Du Lịch Phú Quốc Với Những Điểm Đến Cực Hot

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 16/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nhắc tới Phú Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới nơi có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cộng thêm những món ăn hải sản tuyệt ngon không thể cưỡng lại. Đây cũng là nơi sở hữu nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong dành rất thích hợp với mọi lứa tuổi. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch Phú Quốc, vậy thì hãy cùng tham khảo ngay các địa điểm cực chất sau đây để có được những bức ảnh đẹp lung linh nhé!



    Suối Tranh


    Suối Tranh là điểm đến đầu tiên trong hành trình du lịch Phú Quốc mà bạn không thể bỏ lỡ. Địa điểm này có con suối tranh vô cùng tuyệt đẹp với làn nước trong vắt, nằm cách thị trấn Đông Dương khoảng 10km.



    [​IMG]

    Suối Tranh là một điểm đến du lịch Phú Quốc vô cùng tuyệt đẹp

    Nhiều người nhận xét, suối Tranh giống như một tiên nữ tuyệt đẹp hạ phàm dưới trần gian. Tại đây có hoa lá, cây cỏ, tiếng nước chảy róc rách. Bạn có thể ngả lưng xuống phiến đá tận hưởng không khí trong lành, mát rượi chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không thể lý tưởng hơn. Mỗi năm, suối Tranh lại thu hút số lượng lớn du khách tới dã ngoại và thăm quan.



    Làng chài Hàm Ninh


    Nằm ở phía Đông của đảo, Hàm Ninh hiện lên như một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động. Dưới chân ngọn núi, ngôi làng chài sở hữu vẻ đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần bình dị. Khi tiếp xúc với người dân tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự chất phác, mộc mạc và tình hiếu khách. Tới đây, du khách sẽ được thưởng thức những món hải sản tuyệt ngon như tôm, ghẹ béo thơm, tươi rói.



    Thiền viện trúc lâm hộ Quốc


    [​IMG]

    Thiền viện trúc lâm hộ Quốc điểm đến lý thú



    Khi tới du lich Phu Quoc, đừng quên ghé thăm ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng này. Vị trí của chùa được tạo lạc vô cùng đẹp theo hướng trước đón gió biển, sau tựa núi. Do đó, khi tới đây bạn sẽ cảm nhận một không gian vô cùng yên tĩnh, mát mẻ và thoáng đãng. Ngoài ra, du khách cũng thấy tâm hồn trở nên thoải mái, thanh lọc hơn, chút bỏ tất cả những u sầu, phiền muộn trong cuộc sống.



    Công viên Vinpearl Safari Phú Quốc


    Đây là công viên nằm tại phía tây bắc của đảo ngọc, trên khu bãi dài. Tới du lịch Phú Quốc, bạn sẽ được khám phá vườn thú duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari của thế giới.

    Trong vườn thú có nhiều loài động vật quý hiếm được nuôi dưỡng và bảo tồn như khỉ mặt đỏ, vượn Pile, Vooc Bạc, linh dương Ả Rập, vượn cáo đuôi khoang, linh dương đen, linh dương sừng mác, bò tót… Hãy trải nghiệm một hành trình khám phá đi tour Phú Quốc đầy mới mẻ, hấp dẫn của thiên nhiên hoang dã ngay từ bây giờ nhé!



    Thế giới giải trí Vinpearl Land Phú Quốc


    Địa điểm du lịch Phú Quốc này có diện tích rất lớn với 170 nghìn m2, được xây dựng theo mô hình hiện đại, hấp dẫn. Vinpearl Land Phú Quốc gồm có thủy cung, sân khấu nhạc nước, công việc nước.



    [​IMG]

    Địa điểm du lịch có diện tích rất lớn với 170 nghìn m2

    Tại công viên nước được xây dựng rất nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi gồm có: đường trượt cảm tử quân, đường trượt hố đen vũ trụ, đường trượt thân người, đường trượt sóng thần, đường trượt phao bay vượt đồi.



    Bãi Sao


    Đến với Bãi Sao bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ, nhưng cũng rất dịu dàng. Cát ở đây rất nhuyễn mịn và trắng, mặt biển phẳng lặng và êm đềm. Nếu bạn đang có ý định du lịch Phú Quốc thì đừng bỏ qua cơ hội được khám phá sự bình yên, thú vị của nơi đây.



    Sun World Hòn Thơm


    Tham gia vui chơi tại Sun World Hòn Thơm sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên vô cùng sôi động, tràn ngập hứng khởi với hệ thống cáp treo hiện đại bậc nhất. Cáp treo ở đây có 3 dây vượt biển với chiều dài đại 7899,9m. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức các chương trình nghệ thuật đặc sắc, tắm biển Hòn Thơm trong xanh và ăn những món ẩm thực hấp dẫn chưa từng có.



    Nhà tù Phú Quốc


    Nhà tù Phú Quốc còn có tên gọi khác là nhà lao Cây Dừa. Đây sẽ là điểm đến thú vị, ấn tượng trong chuyến hành trình khám phá du lịch Phú Quốc. Di tích này nằm tại thị trấn An Thới, Phú Quốc. Tới đây, bạn sẽ càng hiểu rõ hơn về sự man rợ, tàn ác của bạn thực dân. Thông qua đó là sự dũng cảm, kiên cường bất khuất của những chiến sĩ cách mạng. Tại đây, mỗi ngày lại có hàng trăm du khách tới tham quan và tìm hiểu về lịch sử huyện đảo.



    Hòn Móng Tay


    [​IMG]

    Hòn Móng Tay nổi tiếng với biển xanh, cát trắng

    Đây là một trong những đảo ngoài khơi nhỏ tại Phú Quốc. Cho tới thời điểm hiện tại, Móng Tay vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ với những dịch vụ cơ bản. Du khách có thể đi thuyền ra đây, được hòa mình trong biển xanh cát trắng cùng với thiên nhiên kỳ vĩ.



    Hòn Gầm Ghì


    Với những ai thích khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp dưới lòng đại dương, chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm hòn Gầm Ghì. Tại đây, bạn sẽ được tự do, thoải mái thư giãn, tắm biển ở dưới làn nước biển trong xanh đến bất ngờ trong hành trình đi tour du lịch Phú Quốc. Hãy ngắm nhìn thỏa thích thế giới đại dương muôn hình vạn trạng trong tầm mắt.

    Trên đây là một số địa điểm du lịch Phú Quốc được nhiều du khách lựa chọn và đánh giá cao nhất. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này