Đứng ở ngoài mọi người hãy cho tôi lời khuyên!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi cafebuon, 26/9/2009.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Neige79

    Neige79 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28

    Bác ơi, nếu bác là giai, em cầu chúc cho bác gặp 1 cô vợ đanh đá chua ngoa để bác có thể vận dụng hết bản lĩnh đàn ông và những kiến thức thời phong kiến chồng chúa vợ tôi của bác mà đào tạo nàng ấy thành 1 người phụ nữ gỗ đá đầy cam chịu như bác mong muốn.

    Nếu bác là gái, chúc bác sớm gặp 1 gia đình chồng tốt thiệt là tốt như gia đình chồng bạn cafe:p

    Nếu bác đã có gia đình, may mắn chưa gặp hoàn cảnh trên (em chắc là ko cùng hoàn cảnh nên bác nói mạnh miệng thế), em chúc bác sớm có dâu để bác dạy bảo con dâu bác như những gì bác thuyết giáo về đạo phu thê, nhạc phụ mẫu.

    Haizzz, nhưng mà em khuyên bác nên quay ngược thời gian trở về quá khứ khảong vài chục năm mà sống, rất hợp thời.
     
    Đang tải...


  2. Neige79

    Neige79 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/6/2009
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Cafe buon: Cố giữ mình khỏe bạn ạ, hãy nghĩ đến con. Tinh thần rất quan trọng, sự chịu đựng đau đớn về mặt tinh thần có thể làm bạn stress rồi trầm cảm, thậm chí tâm thần nếu tình trạng kéo dài. Khi đó ai sẽ lo cho 2 thiên thần bé bỏng của bạn? Hy vọn bạn hiểu ý mình. Bạn ko tội tình gì để phải chịu đựng địa ngục trần gian.
     
  3. hacde

    hacde Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/10/2009
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Thứ nhất tôi đã post 1 bài nói lên điều hơn lẽ thiệt rồi,tôi nghĩ là nghĩ cho những đứa trẻ,cho dù ai đúng ai sai thì con cái mai này nó có quyền trách bố mẹ nó,cảnh không cha hay không có mẹ con trẻ chẳng sung xướng gì tạo cho con trẻ sự tư ty mặc cảm,làm cho con cái có ấn tượng không tốt trong đời sống tình cảm, với cả tiềm ẩn rủi do cho xã hội không tốt cho cộng đồng.Tất cả các quyền bây giờ đều đứng sau quyền trẻ em chắc các bác cũng biết rồi.Ngay trong lối sống văn minh cũng thế cha mẹ dù đang cãi nhau kịch liệt nhưng khi có mặt con trẻ đều phải làm như không có chuyện gì mọi cái vẫn êm ấm để tạo cho con trẻ vững tin trong tinh cảm cũng như tâm lý.Trường hợp bất đắc dĩ lắm mới phải tách con cái ra khỏi bố hoặc mẹ đó là nhưng trường hợp mà không thể cải tạo được hoặc không còn lựa chọn khác.
    Yêu nhau đến với nhau đó là sự lựa chọn của bản thân,không ai gượng ép cả,nên khi về sống với nhau cơm chẳng lành canh chẳng ngọt thì phải gắng mà sử đổi hoàn thiện sao cho phù hợp " Được anh được ả được cả đôi đường " chứ không phải vô trách nhiệm với con cái và với chính cả cái quyết định của mình, cái kiểu " Trời không chịu đất mà đất cũng chẳng chịu trời " hậu quả để những đứa trẻ bơ vơ.
    Thứ hai tôi không đi sâu vào những uẩn khúc của cafe vì nội tình thế nào chúng ta không thể rõ được,cafe chỉ nói những điều uẩn khúc trong lòng còn diễn biến thế nào nguyên nhân làm sao chỉ có cafe biết.Tôi nói gay gắt thế vì tôi đứng trên phương diện của những đứa trẻ,những điều tôi nói có thể chị em thấy phản cảm nhưng nó là thực tế đã và đang tồn tại dù là xã hội tây âu hay á đông.Cũng xin lưu ý rằng " Nhân bất thập toàn " nên dù Nam hay Nữ thì cũng có chứng này tật kia,chẳng có chị em nào dám bảo chồng tôi là 10/10 cả nên " Sống với chồng phải biết tính chồng " để tìm ra tiếng nói chung đó mới là điều quan trọng.
    Thứ ba tôi biết trong top này có những người thật sự thương cảm cho hoàn cảnh của CF,nhưng những lời san sẻ đó chỉ có tính làm dịu đi sự bức bối trong lòng thôi ( Điều đó cũng rất tốt cafe nên ghi nhận ) Còn mang tính giải quyết vấn đề thì cần phải có cái nhìn khắt khe hơn thì mới nhìn thấy được.Không phải vừa đụng chạm đến cái tôi của Phụ nữ là đã " Phùng mang trợn má " lên mà ăn thua.
    Còn lời khuyên của bác NG79 tôi ghi nhận cũng xin thưa với bác là Có ngày hôm qua mới có ngày hôm nay,có ngày hôm nay mới có ngày mai,đừng phủ nhận những gì diễn ra trong quá khứ mai mốt tương lai nó nả " Đại Bác " lại bác đấy.Xã hội ngày hôm nay đang đứng trên cái nền móng của cái xã hội mấy chục năm về trước đấy bác ạ,cái xã hội mà sản sinh ra những người phụ nữ trung hâu đảm đang -Đảm việc nước giỏi việc nhà khéo chiều chồng mà lại khéo cả chăm con đấy bác tấm gương đó ngời sáng lắm đấy bác.
     
