bạn cũng có thể dễ dàng trở thành một ngôi sao trong đội hợp xướng, trong nhóm kịch, đội bong đá hoặc những nơi mà bé có thể tỏa sáng tài năng thiên bẩm của bé.

    Bạn hãy chắc chắn có sự khuyến khích cho con bạn bởi những ưu điểm mà bé thể hiện nhưng hãy giúp bé hiểu được những ý nghĩa ẩn chứa sâu xa về sự chân thành và đạo đức bởi các bé không thể nhận ra rằng những giá trị ẩn chứa bên trongcòn quan trọng và đáng ngưỡng mộ hơn so với việc thể hiện sự ấn tượng, khiếu hài hước hay vẻ bề ngoài của mình.

    Dịch và biên tập: Medshop.vn (TNT)

    Nguồn: babycenter

    http://medshop.vn/chia-se/2-chia-s/1061-d-oan-vui-v-be-cung-s-t-leo-2307-n-2208
     
  7. banglang256

    banglang256 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/7/2011
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    chủ topic ơi vậy bé sinh tháng 12 thì thế nào?
     
  8. mecuasoccon

    mecuasoccon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/9/2011
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Bé nhà tớ sinh tháng 2 thì sao chut Top ơi, hóng
     
  9. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Dự đoán vui về bé: Cung Xử Nữ (Virgo 23/08 đến 22/09)

    Tìm kiếm sự hoàn hảo

    Bé cung Xử Nữ có ngày sinh từ 23/08 đến 22/09

    Sự quan tâm thiết thực và chu đáo đến từng chi tiết nhỏ là những đặc điểm quan trọng nhất của bé Xử Nữ, thậm chí những đặc điểm đó được thể hiện từ rất sớm. Bạn có thể thấy bé Xử Nữ xắp xếp đồ chơi của mình hay tiết kiệm tiền để mua một số đồ mà bé thích trong khi các bé khác sẽ tìm cách thỏa mãn để tiêu ngay lập tức số tiền mà mình vừa có được.

    Bé Xử Nữ không có sự phù phiếm. Thay vào đó, bé sẽ cân nhắc giữa ưu và nhược điểm của tình huống để có quyết định mang ý nghĩa nhất. Các bé Xử Nữ đặt ra tiêu chuẩn cao và cẩn trọng nên các bé thường tỏ ra khó tính và bảo thủ. Điều này cũng dễ hiểu bởi các bé thích dừng lại, đánh giá và phân tích tình huống hơn là lao mình vào tình huống đó.

    Nếu như con bạn thuộc cung Xử Nữ, bạn tự nhiên sẽ có một "trợ lý". Bé đánh giá theo trình tự và thực sự mong muốn được tham gia để trợ giúp cho gia đình. Sau đó, bé sẽ muốn nhận được những lời khen và khích lệ để giúp hoàn thiện chính bản thân bé.

    Là cha mẹ của bé Xử Nữ, bạn sẽ cần biết giảm bớt đi những kỳ vọng của con bạn về sự hoàn hảo với những thông điệp dành cho bé rằng: "Đôi khi, tốt là đủ chứ không phải hoàn hảo". Tạo sự tự tin cho con bạn đủ mức mà bạn có thể nhưng cũng nên giúp bé biết tự đánh giá về bản thân và khiêm tốn.

    Giúp bé Xử Nữ thư giãn và tận hưởng các thú vui đơn giản của cuộc sống bằng cách tham gia các hoạt động ngoài trời như bơi, đi bộ. Giữ điều độ trong bữa ăn, ngủ đúng giờ, biết nghỉ ngơi đúng lúc sẽ là rất quan trọng cho bé Xử Nữ bởi các bé thường có xu hướng trở nên dễ lo âu và hay cáu kỉnh. Các bậc cha mẹ nên tạo bất cứ điều gì thúc đẩy sự thư giãn sẽ giúp bé trở nên bình tĩnh và tập trung hơn.

    Dịch và biên tập: Medshop.vn (TNT)


    Nguồn: babycenter
     
  10. emvitbeo

    emvitbeo Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    11/10/2008
    Bài viết:
    6,376
    Đã được thích:
    1,166
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Mẹ nó up tiếp đi, bé nhà mình sinh tháng 12 cơ
     
  11. boboxiu

    boboxiu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2010
    Bài viết:
    6,003
    Đã được thích:
    1,374
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Đợi bé sinh tháng 2, chủ top up tiếp đi ah..............................
     
