Kinh nghiệm: Đừng Hoang Mang Nếu Thấy Chúng Xuất Hiện Trên Cơ Thể

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Tiệm tạp hóa mùa hè, 22/9/2021.

  1. Tiệm tạp hóa mùa hè

    Tiệm tạp hóa mùa hè Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/9/2021
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tự dưng nhìn kỹ trong gương, thấy mình cũng xinh xắn dễ thương đáng yêu phết. Thế nhưng đùng một cái, lại phát hiện một nốt mụn,... Đau tim thay khi thấy mọc thêm một cái nốt ruồi. Rồi cả những lúc thấy một vết bầm tìm. Khi sờ vào đau nhói một phát mà chẳng thể nhớ nổi tại sao chúng lại xuất hiện chứ!

    Bình tĩnh nào! Không sao đâu mà. Trong cuộc sống sẽ có vô số lần chúng ta bắt gặp những đốm lạ xuất hiện trên cơ thể.

    Tàn nhang, đồi mồi

    Sắc tố da có chút thay đổi dưới tác động của môi trường và là dấu hiệu của sự lão hóa. Bạn có thể dùng nước chanh hàng ngày để tàn nhang, đồi mồi mờ đi và giảm xuất hiện. Cũng có rất nhiều liệu pháp chăm sóc da và mỹ phẩm để bạn tham khảo sử dụng.

    Nốt ruồi

    Một số nốt ruồi mọc lên theo như ông bà ta mách thì sẽ đem lại may mắn. Số còn lại thì đơn giản nó thích thì mọc thôi. Không quá khó để tẩy nốt ruồi ở thời buổi hiện tại. Mà nếu để lại thì cũng cá tính đó chứ! Thật ra ngoài bạn nhìn kỹ chứ chả mấy ai quan tâm đâu.

    Nốt mụn

    Hãy thử điểm qua tại sao bạn lại mọc mụn nhỉ? Dạo gần đây có nhiều áp lực không? Có ăn nhiều đồ chiên rán không? Có đến tháng không?... Nhiều nốt mụn mọc lên rồi sẽ tự khỏi. Nếu nặng hơn do viêm nhiễm và do cơ địa thì bạn hãy tham khảo sử dụng một số sản phẩm đặc trị xem sao.

    Quầng thâm trên mắt

    Đích thị thì bạn là gấu trúc panda hoặc cú đêm rồi. Phần lớn nguyên nhân xuất hiện quầng thâm ở mắt là do mắt bị thiếu vitamin và ngủ ít. Vậy thì bạn hãy bổ sung chất dinh dưỡng và chú ý tới giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn là được mà.

    Vết muỗi đốt

    Mấy con muỗi đáng ghét thật đó. Cứ làm người ta phải ngứa ngáy khó chịu. Nhưng mà không sao đâu, bạn bôi thuốc hoặc bôi dầu vào thì vết ngứa sẽ dịu bớt. Bạn hãy thực hiện các biện pháp diệt muỗi, ngăn ngừa muỗi đốt để không bị muỗi đốt, không bị mắc sốt xuất huyết nhé!

    Vùng da bị khô

    Da thiếu nước do bạn uống ít nước, ngồi điều hòa hoặc tiếp xúc với hóa chất cũng nên. Bạn hãy uống đủ nước nhé! Nếu cần thì có thể dùng một số sản phẩm chăm sóc cho làn da thật mịn, thật mềm, sờ vào thích thích.

    Vết tím bầm

    Mấy cái vết này trông hơi kỳ cục thật đó. Mà bình thường thì không sao, hễ sờ vào thì đau nhói. Lần sau hãy cẩn thận nhé bạn. Bôi chút dầu vào nào!

    Vết xước trên da

    Mỗi một vết xước trên da chứng tỏ chúng ta đã mạnh mẽ như thế nào. Vết xước nào rồi cũng sẽ lành lại thôi.

    À mà cũng đừng hoang mang nếu không biết có món gì hay hay để mua về nhà ăn chơi cho bớt chán. Đồ ăn này, thức uống này, đồ trang trí bàn làm việc nữa, vân vân mây mây,... có hết ở đây nhé!
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tiệm tạp hóa mùa hè
    Đang tải...


Chia sẻ trang này