  4. minhsau

    minhsau Gia đình là tất cả

    Tham gia:
    24/4/2009
    Bài viết:
    3,034
    Đã được thích:
    730
    Điểm thành tích:
    773
    ô thì có ai phủ nhận cái điều:"Xã hội ngày hôm nay đang đứng trên cái nền móng của cái xã hội mấy chục năm về trước đấy bác ạ,cái xã hội mà sản sinh ra những người phụ nữ trung hâu đảm đang -Đảm việc nước giỏi việc nhà khéo chiều chồng mà lại khéo cả chăm con đấy bác tấm gương đó ngời sáng lắm đấy bác." Nhưng họ ko phải sống trong cảnh sinh em bé phải ăn đầu gà bạn ạ....................
     
    cafebuon thích bài này.
  5. bamevacon

    bamevacon Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/10/2008
    Bài viết:
    263
    Đã được thích:
    67
    Điểm thành tích:
    28
    @all: Em thấy mọi người cứ mải ném đá lẫn nhau hoài, mà ko hề để ý đến cafebuon, chắc cafebuon đọc thêm mấy dòng ném đá của mọi người là stress thêm. Em nói thật nhé cái gì cũng có giới hạn, có ngưỡng thôi, ko chịu được nữa mà vẫn cố thì mệt mỏi và bệnh mất. Cũng có người hi sinh vì con, cố gắng đến ngày đạt quả ngọt thì quả ngọt đâu chưa thấy, tủi nhục và trầm cảm lại ra đi trước. Ox nhà em luôn động viên vợ, anh ấy luôn nói là em phải vì em trước, vì mình, yêu bản thân mình rồi mới có thể yêu và vì người khác được. Mọi người chắc chưa bị ức chế chưa rơi vào hoàn cảnh của cafebuon nên ko thể hiểu hết được đâu. Em cũng đã được nếm mùi rồi nên thấm thía vô cùng. Em chỉ nghĩ cafebuon một mặt xin lời khuyên nhưng thực tế là muốn dãi bày cho nhẹ lòng, có khi nói ra, em ấy sẽ thấy thoải mái hơn.
    Nếu cafebuon muốn tâm sự, mình sẵn sàng lắng nghe em, em nhé.
    CHÚC CAFEBUON VÀ TẤT CẢ CÁC CHỊ NGÀY 20/10 TRÀN NGẬP YÊU THƯƠNG VÀ HẠNH PHÚC.
     
    cafebuon thích bài này.
  6. cafebuon

    cafebuon Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    31/7/2009
    Bài viết:
    1,180
    Đã được thích:
    202
    Điểm thành tích:
    103
    Đúng vậy,mình biết ko dễ thoat ra khỏi cái mớ bòng bong này nên mình chỉ muốn trải lòng muốn mọi người ở bên ngoài nhìn nhận khách quan xem mình nên và ko nên làm gì...mình chỉ muốn tư tưởng thoải mái hơn mỗi khi nghe những lời đv của các bố,mẹ...lần nào đọc 1 comment của các mẹ là 1 lần mình lại khóc..hì nhưng mình ko bi lụy mình vẫn đang rất cố gắng...mình muốn làm chủ mình...sống vì mình cũng là vì những người xung quanh...cám ơn tất cả các bố,mẹ...đã dành cho mình nhiều tc...mình đang rất cố gắng...vẫn luôn cố gắng...
     
