Kinh nghiệm: Dụng Cụ Nâng Mũi Tại Hà Nội Có Tốt Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 21/10/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,111
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Mấy mẹ có ai quan tâm đến dụng nâng mũi tại Hà Nội không? Bà bạn em đang bán, em cũng định mua ủng hộ coi cải thiện được cái mũi tẹt không. Mà không biết sao nữa. Cũng muốn ủng hộ mà cũng sợ hàng không chất lượng mua về phí tiền lại tức, bạn bè không như xưa. Chị em có ai biết mấy này thì cho em xin ý kiến với nha!

    Mấy cái dụng cụ nâng mũi tại Hà Nội không tốt đâu Chinh Chinh. Bé bị mũi tẹt thì đi nâng mũi đi. Chứ làm ba cái này vừa không hiệu quả lại gây hại cho mũi của mình nữa đấy.

    Thiệt vậy á chị? Em thấy nó bán đắt quá trời luôn. Mà lần nó kêu mua mà em đâu dám. Lỡ có gì thì k lẽ trách nó, mà h k mua thì bạn bè mất lòng. Hic ?

    Chị thấy em nên nói vs bạn em chuyện mấy dụng cụ nâng mũi tại Hà Nội này đi. Chứ thôi ngta sd có gì là bạn em xử lý k xuể đâu đó.

    Chắc em phải lựa lời mà nói vs nó quá huhu

    Em muốn cải thiện lại chiếc mũi tẹt của mình thì qua bên bvtm Ngô Mộng Hùng nè làm. Chị có nhỏ bạn bị mũi tẹt cũng qua bên đây làm á. Để chị cho em coi hình nó, chứ diễn tả em cũng không biết nó đẹp lên thế nào đâu.

    Weo Weo!! Sao đẹp quá vậy chị ơi… Em nhìn mà muốt phát cuồng luôn rồi này. Chị cho em xin địa chỉ chỗ bạn chị làm với

    Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chị em cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ đã có được chất lượng như mong muốn với hiệu quả an toàn thẩm mỹ dài lâu

    [​IMG]

    Xem ngay chia sẻ chi tiết của bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn về những điều cần lưu ý để giữ cho dáng mũi luôn đẹp an toàn sau khi làm đẹp thẩm mỹ tại: giá của phẫu thuật nâng mũi

    [​IMG]

    Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: dụng cụ nâng mũi tại hà nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 12/1/2023

Chia sẻ trang này