  12. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Tặng các mẹ đang mong chờ bài dự đoán vui về bé Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2) nè:

    Dự đoán vui về bé: Trẻ thuộc cung Bảo Bình

    20/1 - 18/2


    Tay trống khác thường

    "Chiếc trống có nhịp điệu riêng" là cụm từ dùng để miêu tả tính cách của trẻ thuộc cung Bảo Bình. Chúng thường là trung tâm khác thường và sẽ làm bạn đi hết ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác với khả năng sáng tạo và tính độc đáo của mình.

    Trẻ thuộc cung bảo bình khá sôi nổi và thường có nhiều bạn, và bạn bè thì đa dạng về xuất thân, văn hóa và trình độ

    Trẻ thuộc cung bảo bình bị hấp dẫn bởi sự phong phú, đa dạng và những trải nghiệm mới. Có thể con bạn sẽ thích những món ăn lạ trẻ chưa từng thử - tiêu nóng, pho mát cứng, tôm sống và những thứ tương tự - hoặc trẻ có thể dành hàng giờ trong phòng, sáng chế ra vật gì đó thuộc kĩ thuật, có tính thực dụng và phi thường.

    Theo đuổi tự do cá nhân riêng của mình là nhu cầu của trẻ vì vậy các bậc cha mẹ nên dành cho trẻ nhiều không gian và sự tự chủ. Nếu trẻ không được cho phép bộc lộ mình theo cách của bản thận, có thể trẻ sẽ trở nên nổi loạn hoặc thay vào đó là sự bướng bỉnh và hơi thất vọng

    Hãy để trẻ tự mặc đồ khi trẻ có thể và đưa cho trẻ nhiều sách, dụng cụ sáng tạo nghệ thuật và các công cụ khác để thúc đẩy khả năng sáng tạo độc đáo của trẻ. Trẻ thuộc cung Bảo Bình thường khá thông minh. Trẻ có xu hướng suy nghĩ và thể hiện quan điểm thế giới quan tiến bộ vì thế tương lai có khả năng trẻ sẽ trở thành nhà giải quyết vấn đề thông thái

    Trẻ thuộc cung Bảo Bình có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên vì sở thích và cách lựa chọn cuộc sống của trẻ nhưng nếu bạn cởi mở với cách trẻ làm việc bạn sẽ thấy trẻ là 1 thiên tài theo cách riêng của mình. Những đứa trẻ này chỉ cần thời gian để tìm ra cách tốt nhất thể hiện sự thông minh của mình

    Medshop.vn dịch

    Theo Baby Center


    PS: Sắp tới Medshopvn sẽ post bài Dự đoán vui: Cha mẹ thuộc cung bảo Bình, mời các bạn quan tâm đón đọc nha!
     
  13. ha.vi2011

    ha.vi2011 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    7,469
    Đã được thích:
    1,800
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    hóng cái vụ này cũng chỉ khái quát thui
     
  14. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Dự đoán vui: Cha mẹ thuộc cung bảo Bình

    20 tháng 1 - 18 tháng 2

    Sự quan trọng của tính độc đáo

    Các bậc cha mẹ thuộc cung Bảo Bình có xu hướng khuyến khích sự tự do và độc lập của trẻ. Bạn có thể có cuộc sống gia đình độc đáo. Ít nhất, gia đình bạn gần như được bày biện với những tác phẩm nghệ thuật, những công trình dự án sáng tạo của trẻ và những vật dụng yêu thích khác

    Với bạn, giới hạn của những điều được coi là bình thường luôn được đẩy xa nên bạn sẽ không bận tâm khi con mình nhuộm tóc xanh đỏ hay thay đổi phong cách ăn mặc mới lạ. Đối với bạn, những hình thức khám phá đó và thể hiện bản thận khác thường là điều mà thời trẻ trải qua. Tuy nhiên bạn cũng có đủ trung kiên và bền vững để tạo dựng nền móng vững chắc cho gia đình mình

