Thông tin: Du Lịch Gành Yến - Điểm Đến Đầy Hấp Dẫn Ở Quảng Ngãi

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conyeu8486, 20/9/2018.

  1. conyeu8486

    conyeu8486 Thành viên mới

    Tham gia:
    10/3/2018
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Gành Yến ( Quảng Ngãi ) là một điểm du lịch còn khá hoang sơ, đến đây du khách sẽ thấy khung cảnh trời, mây, non nước và những phiến đá đen với muôn hình vạn trạng kết hợp với nhau, tạo nên bức tranh phong cảnh nổi bật. Tuy nhiên, Gành Yến còn là một điểm đến khá mới mẻ, vì vậy để chuẩn bị hành trang thật tốt cho chuyến đi của mình thì các bạn có thể theo dõi và cập nhật những thông tin được ABAY.vn chia sẻ ở bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp của Gành Yến

    Cách trung tâm thành phố Quảng Ngãi về hướng bắc khoảng 35 km, thắng cảnh Gành Yến nằm bên làng chài thôn Thanh Thủy, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tình Quảng Ngãi, thời gian gần đây điểm du lịch này thu hút được không ít người đặt vé máy bay ghé thăm. Xuyên qua cánh đồng bậc thang xanh ngát, những con đường đất nhỏ quanh co các bạn sẽ được đặt chân đến với Gành Yến xinh đẹp. Và ấn tượng đầu tiên khiến cho nhiều người ngay lập tức bị mảnh đất này hút hồn chính là vẻ đẹp của eo biển với hình vầng trăng khuyết.

    [​IMG]

    Trải lòng cùng khung cảnh yên bình nơi đây

    Dòng nước biển xanh biếc ùa từng đợt, xuyên qua khe đá trầm tích núi lửa hệt như dòng sông lười tạo cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Quang cảnh của Gành Yến vô cùng sinh động và cuốn hút với phía Nam là những bức tường đá cao chừng 30m, ở phía Bắc đá lại xếp thành những tấm thảm phẳng phiu, rộng lớn vô cùng đẹp mắt… Xen lẫn trên những tấm thảm đá màu nâu đó chính là màu xanh mướt của cỏ cây, vượt lên cái khô cằn mà khoe sự sống cùng với sức bền vươn lên của mình.

    [​IMG]

    San hô rất gần bờ

    Tại Gành Yến cũng có những rạn san hô lớn. Không cần lặn, chỉ cần đeo kính và hụp đầu xuống nước sẽ thấy san hô nối nhau và những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội. Lên bờ, phía sau rừng dương là ruộng bậc thang trồng hành tỏi, xanh mượt.

    [​IMG]

    Những bãi đá trên Gành Yến

    Trải qua hàng triệu năm kiến tạo địa chất, những bãi đá trầm tích núi lửa xếp chồng đều nhau tăm tắp hệt như bức tranh nghệ thuật sắp đặt. Bờ biển Gành Yến không mang vẻ đẹp mềm mại của cát vàng trải dài, mà mạnh mẽ bởi những khối đá đen xếp chồng lên nhau, ngay ngắn, vuông vức tựa như có bàn tay thần kỳ sắp đặt. Bởi vậy, nhiều người vẫn hay ví von nơi này độc đáo chẳng kém Gành Đá Đĩa (Phú Yên). Nhưng không gian thiên nhiên nơi đây trải đều trên phạm vi rộng còn hoang sơ, chưa được nhiều người biết đến.

    Hiện tại Quảng Ngãi chưa có sân bay, vì vậy để đến với Gành Yến các bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Tam Kỳ - Chu Lai (Quảng Nam) rồi đi tiếp tới thành phố Quảng Ngãi bằng ô tô với thời gian di chuyển chỉ khoảng 50p.

    Sau đây, ABAY.vn sẽ cập nhật bảng vé máy bay đi Tam Kỳ - Chu Lai giá tốt nhất trong tháng 10/2018, mời các bạn tham khảo và chọn lựa:

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Trên đây là bảng giá vé máy bay 1 chiều cho các hành trình đến Tam Kỳ - Chu Lai (Quảng Nam), giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.

    - Mức giá vé được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 14/10/2018), giá vé có thể thay đổi căn cứ vào thời gian các bạn đặt vé.

    - Các mức giá vé được ABAY.vn cập nhật ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào nhu cầu và tính chất chuyến đi của mình các bạn có thể chọn đồng hành cùng 1 trong 3 hãng hàng không nội địa cùng khai thác các hành trình đến Tam Kỳ - Chu Lai (Quảng Nam) như: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific.

    Để tiết kiệm phần nào chi phí cho chuyến du hí Gành Yến của mình những ngày sắp tới các bạn hãy gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được sự tư vấn cụ thể, tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conyeu8486
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này