Du Lịch Đà Nẵng Nên Đi Chơi Những Đâu?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi thanhhungtk, 13/10/2018.

  1. thanhhungtk

    thanhhungtk Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Du lịch Đà Nẵng nên đi chơi những đâu?

    Đà Nẵng là một trong các thiên đường du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Bạn cùng với gia đình của mình đang có ý định đến Đà Nẵng du lịch. Vậy đến Đà Nẵng nên đi đâu? Cùng tham khảo bài viết này nhé bạn.
    Cầu sông Hàn
    Chỉ là một cây cầu nhưng nhiều người lại mê mẩn chúng vô cùng. Ban ngày cầu có vẻ bình dị, uy nghi và vững chãi nhưng khi màn đêm buông xuống cây cầu được khoác lên mình chiếc áo mới rực rỡ sắc màu bởi ánh đèn đủ màu sắc. Ánh đèn làm cây cầu trở nên kiều diễm và đẹp hơn bao giờ hết. Hằng đêm, vào lúc 23h cầu quay 90 độ để tàu thuyền đi qua cũng như phục vụ khách du lịch tham quan.
    [​IMG]
    Bán đảo Sơn Trà
    Là viên ngọc quý của Đà Nẵng với nhiều địa danh đẹp nổi tiếng: Bãi Rạng, Bãi Đa, Bãi Bụt, Bãi Tiên Sa hay khu nghỉ ngơi Đông Dương… Đặc biệt ở đây có ngôi Chùa Linh Ứng nổi bật với tượng phật quan âm bồ tát sừng sững hướng ra phía biển, ngôi chùa linh thiêng và huyền bí. Nó là nơi mà các con dân Đạo Phật không thể không ghé thăm cầu phúc lộc và bình an.
    Tại bán đảo Sơn Trà bạn sẽ đi qua những con đường đẹp nhất và ngắm nhìn biển trong xanh hiền hoà, tham gia các trò chơi thú vị như lướt ván, dù lượn, lặn ngắm san hô biển hay tắm nắng trên bờ cát tráng mịn màng buổi sớm. Bạn cũng sẽ được leo núi để xem cây đa già ngàn năm và ngắm những vách đá cheo leo hùng vĩ
    Bãi biển Mỹ Khê
    Trong các bãi biển Tại Đà Nẵng bãi biển Mỹ Khê là bãi biển nổi bật hơn cả. Mỗi năm nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách tới tham quan, du lịch, bất cứ ai một lần đến với bãi biển đều sẽ không thể quên được vẻ đẹp của nó. Chỉ một lần được ngắm nhìn bình minh trên biển, thấp thoáng phía xa là những ngư dân đang quăng lưới hay những chiếc thuyền thúng trở về sau một đêm đánh bắt cá. Chỉ vậy thôi bạn đã gục ngã yếu lòng vương vấn không muốn rời xa nơi đây.
    [​IMG]
    Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng được Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất thế giới.
    Bà Nà Hills
    Đến với Bà Nà Hills bạn được đi cáp treo và ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống. Bạn sẽ thấy một khung cảnh tuyệt đẹp với núi non trùng điệp, biển xanh cát trắng, được ngắm nhìn nền kiến trúc độc đáo được xây dựng theo kiểu Châu Âu kết hợp với Châu Á rất tinh tế. Không chỉ có vậy bạn còn được vui chơi thoả thích với các trò chơi mạo hiểm… Được thưởng thức các món ăn đặc sản Đà Nẵng, được ăn các món Âu – Á do đầu bếp nước ngoài chế biến, đến với Bà Nà Hills bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa.
    Đến với Đà Nẵng là bạn đang ở giữa trung điểm của 3 di sản thế giới như: Cố Đô Huế, Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn đừng ngại ngần thuê xe Đà Nẵng Hội An để di chuyển đến đây vì Đà Nẵng rất gần những địa danh này. Đến với Đà Nẵng bạn cũng đừng quên đến Cù Lao Chàm để thấy vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và sự gần gũi chất phác, yêu lao động của con người ở đây.
    Nếu các bạn đi ít người thì nên thuê xe 4 chỗ Đà Nẵng còn nếu đi đông hơn thì nên thuê xe 7 chỗ tại Đà Nẵng để tiện cho việc du lịch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thanhhungtk
    Đang tải...


Chia sẻ trang này