Du lịch Sapa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi sexyshop, 1/2/2009.

  1. sexyshop

    sexyshop giám đốc xilip

    Tham gia:
    8/12/2008
    Bài viết:
    986
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    123
    Chào cả nhà, em vừa từ xứ sở sương mù về , tý nữa thì ko vể được vì ko có vé tàu về các mẹ ạ. Em xin chia sẻ kinh nghiêm để cả nhà mình có thể có kỳ nghỉ trọn vẹn hơn.

    VẤN ĐỀ DI CHUYỂN, XE CỘ

    Đi lẻ ko theo tour:
    Vé tàu: - Vé tàu đi SP gần như lúc nào cũng ko có và ko có. Vậy nên thu xếp thời gian mua vé tàu hoặc mua qua dv, một số các ace bán trên đây thì đảm bảo uy tín hơn.
    Tàu HN-LC có các giờ thuận tiện: 21h10 - 22h20 -... Đi tàu SP3 là hiện tàu nhanh nhất 5h tiếng mà giá cũng khá cao, còn các tàu SP khác cả nha ta cứ lên ngủ khì sáng 5h là có mặt ở Lào Cai. Link xem giờ tàu, vé tàu bla bla ở dưới
    http://www.vr.com.vn/
    Vé xe bus tới SaPa: 35-40k/người.
    Vé tàu ở LC toàn tuồn ra ngoài bán dịch vụ ko mua được giường nằm ở ga đâu các mẹ nhé. Nếu kỳ nghỉ đông khách có khi ghế cứng cũng tuồn ra ngoài bán hết. phí dịch vụ khá cao nếu mình lấy vé sát ngày về nên tới nơi bố mẹ nhớ dành chút thời gian ra đặt vé về luôn <--kinh nghiệm đau khổ của em.

    Thuê xe:
    Dịch vụ thuê xe máy: 100-140k/ngày ( chú ý ngày ở SaPa chỉ tính trong 1 ngày 6h-18h nên thuê sáng cũng như chiều 1 giá hết và fai trả xe vào lúc 6h muộn có thể là 8h tối. Thuê xe máy có thể lh vs Mr Tuấn ( có thể thuê xe ở sapa, trả ở lào cai được hehe...tạm thời e chưa tìm đc số anh zai này )
    Nhà tổ chức Tour Fansipan & Du lịch Sa Pa chuyên nghiệp.
    call: Mr Tuấn: 0983644588 0906 221 299 <----Mới tìm đc bác này đây.

    Dịch vụ thuê xe Jeep: cái này em ko hỏi mà tốt nhất tay lái yêu thì ko nên vì đường núi đi rất nguy hiểm.

    VẤN ĐỀ NGỦ NGHỈ
    .
    - KS Mùa Xuân
    Với các KS đã có giá trên mạng thì ko nói làm j nữa. Mà trong 2 lần đi SaPa em rút ra : Khách sạn Mùa Xuân giá hợp lý, view tốt phòng đẹp - Giá mùa đông cho 1 fong đôi là 120k/đêm/phòng * giá cũ năm 2010. link đến wb http://muaxuanhotel.com
    Khách sạn khác giá dao động từ 120-150k - Mà nói chung là ko được ưng ý. Lúc đầu vào ks hoành tráng mà vào cái fongf lạnh kinh cả ng, tivi có cũng như không, bình nóng lạnh đun bằng gas ecec...150k có điên ko cơ chứ nên em sau em khăn gói về nhà nghỉ Khuyên Ngọc gần hồ, nhà nghỉ mà giá cũng 120k bằng Ks Mùa Xuân ( còn ko đẹp bằng do nằm xa với nhà thờ lớn, chợ...)
    Nhân đây nói thêm về KS mùa xuân này: bên hông là chợ rồi lại ko bị vướng tòa xung quanh nên có thể ngắm cảnh sương xuống v.v... em thấy mỗi chỗ đó tiện + trên đường ra chợ có nhà hàng Suối Bạc , nhà hàng này là điểm ăn uống giá rất hợp lý - sạch sẽ - ngon. Lẩu gà giá 250k ( ít ng thì ăn 200k ). Có món sữa chua ngon tuyệt ko ăn thì tiếc lắm cả nhà nhé.
    - Các ks khác, thì các mẹ có thêt tìm hiểu thông tin thêm vì e cũng ko fai bên tour nên cũng ko rành

