Du Học Canada - Một Số Quy Định 2019 Mà Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Học tập' bởi hommi, 29/8/2019.

  1. hommi

    hommi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/8/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    >>>XEM THÊM: http://highschoolcanada.edu.vn/2019/08/27/7-dieu-can-tim-hieu-truoc-khi-du-hoc-canada/

    Cắt giảm mức tăng tiền thuê nhà


    - Phạm vi áp dụng: tỉnh British Columbia
    Chính quyền bang này đã tuyên bố vào mùa thu 2018 chính quyền sẽ cắt giảm 2% tỉ lệ tăng tiền thuê nhà mỗi năm nhằm hạn chế lạm phát trong nền kinh tế. Vậy từ 01/01/2019 trở đi, tiền thuê nhà ở British Columbia chỉ tăng 2,5% một năm. Điều này giúp những người thuê nhà giảm bớt áp lực và khuyến khích người thuê tiếp tục thuê nhà.

    Quyền lợi dành cho người lao động

    - Phạm vi áp dụng: tỉnh Quebec
    Bắt đầu từ năm 2019, người dân Quebec sẽ được tổng cộng 3 tuần nghỉ phép có lương nếu học làm việc liên tục trong 3 năm. Trước đó, chỉ những người đã làm việc 5 năm liên tục mới được hưởng chế độ này. Tỉnh Quebec đã khuyến khích người dân làm việc bằng cách giảm 2 năm, bạn chỉ cần làm liên tục tại một nơi nào đó 3 năm sẽ được quyền hưởng chế độ này.

    Nếu có người thân qua đời người lao động trước kia chỉ được nghỉ 2 ngày, nhưng từ 2019 trở đi sẽ được phép nghỉ 5 ngày, trong đó 2 ngày sẽ được trả lương như bình thường. Hơn thế nữa, người lao động có quyền từ chối làm thêm quá 2 giờ so với lịch làm việc của họ.

    Ngăn chặn bạo lực, quấy rối môi trường làm việc

    - Phạm vi áp dụng: tỉnh New Brunswick
    Bắt đầu 09/04/2019, các quy định mới, các hành vi quấy rối và bạo lực, bao gồm quấy rối và bạo lực tại nơi làm việc, đều được coi là hành vi gây nguy hiểm nơi làm việc, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của người lao động.

    Người lao động cần phải phát triển và nắm rõ các quy định để ngăn chặn quấy rối nơi làm việc.

    Tăng nặng mức phạt đối với hành vi lái xe không an toàn

    - Phạm vi áp dụng: tỉnh Ontario
    Các hành vi lái xe không an toàn sẽ bị phạt nặng bắt đầu từ ngày 01/01/2019. Các bằng lái xe từ A đến G nếu vi phạm lần đầu có thể bị phạt tới $1.000 CAD, lĩnh 3 điểm trừ, đình chỉ bằng lái xe 3 ngày.

    Nếu những hành vi nghiêm trọng thì người lái xe sẽ bị đình chỉ bằng 30 ngày cho lần đầu tiên, 90 ngày cho lần thứ hai, nếu tiếp tục vi phạm thì sẽ bị tước bằng.

    >>ĐỌC THÊM: http://highschoolcanada.edu.vn/
    Sưu tầm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hommi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này