  7. Me Kem

    Me Kem Con là tất cả của mẹ!

    Tham gia:
    25/3/2008
    Bài viết:
    4,107
    Đã được thích:
    1,060
    Điểm thành tích:
    823
    đàn bà lấy chồng mà gặp người như bác thì đúng là chỉ nên coi là cái thứ để giải quyết cái mình thiếu thôi. CF chịu đựng được chứ phải tui, tui chặt luôn, coi ở đó mà đòi lấy đâu chả đc vợ không? Không phải tự nhiên mà những người bạn của CF như tôi chĩa mũi nhọn sang bác đâu. Nghĩ xem mình đã đúng là con người chưa mà ở đó rống bác thân mến ạ
     
  8. thuytran09

    thuytran09 Ba mẹ yêu Tom's

    Tham gia:
    20/6/2009
    Bài viết:
    9,415
    Đã được thích:
    1,761
    Điểm thành tích:
    913
    Phụ nữ bây giờ không còn như ngày xưa đâu, cái gì nó cũng phải bình đăng giới bác ạ. Đừng có coi PN bây giờ lấy chồng về để chăm BMC - chăm gia đình mình đâu nhé. Đàn ông các anh đừng có tưởng uy hiếp được vợ làm làm tới dâu nhé, vừa phải thôi vì dù sao đó cũng là vợ của mình, là mẹ của các con. Phải nhìn nhận mọi việc từ mọi phía, cùng vợ xây dựng gia đình êm ấm MC - CD hòa thuận. Chứ lời lẽ của bác nói trên đây là chị CF càng cảm thấy CS này quá vô vị và hối hận vì đã lấy chồng. PN chỉ cần 1 bờ vai chồng an ủi, thông cảm chia se và yêu thương gia đình thôi.
     
  9. Sony Mum

    Sony Mum Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2008
    Bài viết:
    715
    Đã được thích:
    150
    Điểm thành tích:
    83
    Người đời thường hay nói đúng lắm Thùng rỗng kêu to". Bác này không biết kiến thức lịch sử có uyên thâm không mà nói năng nghe mà lùng bùn lỗ tai. Nếu cái thằng chồng và gia đình chồng biết nhân quả thì không làm thế với con dâu với vợ đâu. Bác nói năng kiểu này chắc bác là chồng của chị CF chăng? Vì thế bác mới bức xúc cho những ai vào chia sẽ với chị ấy. Bác đừng có nhỏ mọn, đàn bà. chó má cái kiểu đó
    Nói đi thì phải nói lại, phụ nữ VN vẫn còn có bản tính chiều chồng, cam chịu đảm đang nhưng phải đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn. Vợ chồng phải hiểu, thông cảm, chia sẻ thì người vợ chịu nhục, chịu khổ như thế nào cũng được.
    Chồng của bạn topic này thì đáng là đồ vức đi: việc anh ta không bảo về vợ được, không dung hòa được vợ và gia đình mình đã thể hiện anh ta nhu nhược. Nhà có cửa tiệm anh ta không tự trang trải, không chèo lái được thể hiện anh ta bất tài.
    => Mà loại này không bao giờ làm được việc chứ đừng nói chi là việc lớn.
    " Người đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm" nhưng tôi thấy người đàn ông chồng của chủ topic chỉ là 1 thằng thái giám, nhỏ mọn.... Mạo danh lên diễn đàn mạc xác vợ thì đúng là đồ chó má ( xin lỗi vì em bức xúc với loại cặn bã)
    @ chị CF: chi nên ly hôn sớm cho nó lành và tự lập nuôi con. Với bản lĩnh của chị, em tin chắc chị sẽ thành công.
    Nếu cứ cố níu kéo thì càng ngày chị đã bỏ qua cơ hội hoàn thiện mình, con cái mà sống trong cái gia đinh vô học thức đó thì không trưởng thành được chị ạ. Cha chúng nó không phải là chỗ dựa cho chúng nó sau này.
    Chúc chị sớm tìm được lối thoát
     