    ĂN UỐNG
    - Nói chung các nhà hàng trên sp nổi tiếng lẩu rau, cá suối nướng, cá hồi, r*** ngô, ko nên bỏ qua món ngô luộc
    Sau khi lượn lờ các hàng quán ở khu vực gần nhà thờ em nhận thấy:
    Thịt nướng, cơm lam đường lên Hàm Rồng đắt gấp đôi đường bên hông phải của nhà thờ.
    ban trái bán 10k/xiên - bên phải bán 5k/xiên .v.v... đúng là mặt tiền là cả vấn đề.
    Trứng thì cả nhà yên tâm là toàn trứng luộc rồi nướng lại. giá 3k/quả.
    Hạt dẻ to sụ ( của Trung Quốc cả nhà nhé )
    - Ăn phở thì có thể ăn ở : Suối Bạc ( ngon nhất )- Hoàng Ngân (nằm bên phải nhà thờ) - giá cả hợp lý và ngon nhất trong các quán em đã thử. Khi ăn cả nhà nhớ nhắc cho ít bánh phở nhé. ở đó thịt lèo tèo còn bánh phở thì thôi rồi.
    Đi cùng gia đình có thể đăt cơm trước để có món ngon vừa ý.

    CÁC ĐIỂM DU LỊCH ( phần quan trọng nhất chuyến đi nào )
    - phiên chợ vùng cao với đầy đủ sắc màu của huyện Tây Bắc. Chỉ có 1 từ để nói, thật đặc biệt thật đẹp. thật tuyệt vời, nếu có cơ hội các bạn đừng quên book 1 chuyến đi lên phiên chợ Cán Cấu ( họp vào thứ 7 hàng tuần ) và đặc biệt là phiên chợ Bắc Hà (họp vào cn hàng tuần). Đừng quên thưởng thức các thú vị ẩm thực nơi đây nhé :D. Vô cùng ấn tương vs chảo thắng cố lớn nhất VN,
    - CHƠI TẠI SP CÓ CÁC ĐIỂM SAU
    Hàm Rồng - hiện đang có vườn dào nở rất đẹp ( ở San mây)
    Catcat - Ngoài thác ra có thêm suối và biểu diễn dân tộc lúc hơn9h sáng và 3h chiều.
    Taphin - Tapheo: Thích hợp cho những ng lãng tử thích lang thang - chứ chẳng có cái j cả.
    Bản Hồ: cái này có suối nước nóng đi cũng đc ( mặc dù em chưa đi được mà bạn em bảo thế )
    Cầu mây: Tốt nhất ko nên đi Cầu Mây. Nghe rất là hoành tráng mà chỉ có mỗi cái cầu kết bằng mây như mọi ng vẫn xem flim ngoài ra có bản. hết. giá vé 15k mà ko có vé j cả... rất vớ vẩn.
    Thác bạc: Cái này đi cũng đc.
    Nhà của vua meo (moonlover): nghe đã thấy hấp dẫn rồi bác nhỉ?
    leo núi khám phá đỉnh PhanXipang: Chỉ dành cho các bạn ưa thích khám phá, mao hiểm. Nhưng sau khi leo núi về b sẽ cảm thấy m yêu cs, yêu con ng hơn rất n. Rất tốt để xả xstreet, để thử cẩm nhận sự hùng vĩ của thiên nhiên, vẻ đẹp của rừng xanh núi thẳm.
    1.01.2010
    EM đón giao thừa trên đỉnh Fan
    Quả là một chuyến đi với rất nhiều trải nghiệm và thích thú.
    Giá tour là 1.400.000 vnd/người ( Đoàn >10ng)
    Gồm: xe đưa đón tại ga, trên trạm tôn khứ hồi, Nhà nghỉ, đồ ăn uống , poter.
    Theo e thì các bác nên mang đồ ăn khô đi đừng ăn đồ poter nấu, vì trên núi ko có nước @_@ nguồn nước ở trên đó thì kinh khủng lắm nó là vòng tuần hoàn mà e ko nói nữa.
    Đồ đạc đã được poter mang rồi nên cá nhân chỉ mang theo đồ cho riêng mình gồm các thứ ko quá 5kg, ai mang đc nhiều hơn thì tùy.
