Thông tin: Du Học Mỹ Tiết Kiệm, Cơ Hội Học Bổng Và Chuyển Tiếp Dễ Dàng Lên Đại Học Top Tại Cao Đẳng Santa Rosa

Thảo luận trong 'Học tập' bởi DuhocCapstoneHBT, 11/4/2020.

  1. DuhocCapstoneHBT

    DuhocCapstoneHBT Capstone Việt Nam

    Tham gia:
    7/2/2017
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Học tập tại một trường Cao đẳng Cộng đồng là xu hướng khá phổ biến bởi quá nhiều lợi ích mà nó mang lại như mức học phí tiết kiệm, thời gian học ngắn, chuyển tiếp dễ dàng lên các trường đại học. Santa Rosa Junior College (SRJC) với hơn 80% sinh viên đăng ký vào nhóm trường TOP Đại học California (UC) được chấp nhận. Đây cũng là một trong những lý do mà SRJC trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ du học Mỹ.

    [​IMG]


    SRJC được thành lập vào năm 1918, là một trong 114 trường cao đẳng cộng đồng lâu đời nhất ở California. Đại học Stanford và UC Berkeley đã ủng hộ sự phát triển của SRJC, cho phép các trường đại học này tập trung nguồn lực của họ vào nghiên cứu và giúp sinh viên năm 3 và 4 lấy bằng cử nhân.

    SRJC tọa lạc tại Hạt Sonoma, trung tâm của miền Bắc California đẹp ngoạn mục. Phía Tây thành phố là Thái Bình Dương, phía Đông là núi Sierra Nevada, và vô số sông hồ gần kề tạo điều kiện dễ dàng cho các hoạt động leo núi, chèo thuyền, trượt ván nước, trượt tuyết, lướt sóng, chèo kayak và đạp xe. Học sinh có thể dễ dàng di chuyển tới San Francisco bằng phương tiện công cộng để mua sắm, tham quan bảo tàng, tham dự các lễ hội, và nhiều hơn nữa. Santa Rosa được U.S News & World Report xếp hạng trong danh sách 100 nơi đáng sống nhất của Mỹ.

    Những điểm nổi bật về SRJC:

    • Rất nhiều sinh viên SRJC đã chuyển tiếp vào các trường đại học được xếp hạng hàng đầu trên khắp Hoa Kỳ và hơn 80% sinh viên SRJC đăng ký vào nhóm trường TOP Đại học California (UC) được chấp nhận. Có thể kể đến các điểm đến chuyển tiếp hàng đầu bao gồm UC Berkeley, UC Davis, UCLA, Stanford University.

    • Ngoài học phí thấp, SRJC còn có các suất học bổngcơ hội làm việc để bù đắp chi phí học tập của sinh viên.

    • Với hơn 100 chuyên ngành, các lựa chọn về chương trình đa dạng. Học sinh có thể học các chuyên ngành như sinh học, kinh doanh, nghiên cứu máy tính, kỹ thuật, điều dưỡng và nhiều hơn nữa trong các cơ sở vật chất hiện đại nhất của chúng tôi tại khuôn viên Santa Rosa.

    • SRJC có một trang trại rộng 365 mẫu và một trung tâm nghệ thuật ẩm thực nơi sinh viên có thể học khoa học động vật, nghệ thuật ẩm thực, khoa học, nông nghiệp bền vững, trồng nho, kinh doanh rượu vang, v.v.

    Để biết thêm thông tin về SRJC, đăng ký tại đây: https://bit.ly/srjc420-re-sc

    [​IMG]

    Khi đại dịch coronavirus xuất hiện trên toàn cầu, cả học sinh và phụ huynh đều quan tâm đến việc các trường ứng phó với tình huống này như thế nào, cách họ giao tiếp và hoạt động để đáp ứng nhu cầu phát triển của sinh viên. Nhất là sinh viên quốc tế được SRJC rất quan tâm vì các em ở rất xa gia đình. Do việc hạn chế tiếp xúc xã hội gần đây, sinh viên, giảng viên, nhân viên của SRJC đang làm việc cùng nhau từ xa để phát huy truyền thống học thuật xuất sắc thông qua máy tính hỗ trợ những mục tiêu giáo dục của sinh viên ít nhất là đến ngày 23 tháng 5. Các thông tin COVID-19 được cập nhật liên tục tới các sinh viên thông qua các phương tiện online.

    [​IMG]

    Câu lạc bộ sinh viên quốc tế vẫn duy trì tổ chức các cuộc họp hàng tuần bằng hình thức trực tuyến, giúp các bạn sinh viên chia sẻ ý tưởng, xem phim, chơi trò chơi, cười, và thư giãn và vui an toàn. Với sự hướng dẫn của các giảng viên hỗ trợ tương tự đang giảng dạy trực tiếp, hầu hết sinh viên quốc tế đã thích nghi tốt với môi trường lớp học mới này.

    Ngoài ra, nhằm loại bỏ các rào cản và cung cấp giáo dục chất lượng cao giá cả phải chăng cho TẤT CẢ học sinh. Do đó, SRJC đã đưa ra một số chính sách dành cho sinh viên trong đại dịch:

    • Sinh viên có thể rút khỏi chương trình SRJC và nhận lại toàn bộ phí đăng ký.

    • Sinh viên vẫn có thể đăng ký các lớp học cho khóa Mùa hè / Mùa thu 2020 khi chưa hoàn tất hết phần học phí cũ.

    • SRJC Foundation đã thành lập Quỹ ứng phó khủng hoảng để giúp sinh viên trả tiền thuê nhà và hóa đơn, cung cấp thực phẩm và hỗ trợ gia đình họ.

    • Quỹ sẽ cho phép hỗ trợ ngay lập tức và linh hoạt các nhu cầu cơ bản, bao gồm cả máy tính xách tay.

    • Sinh viên quốc tế tại SRJC được yêu cầu mua bảo hiểm y tế và công ty bảo hiểm đã đồng ý miễn tất cả các khoản phí liên quan đến xét nghiệm chẩn đoán cho COVID-19. Virus Corona được điều trị như bất kỳ bệnh nào khác được bảo hiểm theo chương trình.
    Cộng đồng SRJC là nơi thể hiện giá trị của mọi người, sinh viên có thể phát triển học thuật, khám phá con đường sự nghiệp và kết bạn lâu dài trong một môi trường hỗ trợ, chăm sóc lẫn nhau. Chúng tôi mời bạn hãy tham gia cộng đồng SRJC và tìm ra con đường của mình.

    ----

    Để biết thêm thông tin chi tiết về trường SRJC, các cơ hội học bổng, quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học một cách tận tâm, các Triển lãm Du học Quốc tế của Capstone luôn thu hút sự tham dự của các bậc phụ huynh và các em học sinh bởi những khác biệt và giá trị mà Capstone mang lại. Sau mỗi kỳ triển lãm, niềm vui của đội ngũ Capstone Việt Nam chính là lại có hàng trăm bạn trẻ lại lên đường mang trong mình giấc mơ chinh phục tri thức và nỗ lực ngày ngày đạt thành công.

    https://capstonevietnam.com/

    fb.me/CapstoneVN

    Hà Nội: 2 Lê Quý Đôn, Q. Hai Bà Trưng ☎ 094 2244 186

    HCM: 22 Trần Quý Khoách,Tân Định, Q.1 ☎ 0918 215 445
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DuhocCapstoneHBT
    Đang tải...


Chia sẻ trang này