Dưỡng Nhan Thần Thánh Cùng Bột Ngọc Trai Nguyên Chất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi minhloc123, 14/7/2021.

  1. minhloc123

    minhloc123 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2021
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công cuộc chăm sóc da mặt của phái đẹp là một hành trình dài và tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc. Để tìm được những dòng mỹ phẩm, những sản phẩm dưỡng da hợp với da mặt cùng mức chi phí hợp lý là điều khó khăn. Bởi không phải chỉ một sớm một chiều là bạn có thể tìm đúng được sản phẩm phù hợp. Để có một làn da tươi sáng, rạng rỡ, mà lại lành tính, an toàn, chỉ có thể là dòng sản phẩm dưỡng da bột ngọc trai. Là một trong những báu vật chăm sóc da của Vương quốc Ai Cập hay các nước láng giềng Trung Quốc, Ấn Độ, không chỉ có phái đẹp mà kể cả những anh chàng thư sinh cũng sử dụng bột ngọc trai để nuôi dưỡng làn da. Câu hỏi liên quan nhất và được nhiều bạn trẻ quan tâm chính là “bột ngọc trai có tác dụng gì?”, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

    [​IMG]

    Bột ngọc trai - Bí kiếp làm đẹp của các mỹ nhân

    Bột ngọc trai nguyên chất mang đến những lợi gì?
    Từ ngàn xưa, con người đã biết dùng ngọc trai để làm thành những nguyên liệu làm đẹp và được xếp vào những lễ vật dâng tiến lên Vua Chúa. Ngọc trai được giã nhuyễn thành bột và sử dụng như loại một loại mặt nạ dưỡng da chống lão hóa và hạn chế nám da cho các cung tần mỹ nữ. Ngoài việc chăm sóc da, bột ngọc trai còn được dùng làm nên vị thuốc để bổ mắt, dưỡng thần, cải thiện trí nhớ. Phụ nữ Châu Á tin rằng, tinh chất từ ngọc trai chính là liệu pháp xóa nếp nhăn tuổi già bậc nhất dành cho phái đẹp. Và ngày nay, ngọc trai vẫn đang là bí quyết duy trì thanh xuân của nhiều cô gái hiện đại.



    [​IMG]



    Thông thường nhắc đến ngọc trai, chúng ta chỉ nghĩ đến những viên ngọc trai sáng bóng, tròn mịn hoàn hảo được thiết kế thành những món đồ trang sức quý giá. Nhưng ở một khía cạnh khác, những viên ngọc trai còn được bào chế thành nguyên liệu bột để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hàng triệu phái đẹp và trở thành dòng mỹ phẩm cao cấp đang được săn đón.

    Thành phần nguyên chất của ngọc trai bao gồm: 80% là hàm lượng canxi, 15% hàm lượng protein cùng các chất khác như kẽm, đồng và sắt và nhiều loại axit amin khác nhau. Do bên trong ngọc trai chứa hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên cao nên ngọc trai được dùng làm dược phẩm chữa các bệnh về xương khớp, giảm căng thẳng lo âu, hỗ trợ làm lành vết thương.

    [​IMG]

    Bột ngọc trai được làm từ những viên ngọc trai chất lượng nhất

    Sau đây là là 5 công dụng tuyệt vời đến từ bột ngọc trai nguyên chất

    Loại bỏ các nếp nhăn xấu xí: Trong những trang sử thi Trung Hoa thời nhà Đường, bí quyết làm đẹp chủ yếu của Nữ Đế Võ Tắc Thiên không gì khác chính là bột ngọc trai. Mặc dầu tuổi đã lớn nhưng da dẻ của bà vẫn luôn trẻ đẹp như một cô gái tràn đầy thanh xuân, không hề xuất hiện những nếp nhăn lão hóa hay vết chân chim. Bột ngọc trai giúp bạn loại bỏ và ngăn ngừa tối đa những nếp nhăn của việc lão hóa. Bạn chỉ cần đơn giản hằng ngày sử dụng bột ngọc trai kết hợp với một ít sữa tươi không đường và dùng như mặt nạ đắp thư giãn trên da mặt. Lưu ý, bạn nên rửa sạch mặt và tẩy tế bào chết đúng cách để đặt hiệu quả cao. Sử dụng trước khi đi ngủ để làn da được nuôi dưỡng tốt nhất.