    1.Mũ tai bèo ( hoặc mũ có vành ), mũ len trùm tai cho ấm nhẹ thôi.
    2. Áo: Mang đồ đẹp thì để gửi ở ks rồi, còn đồ mang theo gồm các thứ:
    - Áo cờ Việt Nam - sl 1
    - Áo len 2c
    - Áo dày lông vũ: 1c
    Chú ý nữ thì ko mặc áo lót nhé ^ ^ . Mặc áo lót sẽ bị tức ngực và đau ngực. Nếu mặc thì đến chỗ nghĩ ( thường là 2.800m, bỏ khóa ra)
    - Đồ lót nên xài BVS hàng ngày.
    3. Quần:
    - Quần tất ko bàn lót nỉ : 1c
    Quần gió (bộ thể thao đẹp nhất): 1c
    4/ Giầy Vải bộ đội: 1 đôi - 50k mua ở lê Duẩn
    5. Tất chống vắt: 1 đôi
    Tất ấm 2-3 đôi ( tốt nhất mua loại tất đến gối hoặc như của cầu thủ đá bóng)
    Tất nilong hoặc túi nilon : 2-3 đôi ( cái này để mặc ngoài tất trong giày,vì có chỗ fai lội nước, nhất thiết ko đc để cơ thể bị lạnh.
    Găng tay: 2 đôi ( loại có gai ở lòng bàn tay, Lê Duẩn, 10k/đôi)
    6. Đồ cá nhân: kem đánh răng, thuốc đau bụng, giấy vs, thuốc súc miệng,
    6. Thực phẩm:
    nước 2l/ng/ngày ( poter mang)
    viên sủi: 1/2lo
    keo socola hoặc bạc hà nhân socola ( khi leo núi ăn vào mới có sức đi )
    Táo chua hoặc cái j đó chua như bưởi ( chống táo bón mà n nước - rất có ích trong việc leo múi)
    Bánh oreon 2 phong/ng/ngày
    Lưu ý #:
    Để giữ sức có thể ngậm 1 miếng lê nhỏ ở trong miệng ! ( Mãi lúc về bọn e mới đc ăn lê T_T mà lúc đó đói lòi mắt nên ăn vèo cái hết 1/2 quả lê ^ ^ )
    Tip 50-100k/ngày cho poter
    Và lên tàu đi thôi.
    Chia sẻ cảm xúc đi Fanxipang.
    Cá nhân e sẽ còn leo lại Fan vào tháng 10. (10.10.2010 he he cho nó ý nghĩa- mong muốn là như vậy ạ). Vì FAnxipang quá đẹp, quá hùng vĩ. Ko có cảm xúc nào tả được hết....Mọi người có cơ hội nhớ đi nhé, đẹp lắm là đẹp .......
    Có một địa điểm chụp ảnh rất đẹp cho bác nào thix chụp ảnh là lên làng poter từ đó nhìn ra là bao quát cả sapa, với ruộng bậc thang, nhà sàn vô cùng đẹp. Cái này về cứ bảo anh poter là đc, tip cho 30k thì tẹt ga.
    Còn ai muốn đóng góp j thêm hoặc muốn biết j về vụ đi Fan t10 thì contact với em.
    0903.22.24.28 Giúp đc gì e sẽ giúp
    Chúc cả nhà có chuyến đi vui vẻ, hi vọng là bài viết của em sẽ có ích cho mọi người! Và 1 điều cuối cùng cần lưu ý nữa nà. KHÔNG ĐỂ LẠI GÌ NGOÀI NHỮNG DẤU CHÂN Để gìn giữ vào bảo vệ thiên nhiên , tài sản quý giá của chúng ta, mong các bạn hãy giữ rác trong balo của mình cho đến khi kết thúc hành trình, bỏ rác ở dưới sapa. không để lại gì ngoài dấu chân trên đường đi nhá. Cảm ơn mọi người
    ------------------------------------------------------------------ TRÍCH DẪN KINH NGHIÊM MỘT SỐ MẸ MỚI ĐI SAPA VỀ CẢ NHÀ NGÂM CỨU NHÉ -------------------------------

    Đợt vừa rồi e mới đi Sapa với phòng, chia sẻ với các mẹ ít thông tin. Hy vọng giúp ích cho cả nhà:

    - Vé tàu: mua của bên du lịch, đặt qua họ thì giá vé chênh lên tầm 100k/vé, vì hỏi phòng vé thì lúc nào cũng báo hết, mua của cò thì giá còn bị đẩy lên cao nữa cơ.
    - Đi lại: chủ yếu là thuê ô tô đi thăm bản, vì đoàn đi cũng nhiều trẻ con, cho các con đi đúng là mệt bở hơi tai với lũ nhóc, hơi tí là chạy xem cái này cái kia
    - Ăn uống: các mẹ khen Quang Minh nên e cũng bon chen vào, ăn ổn, phục vụ hơi chậm tí. Còn 1 quán, các mẹ nhớ tránh xa, híc, quán Su Su hơi chếch Quang Minh ấy ạ, tối e định ghé vào ăn vì QMinh đông quá, ai dè phục vụ thì gọi cả chục lượt cứ vâng dạ rồi chẳng thấy đồ đâu, gọi lẩu thì bưng ra 3 nồi nước lõng bõng vài miếng dứa và cà chua.. bếp thì k có dây cắm.. chờ chờ mãi, hơn tiếng rưỡi được có 2 đĩa rau, 2 bát nước dùng con con (đấy là còn giục nhà bếp là cho các con ăn trc thì mang cơm với thịt ra sớm.. cuối cùng các con p ăn cơm vs nước dùng ko híc )... chán quá, cả nhà gọi thanh toán thì tính 200k 1 nồi lẩu không người lái, bảo là rổ rau của em cũng 100k rồi đấy anh chị ko ăn thì kệ, nhà hàng đã "cố" hết sức rồi.. h thích ăn thì ăn, k ăn cũng phải trả bằng đủ tiền (trong khi đầy bàn vào sau nhà e vẫn đc phục vụ đầy đủ, huhu, nó bảo vì "quên" k có ng pvu. riêng bàn e nên ráng chịu )

    Sau đấy mng đành rủ nhau đi ăn thêm, nhà e phi vào quán (tự nhiên e quên khuấy mất), 2 vc anh ý mới ở dưới HN lên mở quán trên này, ăn ngon, xong giao lưu biết bọn e cũng ở HN thế là được discount 10% luôn :p để e về lục ví xem tên quán nó là gì đã, hehe, chị vợ đang có bầu ~7 tháng thì phải, xởi lởi lắm


    - Các điểm chơi: đi các bản Tả Van, tả phìn, thác tình yêu, thác bạc(chả có gì), thăm trại nuôi cá lạnh(k có j, em mua đc vài lọ ruốc cá hồi -120k/lạng), thăm hàm rồng, sân mây, dạo quanh thị trấn..

    - Giá cả thì vô cùng, đồ nướng cứ tầm 8-15k/xiên. Lẩu cá hồi ăn ở QMinh 500k/cân (làm 3 món, lẩu, chiên, gỏi).. xe thuê thì tầm 1tr/ngày. xe máy 80-100k (wave,..), vé hàm rồng 70k, vé thăm thác tình yêu 30k, giá phòng 500k (ks 2**) bao ăn sáng...

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sexyshop
    Đang tải...


  2. moonlover

    moonlover Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/9/2007
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Còn nữa,có một địa chỉ hơi xa một tí là nhà của vua Mèo nhưng phải đi xe máy và lặn lội hỏi thì mới ra cơ. Điều quan trọng về khám phá Sapa đấy là nét đặc chưng về văn hóa, nên theo mình thì tốt nhất là có hướng dẫn viên du lịch hoặc lên đấy rồi kết hợp với một đoàn nào đấy thì vẫn hay hơn là chỉ ngắm cảnh không thôi. Sapa có món ngọn susu nổi tiếng mà nhà bác không thử hả. hihi
     
  3. banhem

    banhem Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/11/2007
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Kết nhất là nhà nghỉ Mùa Xuân, giá cả hợp lý, phong cảnh đẹp, gần trung tâm lại có vợ chồng chủ nhà quý khách. Hai năm nay không lên đấy, chẳng biết thế nào. Ăn ở Suối Bạc thì thích nhưng nếu đi đoàn đông thì khó vì địa điểm hơn chật. Món nem rau của Suối Bạc vẫn làm vợ chồng mình nhớ đến tận bây giờ
     
