Kinh nghiệm: Đừng Quá Lo Lắng Khi Nước Máy Giặt Yếu

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi letancuong2018, 7/7/2017.

  1. letancuong2018

    letancuong2018 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/7/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Nguồn cấp nước yếu có gây hại cho máy giặt?
    Tin vui cho các bạn là việc nguồn cấp nước yếu sẽ không tác động tiêu cực đển sự hoạt động hay tuổi thọ của máy giặt. Có chăng khi nguồn nước cung cấp yếu thì thời gian giặt đồ sẽ bị kéo dài hơn, từ đó gây tốn điện năng. Thế nhưng, tốt nhất bạn cũng nên tìm hiểu nguyên nhân gây ra hiện tượng này để có biện pháp xử lý hiệu quả, tránh tiêu tốn nguồn điện năng trong quá trình hoạt động.

    Một số cách cải thiện nguồn nước cấp cho máy giặt hiệu quả:
    - Bố trí máy ở nơi phù hợp: nguồn nước nhà bạn sẽ cải thiện cụ thể khi bạn chọn vị trí đặt máy ở nơi có áp lực nước thích hợp

    - Hỗ trợ bơm tăng áp cho máy giặt: máy bơm áp lực là loại máy bơm có khả năng tăng áp lực nước trong đường ống khi áp suất giảm và cung cấp lượng nước nhiều trong cùng một thời điểm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đổ nước trực tiếp vào lồng giặt qua ngăn xà phòng đối với máy giặt cửa ngang hoặc cho nước vào thùng giặt với máy giặt cửa trên.

    - Vệ sinh máy giặt thường xuyên: khi nguồn nước cung cấp cho máy giặt yếu, có thể lưới lọc ở vòi cấp nước đến máy giặt đã quá bẩn. Vì vậy trong quá trình vệ sinh, bạn cần lưu ý vệ sinh bộ phận lưới lọc cặn ở bộ phận cấp nước vào máy giặt.

    Rõ ràng nguồn nước yếu sẽ không gây hại cho máy giặt nhà bạn mà chỉ làm kéo dài thời gian giặt, từ đó khiến chi phí điện năng tăng cao. Nhưng dù thế nào đi nữa, thì khi phát hiện bất kì vấn đề nào phát sinh trên thiết bị, bạn cũng nên tìm hiểu nguyên nhân và xử lý kịp thời để ngăn chặn mọi ảnh hưởng tiêu cực nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi letancuong2018
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Cảm ơn chủ top đã chia sẻ thông tin hữu ích :)
     

Chia sẻ trang này