    Bạn chỉ đơn giản là không bị bó buộc bời những thứ mang tính gia đình truyền thống hay vai trò theo giới tính và bạn hạnh phúc với sự tự do của bản thân mình. Bạn luôn nuôi dưỡng những mối quan hệ bạn bè và người quen đa dạng và cũng sẽ dạy trẻ tính tò mò và suy nghĩ cởi mở về mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ thúc đẩy ở trẻ khả năng suy nghĩ tiến bộ và đưa ra những giải pháp sáng tạo mỗi khi có vấn đề. Bạn sẽ hợp với hình mẫu về con người luôn tiến tới tương lai hơn là bế tắc ở hiện tại hay quá khứ

    Vai trò làm cha mẹ của bạn có thể cần được học hỏi để mở llòng về những tâm tư của trẻ. Bạn có xu hướng hài lòng với những suy nghĩ trí tuệ hơn là cảm giác và tình cảm vì thế bạn sẽ phải học hỏi để mềm mỏng, êm dịu chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ và cố gắng tự chủ để không bỏ rơi trẻ khi trẻ thiếu thốn hay buồn chán

    Medshop.Vn dịch

    Theo Babycenter
     
  15. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Dự đoán vui về bé: Trẻ thuộc cung Ma Kết (Capricorn 22/12 - 19/1)

    22/12 - 19/1


    Hướng lên để thành công


    Lơ đễnh, giả vờ, chơi trò hóa trang hay trốn tìm - đây không phải những gì trẻ thuộc cung Ma Kết thích làm. Trẻ thuộc cung Ma kết luôn cảm thấy lãng phí thời gian vào những việc phù phiếm kiểu như trên

    Cung Ma kết là những trẻ có xu hướng thực tế và dành phần thưởng có định hướng ngay từ nhỏ. Chúng sẵn sàng làm việc chăm chỉ để đạt được kết quả mong muốn. Chúng có thể sớm biết những gì mình muốn khi trưởng thành. Và nếu trẻ chậm phát triển hay chọn lựa theo hướng riêng, bạn cũng đừng bận tâm; Ma kết luôn tiến bộ với thời gian.

    Ma kết là những nhà hoạch định. Thành công và sự tán đồng là một trong những nhu cầu cơ bản của trẻ cung Ma kết. Chúng muốn người khác nhìn thấy chúng thông minh, chăm chỉ và tài năng như thế nào, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn thường xuyên thưởng cho trẻ

    Hãy cấp tiền cho trẻ Ma kết và tăng dần lên cùng với mỗi lần sinh nhật cũng là 1 cách tốt để dạy trẻ về giá trị của đồng tiền. Đừng ngạc nhiên nếu trẻ tích cóp vào lợn tiết kiệm và chỉ sử dụng khi nào thật sự cần thiết

    Trẻ thuộc cung Ma kết sẽ là 1 người anh chị tuyệt vời vì là người sở hữu tinh thần trách nhiệm. Tuy trẻ có thể đảm nhận chúng nhưng hãy cố gắng không để trẻ gánh vác quá nhiều trách nhiệm từ lúc nhỏ. Ngay cả những đứa trẻ nghiêm túc nhất cũng cần vui chơi và có thời gian rảnh rỗi

    Bạn cũng cố gắng dạy trẻ lợi ích của sự linh động, bằng không trẻ Ma kết dễ trở thành người cứng nhắc và nhìn nhận thế giới 1 cách thiếu linh động

    Medshop.Vn dịch
    Theo Babycenter
     
  16. ha.vi2011

    ha.vi2011 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    7,469
    Đã được thích:
    1,800
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    hóng tiếp đọc cho vui thanks chủ top
     
  17. hieuloan2010

    hieuloan2010

    Tham gia:
    8/11/2011
    Bài viết:
    11,348
    Đã được thích:
    3,565
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Cảm ơn mẹ nó. Bé nhà tớ thuộc cung này. Cũng tương đối đúng với tính cách của bé.
     
