Kinh nghiệm: Dụng Cụ Du Lịch

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi chuyentactical, 9/4/2021.

  1. chuyentactical

    chuyentactical Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Dụng cụ Du lịch – Đi phượt là gì?
    Dụng cụ du lịch – Đi phượt là một bộ các công cụ, vật tư cơ bản (có thể có nhiều chức năng) được chuẩn bị để hỗ trợ cho việc sống sót trong trường hợp khẩn cấp.

    Có rất nhiều tranh luộn liên quan đến việc chọn một bộ dụng cụ sinh tồn hoàn hảo. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một bộ dụng cụ sinh tồn – phượt khác nhau cho chuyến du lịch của mình.

    [​IMG]
    Dụng cụ du lịch cao cấp

    2. Cách lựa chọn dụng cụ du lịch giá rẻ:
    2.1. Chọn dụng cụ đi phượt dựa vào thương hiệu:
    Trước khi mua dụng cụ đi phượt, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm hiểu thông tin về các thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Sau đây là một số thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ phượt chất lượng và được ưa chuộng trên toàn cầu:

    Dụng cụ phượt Leatherman
    Leatherman là một thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ đa năng nổi tiếng đến từ Mỹ. Thành lập năm 1983, đến nay sau hơn 35 năm phát triển Leatherman đã trở thành cái tên dẫn đầu thị trường dụng cụ đa năng. Các sản phẩm của Leatherman không chỉ được ưa chuộng về chất lượng mà còn được thiết kế đẹp mắt, tiện dụng và tăng thêm đẳng cấp cho người dùng. Bạn có thể tìm thấy ở Leatherman mọi dụng cụ dã ngoại đa năng như dao, kìm,…

    [​IMG]
    Kìm đa năng sản xuất bởi thương hiệu Leatherman

    2.2. Dụng cụ phượt của Gerber
    Gerber là một thương hiệu chuyên sản xuất dao, dụng cụ đa năng được thành lập từ năm 1939. Gerber có trụ sở chính tại Mỹ. Sau hơn 75 năm hoạt động, hiện tại các sản phẩm của Gerber đã có mặt trên toàn cầu. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm dao, dụng cụ đa năng, dụng cụ sinh tồn với thiết kế đặc trưng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Sản phẩm của Gerber rất được các đối tượng như thợ săn, chiến sĩ, nhà thám hiểm, dân phượt chuyên nghiệp,… ưa chuộng.

    [​IMG]
    Hiện tại các sản phẩm của Gerber đã có mặt trên toàn cầu

    2.3. Dụng cụ đi phượt Morakniv
    Morakniv ra đời từ năm 1891, đây là thương hiệu sản xuất dao chuyên dụng đến từ Thụy Điển. Với bề dày phát triển của mình, các sản phẩm của Morakniv là sự kết hợp giữa đôi tay lành nghề của thợ thủ công Bắc u và công nghệ hiện đại của Mora, Thụy Điển. Lưỡi dao của Morakniv được làm từ siêu thép, sắc bén và bền bỉ. Sản phẩm của Morakniv được bình chọn là dụng cụ sinh tồn mà ai cũng phải có.

    [​IMG]
    Dao chuyên dụng của hãng Morakniv

    2.4. Dụng cụ đi phượt – Du lịch Zero Tolerance
    ZT là một thương hiệu dao có xuất xứ từ Mỹ và xuất hiện trên thị trường vào năm 2006. Bạn có thể tìm thấy ở thương hiệu này các dòng dao phục vụ cho y tế, cứu hỏa, dã ngoại, thám hiểm,… Sản phẩm của ZT được sản xuất với tiêu chuẩn chuyên nghiệm và chất lượng tối ưu.

    3. Chọn dụng cụ đi phượt – Du lịch dựa trên công dụng
    Để chuẩn bị một bộ dụng cụ đi phượt đầy đủ, bạn cần xác định được công dụng cần dùng của chúng. Việc dựa trên công năng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được dụng cụ đi phượt đầy đủ và tiện dụng hơn. Sau đây là một số dụng cụ cần có cho một chuyến đi dựa vào công dụng:

    • Kìm đa năng/Dao đa năng: Đối với những người thường xuyên phượt, dao hoặc kìm đa năng chính là dụng cụ không thể thiếu. Dụng cụ này không chỉ tiện dụng cho bạn trong các vấn đề như sơ chế đồ ăn, sửa chữa thiết bị mà nó còn có thể giúp bạn thoát hiểm trong một số tình huống khẩn cấp.
    • Đèn pin: Một trong các dụng cụ sinh tồn không thể thiếu trong các chuyến đi xa nữa đó chính là đèn pin. Đèn pin giúp bạn có đủ ánh sáng để di chuyển, dựng lều trại, nấu ăn,… trong đêm.
    [​IMG]
    Đèn pin là dụng cụ đi phượt rất quan trọng

    • Dây paracord: Là dụng cụ sinh tồn hữu ích nhất, ra đời vào năm 1935, và đến nay dây paracord vẫn luôn là dụng cụ thiết yếu trong chuyến dã ngoại của mọi người. Dây paracord có tác dụng cố định lều bạt, leo núi,… Loại dây này rất chắc chắn, có thể bện thành vòng tay mang theo vô cùng tiện lợi.
    • Dụng cụ nấu ăn: Trong các chuyến đi ngoài trời, dụng cụ nấu ăn là trang bị không thể thiếu. Các dụng cụ nấu ăn bạn cần chuẩn gồm có: Bình nước dã ngoại để dự trữ nước. Bộ nồi dã ngoại để nấu chín thức ăn. Bếp ga hoặc cồn mini để phục vụ cho việc nấu nướng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chuyentactical
    Đang tải...


Chia sẻ trang này