Thông tin: Du Lịch San Jose- Little Sài Gòn Ở Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 17/10/2019.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    San Jose khiến nhiều người bất ngờ khi biết được rằng nó đã 5 năm liền được bình chọn là thành phố an toàn nhất Hoa kỳ. Là thành phố lớn thứ 3 của bang California, nơi tập trung nhiều tập đoàn công nghệ điện tử nổi tiếng.

    Liên hệ với Văn phòng Eva Air uy tín đặt vé hạng thương gia đi Mỹ để có những tháng ngày rong chơi, ngắm cảnh ở một thành phố cực kì an toàn như San Jose. Vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không hòa mình vào cuộc sống của những người Việt xa xứ một lần.

    [​IMG]

    Cùng nhiều công trình, bảo tàng đồ sộ khác nhưng nếu book vé máy bay đi San Fransisco khứ hồi bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào những con đường Việt nam, mặc dù nằm trong thung lũng Silicon, nổi tiếng với những trường học danh tiếng Stanford, nhà hát rộng lớn California.

    Dọn dẹp nhà cửa, đi chợ mua đồ ăn cho tuần sau cũng như tận dụng thời gian vui chơi bên gia đình và bạn bè để gắn kết tình cảm. Khám phá San Jose- Little Sài gòn ở Mỹ chúng ta sẽ thấy,vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi, họ thường dành thời gian để ở nhà nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một tuần làm việc kế tiếp.

    Đặt mua vé máy bay đi mỹ rẻ nhất đến nơi đây tập trung rất nhiều người Việt đang sinh sống và học tập tại Mỹ hay nó còn được biết đến cái tên Little Sài gòn. Đi trong những khu chợ nổi tiếng ở Sài gòn hơn là một thành phố nổi tiếng của xứ sở cờ hoa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 30/1/2021

Chia sẻ trang này