  18. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Dự đoán vui: Cha mẹ thuộc cung Ma Kết (Capricorn 22/12 - 19/1)

    22/12 - 19/1

    Người chủ gia đình


    Là cha mẹ cung Ma Kết, bạn chú tâm làm việc chăm chỉ cho gia đình và gánh trách nhiệm của mình. Thực tế, có thể bạn làm việc hơi quá chăm chỉ. Có thể, mục đích của bạn là tốt nhưng dường như bạn đặt quá nhiều trọng tâm vào trọng trách của mình mà không dành đủ thời gian cho những việc khác, chẳng hạn việc dành thời gian với con trẻ cũng như tăng cường tình cảm gắn bó với chúng

    Bạn cảm thấy thoải mái với sự chặt chẽ trong công việc và cố gắng kiếm đủ sống hơn là khó chịu trong những tình huống cảm xúc phức tạp với con, nhưng bạn có thể tự tin khi gặp khó khăn: như 1 lẽ tự nhiên, Ma kết luôn tìm kiếm sự tiến bộ không ngừng. Nếu có gì đó thiếu sót trong mối quan hệ của bạn với con, bạn có thể nhận ra vấn đề và sửa chữa

    Bạn sẽ dạy trẻ về giá trị của đồng tiền, sự tin cậy và giáo dục chúng về tính quan trọng của việc giữ lời hứa. Thực tế, bạn sẽ là người có quyền hình thực sự đối với cuộc sống của con mình. Chúng sẽ tôn trọng bạn, bạn thậm chí không cần phải bắt buộc hay đê dọa để trẻ làm điều đó

    Vai trò làm cha mẹ của bạn sẽ dần được thắp sáng và ngày cảng trở nên thân thiện và tự giác hơn. Bằng cách này, bạn có thể tạo ra sự cân bằng giữa công việc và vui chơi. Trẻ sẽ yêu thương, đề cao bạn, thậm chí nhiều hơn so với những nỗ lực bạn bỏ ra. Bạn sẽ là tấm gương tích cực cho trẻ về thái độ làm việc, sự trưởng thành, hoạch định dần dần để hướng tới mục đích của mình. Nhưng đừng quá khắc nghiệt nếu con bạn không đặt ra những mục tiêu đó như bạn mong muốn.

    Medshop.vn dịch

    Theo Babycenter
     
  19. medshopvn

    medshopvn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/3/2010
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    Dự đoán vui: Cha mẹ thuộc cung Bạch Dương (Aries 21/3 - 19/4)

    21/3 - 19/4

    Hành động truyền cảm hứng để trẻ noi theo

    Cha mẹ thuộc cung Bạch Dương là người lãnh đạo tự nhiên. Bạn là người dồi dào năng lượng và đam mê sở thích của mình. Bạn là 1 tấm gương đầy cảm hứng, thú vị, can đảm và tuyệt vời để trẻ noi theo - trừ phi trẻ thấy bạn có chút vô ý và độc đoán

    Bạn là người đầu óc nhanh nhạy mà lời nói còn nhanh hơn và đôi khi bạn nói những điều để sau đó phải hối hận. Bạn cũng là người có chút nóng tính vì thế khi trẻ làm bạn thất vọng bạn biết chính xác là khi nào và tại sao. Ít nhất bạn cũng là người mau hết giận và trẻ luôn biết ở đâu chúng có thể cùng chiến lũy với bạn

    Lối sống năng động phù hợp với bạn và gia đình mình nhất. Hãy đưa trẻ đi tản bộ hay thử thách trẻ với những trò chơi như bóng chuyền, bóng đá trong công viên - nhưng cần đảm bảo rằng bạn không quá đua tranh đặc biệt nếu con bạn là đứa trẻ nhạy cảm. Những biểu hiện hung hăng sẽ khiến trẻ học theo

    Mặt khác, bạn cũng là người ủng hộ lớn nhất và trẻ biết điều đó. Bạn sẽ luôn đứng bên cạnh chúc mừng con khi chúng chiến thắng trong cuộc tranh luận hay giành giải bóng rổ

    Con bạn sẽ luôn đánh giá cao sự thật thà của bạn thậm chí là thẳng thừng không suy nghĩ và năng lượng tuổi trẻ giúp bạn trẻ trung dù đã lớn tuổi. Hãy lấy đó làm điểm mạnh để thể hiện mặt tế nhị của bạn. Trẻ cần biết rằng chúng có thể dựa vào bạn, lấy bạn làm điểm tựa tinh thần cũng như sức mạnh và sự năng động

    Medshop.vn dịch

    Theo Babycenter
     
  20. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dự đoán vui về bé:

    đọc cái này cũng thú vị đấy chứ
     

Chia sẻ trang này