    Sửa lần cuối: 19/10/2009
  10. meBinbeo05

    meBinbeo05 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/7/2009
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    thương cho hoàn cảnh mẹ cafe , mẹ nó cố gắng nhé, chúc mẹ nó sớm tìm được cách giai quyết để mang lại cho cuộc sống của mình và các con niềm vui và hạnh phúc

    @hacde : bạn ko thấy bạn ở topic này quá lạc giọng sao , trong khi các mẹ cố gắng an ủi mẹ cafe và bản thân mẹ cafe cũng đủ buồn fien thì bạn vao đây đưa ra các lý lẽ rất ư là ...củ chuối ,ko hiểu bạn là zai hay gái mà ko có sự đồng cảm vậy , cũng như mẹ j ở trên đã nói, mình cũng mong bạn gặp hoàn cảnh hệt như mẹ cafe để mà thể hiện cái sự chịu đựng , để mà đem lý lẽ của bạn ra gặm nhấm nhé . chúc bạn luôn vui :)
     
  11. thuytran09

    thuytran09 Ba mẹ yêu Tom's

    Tham gia:
    20/6/2009
    Bài viết:
    9,415
    Đã được thích:
    1,761
    Điểm thành tích:
    913
    Mình ngưỡng mộ với những câu nói của mẹ Sonymom - thật mạnh mẽ.
     
  12. shinthoi

    shinthoi Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/4/2009
    Bài viết:
    4,420
    Đã được thích:
    1,284
    Điểm thành tích:
    913
    Đây là diễn đàn để mọi người tâm sự và chia sẻ với nhau, anh có thể tự do nói lên ý kiến của mình nhưng đừng dùng lời lẽ xúc phạm người khác. Nếu anh không thể kiềm chế được phát ngôn của mình thì rút lui đi cho chị em thoải mái tâm sự với nhau.
     
    Mẹ Hồng AnMe Kem thích.
  13. mebaonhi

    mebaonhi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/9/2009
    Bài viết:
    3,710
    Đã được thích:
    532
    Điểm thành tích:
    773
    đọc liền mấy trang, càng đọc bài của hacde càng thấy máu trong người nó... sôi lên sùng sục! Nghĩ sao vậy trời??? Tớ thấy bác Neige chúc ... phúc cho bạn hacde rất đúng :"Bác ơi, nếu bác là giai, em cầu chúc cho bác gặp 1 cô vợ đanh đá chua ngoa để bác có thể vận dụng hết bản lĩnh đàn ông và những kiến thức thời phong kiến chồng chúa vợ tôi của bác mà đào tạo nàng ấy thành 1 người phụ nữ gỗ đá đầy cam chịu như bác mong muốn.

    Nếu bác là gái, chúc bác sớm gặp 1 gia đình chồng tốt thiệt là tốt như gia đình chồng bạn cafe

    Nếu bác đã có gia đình, may mắn chưa gặp hoàn cảnh trên (em chắc là ko cùng hoàn cảnh nên bác nói mạnh miệng thế), em chúc bác sớm có dâu để bác dạy bảo con dâu bác như những gì bác thuyết giáo về đạo phu thê, nhạc phụ mẫu.
    "

    Đúng là cái công dung ngôn hạnh của phụ nữ muôn đời đáng ca tụng. Tôi sinh con gái, tôi sẽ cố gắng dạy cho con điều đó, và cả nhân, lễ, nghĩa, trí, tín nữa. Nhưng tôi cũng sẽ dạy con tôi phải biết... hy sinh cho đúng chổ, chứ không phải cứ nhắm mắt nhắm mũi mà hy sinh! Liệu cái đó có đáng để cho mình hy sinh hay ko.
    Không ai được lựa chọn gia đình mình sinh ra, càng không thể lựa chọn ba mẹ chồng cho mình. Nhưng mình có quyền chọn... chồng cho mình! Ba mẹ chồng có sai đến đâu, cafe cũng ráng mà cam chịu, bởi không có ba mẹ chồng thì làm gì có chồng cho cafe. Chồng cafe, nếu là người biết nghĩ, anh ấy sẽ thấu hiểu sự hy sinh và cảm phục bạn. Anh ấy sẽ chia sẻ, chung tay xây dựng mái ấm cùng bạn. Trường hợp này thì đáng để hy sinh.
    Ngược lại, nếu xã bạn là người không biết nghĩ (xin lỗi, nhưng đúng là ko còn từ nào chính xác hơn), thì cái mái ấm kia có còn ấm không khi một tay bạn chèo chống? thậm chí anh ấy còn mắng chửi bạn. Bạn nghĩ đi, nó có đáng để bạn tiếp tục hy sinh?
    Mình nghĩ, điều bây giờ là bạn cho xã mình thêm 1 cơ hội để anh ấy hiểu bạn hơn. Bạn hãy làm tốt những việc hiện giờ của mình : đi làm, nuôi dạy 2 con. Lễ, Tết đưa con về nội cho nó biết nguồn biết cội. Thêm một thời gian, xem thái độ của anh ấy có thay đổi không. Nếu không, mình nghĩ nên chấm dứt thì tốt hơn.
    Xin thành tâm chúc cho bạn được hạnh phúc, gia đình êm ấm, những gì tốt đẹp sẽ đến với bạn!
     
