Đừng xem thường công dụng tuyệt vời của dầu gấc

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi nguyenchithan, 29/9/2015.

  1. nguyenchithan

    nguyenchithan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẹ nào đã đọc qua công dụng của dầu gấc chắc hẳn đã biết nó tốt đến mức nào rồi:). Mới đầu e cũng không tin lắm đâu, nghe người ta mách miệng nên mua về cho bạn gái dùng thử , vậy mà hiệu quả không thể ngờ các mẹ ạ:;):;). Bạn gái e nó bị khô mắt, mắt nó thường xuyên bị cay và rát, nghĩ cũng tội nên e ra tiệm thuốc thì được tư vấn mua dầu gấc viên nan về dùng, nói chung là dùng cái này tác dụng nó không được nhanh, nhưng hiệu quả rõ rệt. Mỗi tội thấy tốn kém với đắt quá, nên e tìm mua dầu dùng cho lợi, dò la là phải mua tận Hà Nội lận (e ở Đà Nẵng), hơi mắc công mà thôi kệ, người yêu e mà nó khỏe thì cái gì e cũng làm, miễn nó khỏe cho e là đc. E thấy lợi hơn mua viên nan rất nhiều, dùng đc lâu mà nguyên chất.;););)

    Được thời gian, mua hoài nghe cũng mắc công mà phải chờ đợi lâu, vậy nên e tìm hiểu cách làm dầu gấc, thấy cũng dễ, không có gì khó, có điều hơi mệt và mắc công (với cái bản tính nhác nhớm trời phú bẩm sinh cho e thì cực kì mệt, nhưng lm cho người yêu vẫn thấy vui các mẹ ạ:giggle:):D:D. Sau thời gian tìm hiểu trên mạng e thấy ngoài chữa khô mắt ra, dầu gấc còn tốt cho sức khỏe nữa, nhất là làm đẹp và cho em bé ăn dặm, e còn biết cái hạt gấc tốt tương đương với mật gấu nữa đó, chữa bầm, nhức mỏi cho người già nè. H gia đình e là Fan của dầu gấc rồi. Mẹ e dùng xác gấc sau khi nấu dầu để trộn với cơm chiên, làm màu cho đồ ăn, nêm nếm thức ăn. Bây giờ thấy người ta dùng phẩm màu với hạt điều Trung Quốc để tạo màu cho bún, mì bắt đầy ngoài đường. À, Đà Nẵng có mì tôm thịt với mì gà cũng nổi tiếng lắm, mẹ nào ghé ĐN nên thử qua cho biết, ngon, mặn mà, đậm đà vị của người miền trung. :;):;):;)

    Em làm Freelancer nên cũng rảnh lắm ạ, mẹ nào có dịp dắt gia đình hay bạn bè vào Đà Nẵng du lịch thì liên lạc cho e, e sẽ là hướng dẫn viên nhiệt tình, chỉ những cái hay, cái đẹp cùng hương vị ẩm thực rẻ, ngon mà không chặt chém, ngoài ra nếu mẹ nào có nhu cầu tìm kiếm chỗ ăn ở giá rẻ, giá tốt để tiết kiệm chi phí ăn chơi e sẽ giới thiệu cho. Yên tâm e không lừa lọc hay lấy tiền gì đâu, tính e nó thế, thích giao du..á nhầm giao lưu, học hỏi kết bạn biết đâu mai mốt có điều kiện e sẽ đi du lịch đây đó lại nhờ đến mấy mẹ e đã giúp trước đây thì sao. :giggle::giggle:

    E là giống đực nhé, thấy trên này chị em nói chuyện vui vẻ, cộng đồng tích cực, trong này có nhiều chủ đề thú vị về cộc sống hằng ngày, lên đây có vẻ vui và thiết thực hơn là ngồi hằng giờ trước FB, ai có kinh nghiệm gì hay về dầu gấc hoặc có trải nghiệm gì về dầu gấc thì chia sẻ đi ạ, e đang có dự án kinh doanh về cái ở Đà Nẵng, ở đây chưa ai bán hết::)::)::).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenchithan
    Đang tải...


  2. Siêuthị trực tuyến MaxBuy

    Siêuthị trực tuyến MaxBuy Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2014
    Bài viết:
    466
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Chuẩn luôn dầu gấc tốt lắm ạ, mùa gấc năm nào nhà em cũng làm mấy can dầu gấc dùng dần ạ
     
  3. dauphunhp

    dauphunhp Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    1,958
    Đã được thích:
    176
    Điểm thành tích:
    103
    trước nhà em dùng gấc để bồi bổ mắt :)
     
  4. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    b nhiệt tình quá. cảm ơn m chia sẻ
     

Chia sẻ trang này