Tranh luận: Du Học Mỹ Năm Lớp 9 Được Coi Là Sự Lựa Chọn Khôn Ngoan Và Công Bằng Nhất

Thảo luận trong 'Học tập' bởi kettrinh, 8/3/2022.

  1. kettrinh

    kettrinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/1/2021
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tư vấn Du học Mỹ năm lớp 9 hiện nay được coi là một trong những quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất. Mỹ là một trong những siêu cường quốc có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ, không những vậy đất nước này còn có nền giáo dục chất lượng và đứng trong top đầu thế giới về giáo dục. Khác với chương trình học ở Việt Nam, ở Mỹ, lớp 9 là năm đầu tiên của cấp 3 và là khoảng thời gian vô cùng quan trọng đối với trẻ em. Vì vậy, Topchuyengia sẽ cung cấp những thông tin cần thiết giúp các bậc phụ huynh có thể cho con em mình đi du học Mỹ năm lớp 9.

    [​IMG]

    Du học Mỹ năm lớp 9 tốt hay xấu?

    Theo thông tin du học Mỹ, việc con tôi đi du học Mỹ năm lớp 9 còn khá sớm vì sợ con còn quá nhỏ, chưa đủ khả năng tự kinh doanh ở nước ngoài. đó là hơn một nửa thế giới. Tuy nhiên, trên thực tế, trẻ em được tự do phát triển và phát triển những thế mạnh tiềm ẩn trong cơ thể khi sống tự lập:


    Đầu tiên có thể kể đến việc các con có được tính tự lập cũng như sự tự tin vì tách khỏi gia đình, bố mẹ đồng nghĩa với việc con cái sẽ tự lo liệu mọi thứ và tự lo cho bản thân. Bản thân tôi.

    Thì họ có thể thừa hưởng một nền giáo dục từ một đất nước cực kỳ phát triển về lĩnh vực này. Nhờ đó, trẻ có thể thể hiện bản thân nhiều hơn thông qua suy nghĩ và phản xạ.

    Các em nhỏ được chính phủ Mỹ chăm sóc và hỗ trợ tối đa trong học tập, sinh hoạt và giao lưu với từng em.


    Các điều khoản và điều kiện

    Liên quan đến việc tư vấn visa để được duyệt vào các trường nên đi du học Mỹ, bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn để được du học Mỹ sau:


    Thành tích học tập của học sinh từ trung bình đến trên trung bình

    Trẻ em phải từ 15 đến 17 tuổi

    Cụ thể, các bài thi SLEP phải đạt từ 45 điểm trở lên

    Họ phải học tiếng Anh trong các trường học của Mỹ nếu họ không đạt điểm 45 trong bài kiểm tra SLEP.


    Với hồ sơ du học Mỹ năm lớp 9, bạn cần chuẩn bị:


    Thị thực

    hộ chiếu

    Thông báo nhập học và I20

    Báo cáo và báo cáo năm học vừa qua

    giấy khai sinh

    Các báo cáo tài chính

    Nhận được

    Chứng chỉ tiếng anh - du học mỹ cần ielts hay toefl đều được

    Tài liệu liên quan

    [​IMG]


    chi phí học tập và sinh hoạt

    Chi phí du học Mỹ là bao nhiêu? Nhiều bậc cha mẹ tự hỏi mình câu hỏi này khi chuẩn bị phương tiện tài chính cho con cái của họ. Topchuyengia liệt kê cho bạn:


    chi phí đào tạo

    Học phí các trường công lập sẽ dao động từ 350 triệu đến gần 500 triệu đồng cho một năm học. Các trường công lập mà bạn có thể cân nhắc là: Chino High School, John Paul II Catholic High School, ...


    Đối với các trường tư thục, mức này dao động từ 550 triệu đến hơn 650 triệu cho một năm học. Các trường mà bạn có thể lựa chọn theo chất lượng tốt nhất là: Parkway Christian School, Cretin Derham Hall High School, ...


    Chi phí sinh hoạt

    Chi phí sinh hoạt phụ thuộc phần lớn vào bạn và khu vực bạn muốn ở là trung tâm hay ngoại thành. Tuy nhiên, mức chi tiêu trung bình hàng năm mà các gia đình phải trả cho con cái ở Mỹ sẽ là 200-300 triệu cho một năm. Nhưng con số này cũng tuỳ thuộc vào các thành phố nên đi du học Mỹ, vì mỗi nơi sẽ có mức phí sinh hoạt khác nhau




    Trên đây là những thông tin quan trọng và cần thiết cho việc du học Mỹ năm lớp 9. Cha mẹ hãy dựa vào những thông tin trên để tính toán đầy đủ và chuẩn bị hành trang cho con và tạo tiền đề cho trẻ bắt đầu hành trang trí tuệ tại Mỹ khi trưởng thành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kettrinh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này