    Me Kem thích bài này.
  14. me_cua_cun

    me_cua_cun Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/7/2008
    Bài viết:
    729
    Đã được thích:
    149
    Điểm thành tích:
    83
    @hacde:

    Tôi không biết bạn là nam hay nữ. Nhưng đọc những dòng bạn viết tôi có thể đoán bạn có một tuổi thơ không được toàn vẹn, hoặc bạn là một người đàn ông rất gia trưởng, phong kiến. (xin lỗi nếu tôi nói có gì không đúng). Hoặc bạn là một ai đó liên quan đến gia đình bạn cafebuon, nhưng đứng về phía chồng và BMC của bạn cafebuon????

    Phụ nữ ngày xưa hay ngày nay đều đặt công dung ngôn hạnh nên hàng đầu. Nhưng mỗi thời công dung ngôn hạnh đó khác nhau. Không thể áp dụng ngày xưa cho ngày nay. Phụ nữ VN có sức chịu đựng rất giỏi (ảnh hưởng bởi phong tục Phương Đông?) không phải từ ngày xưa mà ngày nay cũng vậy.

    Mình nghĩ là bạn cafebuon đã chịu đựng từ rất lâu rồi, không phải là gần đây gia đình bạn ấy mới vậy? Bạn cafebuon không biết tâm sự với ai mới nên diễn đàn mong muốn, tìm sự chia sẻ.

    Chung quy những gì bạn nói, bạn cũng có ý tốt là muốn bạn cafebuon chịu đựng, sống vì các con nhưng bạn đã bao giờ đặt bản thân mình vào những đứa trẻ để xem cảm nhận của chúng thế nào chưa? Chúng có thấy hạnh phúc khi nhìn thấy bố mẹ chúng, ông bà của chúng ứng xử với nhau thế nào ko?

    Với chúng có duy nhất một mẹ, hay có một gia đình như vậy là tốt, thì chỉ có cafebuon mới biết mà thôi. Bạn ấy biết làm thế nào là tốt nhất cho các con của mình mà.

    Nếu chúng cảm thấy có bố có ông bà như vậy là tốt thì không lẽ bạn cafebuon đã chịu đựng được vài năm lại không thể chịu đựng thêm được nữa cho đến khi những đứa trẻ ấy trưởng thành hay sao?

    Mình nghĩ là bạn cafebuon biết làm thế nào mà. Nếu bạn ấy không chịu đựng thì không biết cuộc sống của gia đình bạn ấy bây giờ đi về đâu rồi.

    @ all:

    Đây là topic chia sẻ tâm sự của bạn cafebuon, mình nghĩ là mọi người đừng ném đá nhau nữa. Đừng áp đặt chính kiến của mình nên người khác.