  4. malum97

    malum97 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2008
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Mình chỉ thấy lên sapa ăn và ngủ là thích thôi
    như là đi an dưỡng và ngắm cảnh ấy
    chứ tàu bè nhà mình chán lắm, lần nào cũng phải về tàu chậm, hic hic
    có tiền cũng không mua được vé về cho ngon lành
     
  5. Axon_Edwards

    Axon_Edwards Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/4/2008
    Bài viết:
    1,454
    Đã được thích:
    226
    Điểm thành tích:
    103
    Đi Sapa sướng nhất là ngủ, típ đến là đi chơi bằng xe máy. Vợ chồng mình lên đó chụp ảnh cưới, tự thuê xe máy phóng vi vu, tới đâu hay dừng lại chụp. ĐI cả ngày chẳng thấy mệt hay nóng nực vì khí hậu mát mẻ quá. Hè này đang định cho con gái lên đó chơi, 7 tháng đi có sớm quá ko nhỉ các mẹ?
     
  6. cardi

    cardi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/6/2008
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    3
    Mình người bắc nhưng vào nam từ bé nên thành người nam. sau hơn 20 năm đến khi cưới vợ mới được về thăm quên và đi tuần trăng mật. Địa điểm được đặt ra là Sapa.
    Khi đến đó thì thật tuyệt vời. sau tết trời se lạnh, hoa đào nở khắp nơi, người dân tọc nhỏ nhắt đi khắp phố, mặt mũi lem nhem, một tay cầm cây mía, một tay cầm cái gì đó.
    Mình ở trong một nhà nghi của hai vợ chồng quên mất tên nhà nghỉ rồi chỉ biết nó nằm gần ngay đường vào Sapa, gần với chợ.
    Trong phòng mình ở có lò sưởi bằng củi hạnh phúc lắm, máy nóng lạnh chạy bằng ga. đứng trên hành lang thấy được sương mù của sapa
    Thuê xe của chủ nhà luôn 100k/ngày đi mát trời mây đến đủ những nơi và y như lời chủ topic nói, mình còn đi tận đến đất của lai châu nữa.
    Tuần trăng mật với cảnh hoang dại của sapa đúng làm mình không bao giờ quên và càng nghĩ càng thấy yêu thương vợ. Đi chợ sapa mình được hỏi thoải mái không bị chém khi nói giọng miền nam, khác với hà nội khi mình nói tiếng miền nam bị họ chém thẳng tay không thương tiếc.
    Vè không thể quên cảnh đôi trai gái người mông ngồi ở trên sườn núi tâm sự với cái ô trên tay, cây mía trên tay. còn sau lưng họ thì có một đôi người kinh sau khi xxxx trong bụi thì quay ra rình xem họ làm gì. cuối cùng họ về mà không có nụ hôm, không xxx, chỉ có cái cầm tay đưa qua đưa lại.
    Mai này điều kiện kinh tế có mình sẽ đưa vợ con đi sapa.
    Àh cả nhà chú ý nếu khi về mà không có vé tàu ở ga cuối cùng thì có thể mua vé ở các ga kế kận nhưng đến đó mình không xuống đi luôn lên hà nội rồi xuống. Kinh nghiệm của mình là chở mãi mà không mua được vé vì hết vé liên tục, vé chợ đen thì không biết thế nào nhưng vé ở các ga kế cận có thế là với cái đầu của người lính năm xưa mình mua luôn vé ga kế cận còn quá trời thế là về Hà Nội an toàn.
     
  7. Tukhang

    Tukhang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/4/2007
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Đi sapa sướng nhất là ăn và ngủ,mùa hè cũng ko cần điều hòa luôn.
    Kinh nghiệm là nên mua vé khứ hồi luôn cho chắc ăn các mẹ ạ,phòng thì có thể book qua mạng hoặc nhờ bên đly họ đặt cho.
     
