Thông tin: Du Khách Việt Được Miễn Phí Visa Khi Du Lịch Dubai

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi DUYÊN - VIETNAM TRAVEL, 4/10/2017.

  1. DUYÊN - VIETNAM TRAVEL

    DUYÊN - VIETNAM TRAVEL Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/9/2017
    Bài viết:
    700
    Đã được thích:
    99
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]Ảnh: Business Insider
    Tin vui đến với du khách khi hãng hàng không Emirates vừa công bố sẽ hỗ trợ thị thực nhập cảnh (visa) Dubai miễn phí du khách Việt đến khám phá thành phố Trung Đông trong mùa Đông này.


    Cụ thể, đối với những hành khách đặt vé khứ hồi từ Hà Nội hoặc TP.HCM đến Dubai từ nay đến 30.11.2017, sẽ được hỗ trợ chi phí visa, áp dụng cho chuyến đi từ ngày 1.10 đến ngày 30.11.2017.

    Cụ thể: Từ Việt Nam, Emirates có các chuyến bay thẳng hàng ngày từ cả Hà Nội và TP.HCM đến Dubai, vận hành bởi máy bay Boeing 777-300ER với hai hạng ghế.

    Tùy thuộc vào thời gian kì nghỉ của du khách mà Emirates sẽ cấp cho bạn 3 loại visa khác nhau: Visa Transit Dubai Emirates 96 giờ, Visa Du lịch ngắn hạn, Visa Du lịch dài hạn. Để có được e-visa Dubai từ Emirates, bạn phải có:

    - Bay tới và bay ra khỏi Dubai với hãng hàng không Emirates. Nếu bạn có visa và đi bằng hãng hàng không khác ngoài Emirates, visa Dubai 96 tiếng của bạn sẽ vô giá trị.

    - Bản scan màu trang passport thông tin của bạn. Passport phải còn hạn 6 tháng sử dụng.

    - Một tấm ảnh thẻ.

    - Vé máy bay khứ hồi hoặc chuyển tiếp. Nếu là vé chuyển tiếp thì thời gian transit phải ít nhất là 8 tiếng cho chuyến bay tiếp theo.

    - Chứng minh tài chính (trong tài khoản ngân hàng phải có ít nhất là 8.000USD), hoặc chứng minh mình đã có visa của những nuớc sau: Úc, Canada, New Zealand, Schengen (visa Châu Âu), Mỹ hoặc Anh. Nếu đã từng vào Dubai rồi thì nộp visa Dubai lần trước.

    - Đối với hành khách là người Việt Nam (hoặc một số nước khác), bạn buộc phải đóng thêm số tiền “đặt cọc visa” là 272.50USD. Sau khi rời khỏi Dubai 4 ngày số tiền này sẽ được hoàn trả.

    - Sau khi đã có đủ những giấy tờ trên, việc tiếp theo là upload những hồ sơ đó lên hệ thống visa của Emirates tại địa chỉ https://www.emirates.com/vn/English/. Kết quả ví visa của bạn sẽ được thông báo trong vòng 4 ngày bằng cách gửi email. Việc nhập cảnh đơn giản chỉ là đưa giấy xác nhận và đóng dấu tại sân bay.

    [​IMG]
    Ảnh chụp từ trên cao, Dubai với hòn đảo nhân tạo nổi tiếng - Ảnh: Business Insider
    Trong những năm gần đây, Dubai đã trở thành một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất trên thế giới. Nằm ở bờ biển phía Bắc của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Dubai chào đón và tiếp đãi khách du lịch với sự quyến rũ của văn hoá Ả Rập, đan xen cùng kiến trúc hiện đại và nhịp sống quốc tế.

    N.H (T/H)
    Theo báo Một Thế Giới
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi DUYÊN - VIETNAM TRAVEL
    Đang tải...


Chia sẻ trang này