    @cafebuon:

    Mình chia sẻ và thông cảm với bạn. Mình biết là bạn chịu đựng đến bây giờ là bạn đã và đang nghĩ đến các con mình mà hi sinh bản thân mình. Mình biết là bạn biết làm gì là tốt nhất cho các con của mình. Hãy cố gắng nghĩ đến các con mình mà sống bạn nhé, bây giờ hai đứa trẻ là nguồn sống là niềm tin cho cuộc sống của bạn mà. Hãy sống vì con bạn nhé.
     
    cafebuon thích bài này.
  15. hacde

    hacde Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/10/2009
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Tôi sợ mấy mẹ ở cái 4F này quá à.Tôi đã nói rồi thường người ta đưa lên các 4F thì chỉ đưa cái bức xúc trong lòng thế còn cái gì sai trái hay nguyên nhân dẫn đến thì đem giấu nhẹm đi,giữa lời nói và thực tế là một khoảng cách đấy mấy mẹ à,tôi đã từng bị lừa tình cái kiểu này rồi,lời nói trên mạng với thực tế cách nhau xa lắm.Nên những lời tôi post lên là đang đứng về phía người phụ nữ truyền thống đứng về phía xã hội,đứng về phía các cháu trẻ.Nghe có lọt tai hay không thì tùy.Còn cái dạng mà chưa biết đâu đuôi ra sao mà đã đưa ra những đánh giá mang tính cay cú ăn thua tôi không thèm chấp trẻ con.Chưa biết đã nói chưa nói đã gân cổ lên cãi quá ấu trĩ.Còn mẹ nào thích " To mồm xó bếp " chồng nó đánh cho to cái sọ ra rồi lại lên 4F mà khóc.Còn mẹ nào thích cay cú nữa thì tùy tôi không thừa hơi cái nhau với mấy loại vô học mất đạo đức tư cách người phụ nữ
     
  16. Sony Mum

    Sony Mum Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2008
    Bài viết:
    715
    Đã được thích:
    150
    Điểm thành tích:
    83
    Chị CF ơi, em nghĩ chị đã chọn được phương hướng mình đi rồi phải không? Loại người này đáng cho chị phải hi sinh không? Chúc chị mau chóng chọn con đường đúng đắn để tiếp tục đi
     
  17. Me Kem

    Me Kem Con là tất cả của mẹ!

    Tham gia:
    25/3/2008
    Bài viết:
    4,107
    Đã được thích:
    1,060
    Điểm thành tích:
    823
    Có 1 số người hay nói câu vô học, mất đạo đức nhưng bản thân họ lại không hiểu ý nghĩa của nó như nào
     
  18. mebaonhi

    mebaonhi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/9/2009
    Bài viết:
    3,710
    Đã được thích:
    532
    Điểm thành tích:
    773
    Thế ra hacde rất rõ nguyên nhân sâu xa của bạn cafe à? Hay bạn cũng chỉ phỏng đoán, cũng chưa biết đầu đuôi ra sao mà đã quơ cả nắm đũa, rồi thao thao Tây Thi, Điêu Thuyền, ...?
    Đồng ý với bạn về ý này : nhiều lúc giữa lời nói trên 4R và thực tế có khoảng cách. Nhưng không phải ai nấy vào 4R cũng thêm thắt, nói dối hết đâu bạn. Nếu câu ấy của bạn đúng, thì mọi người nên hiểu sao về bạn, về những gì bạn đang chia sẻ? Nó có phải là 100% sự thật cái chính kiến của bạn ko??? Hay cũng chỉ là thực tế và lời nói có khoảng cách?????

    Câu chửi "vô học, mất đạo đức" của bạn cũng rất hay, thế ra các mẹ các bạn trên này đều là 1 lũ vô học, mất đạo đức ấy! Có cả chính tớ nữa đấy! Còn chỉ có mình bạn là "có học, có đạo đức" thôi. Vậy mình xin chúc bạn hạnh phúc với cái có học, có đạo đức... giả ấy nhe!

    @cafebuon : xin lỗi vì mình post bài này ở đây. Bạn đang cần chia sẻ, động viên. Nhưng nói thiệt, mình ko thể ko cay cú với những cái mà hacde đưa ra.
     
    cafebuon thích bài này.
  19. thuytran09

    thuytran09 Ba mẹ yêu Tom's

    Tham gia:
    20/6/2009
    Bài viết:
    9,415
    Đã được thích:
    1,761
    Điểm thành tích:
    913
    Người này chắc là chồng CF rùi? Chị đọc và suy ngẫm xem đây có phải là chồng mình k nhé. Còn khong thì chị nên giải quyết chuyện VC cho sớm kẻo sau này các con lại bị ảnh hưởng bởi người cha " vô học thức" như vậy. Đây là 4R để tất cả mọi người chia sẻ cho nhau chứ k phải là nơi để đưa ra những ngôn ngữ thô tục như vậy.
     
    cafebuon thích bài này.
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này