Du Hí Nước Ngoài, Thoải Mái Roaming

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Nguyễn Thùy Ngọc Trâm, 31/12/2020.

  1. Nguyễn Thùy Ngọc Trâm

    Nguyễn Thùy Ngọc Trâm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/8/2018
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    MobiFone triển khai gói cước Data chuyển vùng quốc tế cho phép nhóm 3 người cùng sử dụng chung dung lượng Data. Gói cước này sẽ là lựa chọn lý tưởng trong những chuyến du lịch nước ngoài của nhóm bạn thân.

    [​IMG]

    Chỉ với 600.000 đồng cho gói cước DataRoam Share của MobiFone, bạn có đến 3GB data để chia sẻ với bạn bè và được sử dụng trong vòng 10 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công. Tiện ích nhất là chỉ cần 1 thuê bao đứng ra đăng ký gói cước, và xác nhận chia sẻ data với 2 thuê bao khác cùng sử dụng là cả nhóm đã có thể thỏa sức tìm kiếm thông tin, chia sẻ trải nghiệm mà không lo thiết hụt dung lượng data.

    Để đăng ký gói cước, soạn tin nhắn: DK Mã gói gửi 999. Sau đó, lần lượt nhắn tin để đăng ký thêm cho 2 thuê bao khác cùng sử dụng chung gói cước theo cú pháp: RSH STBx gửi 999. (STB là số thuê bao muốn thêm vào nhóm).

    Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động kiểm tra lưu lượng đã sử dụng theo cú pháp tin nhắn:

    Thuê bao cha soạn tin nhắn theo cú pháp “KT CVQT [MÃ GÓI]” gửi 999
    Thuê bao con soạn tin nhắn theo cú pháp “KT RSH” gửi 999

    Hiện tại MobiFone cung cấp gói cước DataRoam Share trên rất nhiều quốc gia là điểm đến hấp dẫn cho những chuyến du lịch của bạn: Hàn Quốc, Sinagore, Mỹ, Pháp, Canada, Úc, Na-uy, Thụy Điển, Đan Mạch, Malaysia, Myanmar…

    Chi tiết gói cước truy cập: https://www.mobifone.vn/wps/portal/public/dich-vu/quoc-te/quoc-te-chi-tiet/thue-bao-ra-nuoc-ngoai/dataroam-share hoặc soạn Data Roam Share gửi 994 (miễn phí).

    #MobiFone #Dataroamshare #chuyenvungquocte
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thùy Ngọc Trâm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này