    Bảo vệ và tăng độ sáng hồng cho da: Với các tính chất có trong ngọc trai nếu bạn sử dụng chung với những loại mỹ phẩm dưỡng da hằng ngày sẽ tạo nên một lá chắn vững chắc giúp làn da chống lại với các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra còn giúp làn da của bạn tươi sáng, nâng tông màu da lên từng ngày mang về một vẻ đẹp trắng hồng rạng rỡ, đầy sức sống.



    [​IMG]



    Tăng cường độ ẩm cho làn da xinh đẹp: Làn da hoàn hảo không thể thiếu đi độ ẩm thiết yếu, da thiếu ẩm khiến dễ bị mụn, lão hóa và khô da dẫn đến sần sùi. Vì vậy, việc dưỡng ẩm, cấp nước cho da là điều thật sự cần thiết. Hỗn hợp bột ngọc trai và nước hoa hồng sẽ là phương án hiệu quả giúp da luôn ở trạng thái căng bóng mịn màng. Đặc biệt là vào những ngày thời tiết khô hạnh, da bạn lại càng cần cấp ẩm hơn bao giờ hết.

    Giảm tiến trình lão hóa da: Dùng bột ngọc trai hằng ngày để massage thư giãn cho da mặt sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc làm chậm quá trình lão hóa da. Phương pháp này giúp nuôi dưỡng da đúng cách bên trong, tăng cường sự đàn hồi cho các tế bào da, trẻ hóa làn da .

    Tăng cường độ bền cho lớp trang điểm bên ngoài: Ngoài những công dụng trên việc sử dụng bột ngọc trai nguyên chất còn làn da của bạn dễ ăn phấn và hạn chế lớp trang điểm bị trôi. Để đạt được công dụng như ý, bạn chỉ cần bôi nhẹ một ít bột ngọc trai sau khi đã hoàn tất khâu trang điểm, giữ bột ngọc trai trên lớp trang điểm trong vòng từ 7 – 10 phút rồi có thể dùng cọ trang điểm phủi nhẹ lớp bột ngọc trai ra.

    [​IMG]

    Bột ngọc trai mang lại nhiều công dụng làm đẹp

    Hướng dẫn sử dụng bột ngọc trai nguyên chất đúng cách
    Việc làm đẹp bằng ngọc trai của bạn sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn làm theo những hướng dẫn gợi ý sau đây, vừa đơn giản vừa mang lại một hiệu quả tối ưu cho làn da.

    Cách 1: Bạn sử dụng phần bột ngọc trai pha với bột cám gạo theo tử lệ 1:3 dùng để rửa mặt thay vì dùng sữa rửa mặt thông thường. Với công thức này sẽ giúp làn da bạn sạch tế bào chết và dưỡng da.

    Cách 2: Nếu bạn đang tìm một dòng kem dưỡng da nuỗi dưỡng da trắng hồng tự nhiên, hãy tham khảo công thức bột ngọc trai cùng kem dưỡng da thảo dược để mang về một làn da mịn màng như ý muốn.

    Cách 3: Sử dụng bột ngọc trai như một chiếc mặt nạ dưỡng da cao cấp. Bạn chỉ cần trộn đều bột ngọc trai với sữa tươi không đường sao cho hỗn hợp sệt. Sau đó bạn có thể dùng đắp mặt trong vòng 20 phút để cảm nhận hiệu quả. Làn da bạn sẽ trở nên tươi trẻ, mờ nếp nhăn nhanh chóng chỉ sau 2 – 3 tuần.

    Cách 4: Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp bột đậu xanh, bột ngọc trai cùng lòng trắng trứng gà để làm mặt nạ dưỡng da, nâng tông da và trị mụn hiệu quả.

