Đúng Là Thiên Thần Trẻ Con, Đáng Yêu Quá

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi hoatuyet109, 4/3/2020.

  1. hoatuyet109

    hoatuyet109 VCB 0611000186782

    Tham gia:
    14/12/2011
    Bài viết:
    14,751
    Đã được thích:
    5,310
    Điểm thành tích:
    3,113
    Mình vừa đọc được bài này đáng yêu quá các mẹ, ngắm xuống mấy cái ảnh lại càng "đốn tim" hơn ấy.

    ️️ CỔ TÍCH THIÊN THẦN TRẺ CON ️️

    Ngày xửa ngày xưa… Khi mà trái đất còn chưa có màu xanh của cây, màu hồng đỏ rực rỡ của hoa, tất cả chỉ là một màu xám u buồn. Khi mà con người ta chỉ biết giao tiếp với nhau bằng ánh mắt… Thượng đế đã cử xuống trái đất một thiên thần có tên trẻ con. Thiên thần này không có cánh nhưng lại mang trong mình một sứ mệnh vô cùng lớn lao đó là mang ánh mắt trong veo, nụ cười tinh khôi cùng yêu thương ngọt ngào sưởi ấm những mái nhà, kéo những cặp vợ chồng xích lại gần nhau hơn, để cùng ươm những “hạt mầm hạnh phúc”.

    Do đó, Thượng Đế đã phải “vắt óc” suy nghĩ để tìm nơi gửi gắm các thiên thần trẻ con. Đó phải là một nơi bao la và đảm bảo được rằng sự xuất hiện của thiên thần trẻ con thật đặc biệt, thật liêng liêng. Sau rất nhiều ngày đêm, rất nhiều đắn đo, Thượng đế đã quyết định chọn chiếc bụng của người vợ là nơi đầu tiên “ôm ấp” và thiên thần trẻ con cũng phải rèn luyện tới 9 tháng 10 ngày trước khi chính thức thực hiện các sứ mệnh của mình ở trái đất. Chính khoảng thời gian này đã khiến việc xuất hiện của thiên thần trẻ con thêm thiêng liêng. Và những người vợ người chồng thêm trân trọng, luôn muốn tìm một nơi “đất lành” chào đón thiên thần trẻ con.

    Điều này cũng lý giải vì sao rất nhiều cặp vợ chồng đã lựa chọn Phương Đông làm nơi chăm sóc, ghi dấu lần gặp gỡ đầu tiên với thiên thần trẻ con. Hãy cùng nhìn kìa, bầu trời đang tỏa ánh nắng ban mai, một thiên thần trẻ con vừa được hạ sinh [​IMG]:h: Những hình ảnh đáng yêu nhất của thiên thần, khoảnh khắc không có lần thứ 2 trong đời, ngay lập tức đã được ống kính Phương Đông ghi lại. Đây chính là món quà tuyệt vời (Album ảnh và Video nhật ký vượt cạn) mà Phương Đông dành tặng tất cả các gia đình đón thiên thần trẻ con tại đây.
    Nguồn: Fanpage Phụ sản bệnh viện Phương Đông
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoatuyet109
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đọc bài viết thấy con đáng yêu quá
     

Chia sẻ trang này