  8. malum97

    malum97 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2008
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đã từng đi 2, 3 lần rồi mà chưa bao giờ mua được vé khứ hồi như bạn nói.
    ở ga hà nội bảo là không bán vé lượt về, bạn có kinh nghiệm nào để mua thì mách cho mọi người với.
    Mình lên lào cai, xuống tàu một cái là hỏi mua vé về luôn mà không có, toàn phải mua của hôi phe vé thôi, vừa mua vừa run không biết vé có thật không nữa
     
  9. Axon_Edwards

    Axon_Edwards Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/4/2008
    Bài viết:
    1,454
    Đã được thích:
    226
    Điểm thành tích:
    103
    malum ơi, bạn thử mua vé dịch vụ đi. Mình toàn mua vé qua dịch vụ mang đến tận nơi mà, lần nào cũng có 2 lượt
    SĐT 3.7665141
     
  10. Tukhang

    Tukhang Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/4/2007
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Hihi,mua vé dịch vụ là mua vé tàu nằm toa ốp gỗ malum à,giá khoảng 370k/1 lượt,gọi đt ng ta mang đến tận nơi mà. Phòng vé tàu bên cty mình đang làm dịch vụ đó,nếu bạn cần cứ alo 043.9263316 các bạn ấy giải đáp tận tình cho nhé.
     
  11. kemkemtravel

    kemkemtravel Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2008
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em có thể cung cấp cho các bác vé tàu khứ hồi HN - Lao Cai- HN đấy.Các bác gọi điện 1 cái là có vé mang đến tận nhà giá thì ok ,tàu cung ok(toàn loại tàu dành cho khách du lịch).Nếu các bác không muốn vất vả thì có thể mua theo tour để đi,chi phí không nhiều lắm đâu.
     
  12. nganbop

    nganbop Thành viên mới

    Tham gia:
    11/4/2006
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tiếc quá, năm ngoái cả hội em định đi SP, em chưa đi bao giờ nên thích lắm, ai dè con bạn có baby thế là phải hủy, huuhuhuhuhu, chả biết bao giờ mới đi được đây.
     
  13. Zelly

    Zelly Thành viên mới

    Tham gia:
    4/1/2009
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Đi Sapa mùa nào là đẹp nhất hả các sis? vc em định đi đợt 30/4-1/5 này có nên ko:)
     
  14. Bống&Na

    Bống&Na Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/4/2007
    Bài viết:
    1,732
    Đã được thích:
    432
    Điểm thành tích:
    123
    Đúng đó, nhà mình đi Sapa cũng mua vé qua công ty du lịch mua được vé khứ hồi luôn.
     
  15. kemkemtravel

    kemkemtravel Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/12/2008
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chị ơi đi dịp 30/4 đẹp đấy,ko quá lạnh và cảnh sắc thiên nhiên đẹp lại ko bị mưa phùn chị ah.Nếu chị muốn mua vé tàu hỏa thì liên lạc với em nhé.
     
  16. menhimdanhda

    menhimdanhda Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/5/2006
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đang định đi trong dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, thời tiết chắc ổn đấy nhỉ.Có ai đi cùng nhà tớ ko?
     
  17. sexyshop

    sexyshop giám đốc xilip

    Tham gia:
    8/12/2008
    Bài viết:
    986
    Đã được thích:
    342
    Điểm thành tích:
    123
    Sapa mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 âm lịch. Nên cả nhà cứ thoải mái.
     
    nongsanngon thích bài này.
  18. huecapetown

    huecapetown Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/10/2008
    Bài viết:
    7,326
    Đã được thích:
    1,466
    Điểm thành tích:
    913
    Có năm mình lên Sa Pa vào dịp 30/4 nóng kinh người, nhưng leo lên núi Hàm Rồng thì lại mát mẻ, hoa cỏ thơm lừng thật là thích. Chiều về, ngồi trong phòng mở cửa sổ mây bay vào tận phòng mù mịt, đêm thì đốt lò sưởi trong phòng cho có vẻ lãng mạn tý:)
     
    nongsanngon thích bài này.
  19. Mebeomeo

    Mebeomeo Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/3/2009
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    giá thì ok là khoảng bao nhiêu hả bạn? đi theo tour hay đi riêng?
     
  20. Mig

    Mig Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2009
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    mình cũng muốn hỏi vé khứ hồi HN - LC - HN. chứ như htrc đi, chủ quan là lên đấy thì chắc chắn mua vé về đc, rồi cháy vé, tán loạn mãi mới về được HN, hú hồn
     
    nongsanngon thích bài này.

Chia sẻ trang này