    [​IMG]

    Sử dụng bột ngọc trai đúng cách mang lại hiệu quả cao trong nuôi dưỡng làn da

    Cách phân biệt bột ngọc trai thật và giả trên thị trường
    Điều lo lắng nhất của các chị em phái đẹp không phải là giá thành của bột ngọc trai trên thị trường cao mà chính là sợ nhất việc mua lầm các sản phẩm giả làm từ các loại bột khác hay bị pha trộn nhiều tạp chất khác nhau. Thông thường giá trị bột ngọc trai được bày bán trên thị trường có giá trị cao, không ít các bạn nữ vẫn tin rằng hàng đắt là hàng chất lượng nên đã bị mất đi khoản tiền khá lớn. Vì vậy để tránh việc mua nhầm sản phẩm giả mạo, các chị em có thể tham khảo thêm các cách phân biệt như sau:

    Cách 1: Việc đơn giản nhất là bạn có thể sử dụng vài giọt nước sạch hòa lẫn với bột ngọc trai sau đó thoa lên mu bàn tay và để khô trong một thời gian ngắn. Khi quan sát nếu thấy có ánh xà cừ thì đảm bảo đây là hàng thật 100%.

    Cách 2: Cảm nhận bằng da tay, vì ngọc trai được cấu từ các lớp vỏ xà cừ, nên khi bạn nghiền nát chúng thành bột cũng không thể sánh mịn như bột mì, thay vào đó là độ nhám vốn có từ lớp vỏ xà cừ. Do vậy bạn có thể cảm nhận bằng tay khi chạm vào lớp bột.

    Qua những tìm hiểu, tham khảo thông tin về bột ngọc trai, chúng ta cũng thấy được những công dụng thần kì của nguyên liệu làm đẹp này. Nhưng để sử hữu bột ngọc trai nguyên chất, chắc chắn bạn cần đến một địa chỉ chuyên cung cấp bột ngọc trai thật 100%. Và gợi ý sau đây từ bài viết cũng chính là câu trả lời cho tất cả các bạn độc giả về vấn đề “bột ngọc trai mua ở đâu?”.

    [​IMG]

    Bột ngọc trai thật có thể dễ dàng nhận biết qua cảm giác của bàn tay

    Địa chỉ chuyên cung cấp bột ngọc trai nguyên chất uy tín
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam để có thể tìm được một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp bột ngọc trai nguyên chất thật sự rất khó khăn cho tất cả chị em phụ nữ. Với thị trường hỗn độn, cạnh tranh với nhiều mức giá khác nhau, bạn không thể tự tìm cho mình một thương hiệu uy tín, chi phí hợp lý và đảm bảo hàng thật 100%. Do vậy, các bạn nữ phải thường xuyên tham khảo qua ý kiến của nhiều bạn sử dụng trước đó, hay phải tự mình lên các group review để xin phản hồi từ đó mới ra quyết định lựa chọn sản phẩm đó hay không.



    [​IMG]



    Được bình chọn là một trong những thương hiệu vàng trong cung cấp bột ngọc trai nguyên chất, Bột ngọc trai Bất Lão Dung Nhan của Phòng khám YHCT và Phục Hồi Chức Năng Minh lộc đã trở thành sản phẩm quen thuộc đối với tất cả đối tượng làm đẹp. Chiết xuất từ 100% bột ngọc trai và được chứng nhận rõ ràng về xuất xứ, chứng nhận đảm bảo về vệ sinh an toàn, không tạp chất, không chất bảo quản, không hương liệu, lựa chọn từ những hạt ngọc trai chất lượng nhất, Bột ngọc trai Minh Lộc xứng danh với tên gọi Bát Lão Dung Nhan.

    [​IMG]

    Bột ngọc trai Bất Lão Dung Nhân đảm bảo 100% nguyên chất

    Cùng bột ngọc trai Bất Lão Dung Nhan từ Phòng Khám YHCT và Phục Hồi Chức Năng Minh Lộc tự tin mang về một làn da trẻ đẹp như tuổi 18. Đừng để những nếp nhăn xấu xí khiến bạn tự ti với bản thân, hãy luôn tỏa sáng là chính mình và luôn giữ mãi nét thanh xuân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhloc123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này