Thông tin: Easy1up Là Gì? Sơ Lược Kiếm Tiền Với Easy1up Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi sjlbad, 18/3/2019.

  1. sjlbad

    sjlbad chia sẻ

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Có thể bạn chưa biết. Doanh thu của đế chế thương mại điện tử số 1 thế gới Amazon có tới hơn 10% đến từ các nhà Affiliate. 10% của công ty vốn hóa nghìn tỷ USD.. tôi khuyên bạn đừng tưởng tưởng ra số tiền đó kẻo sốc.

    Người kiếm tiền từ làm tiếp thị Affiliate với Amazon có khi kiếm hàng trăm ngàn đô la mỗi tháng ấy chứ.

    Điều đó đủ cho bạn thấy việc làm affiliate tiềm năng như thế nào, nếu bạn biết Ewen Chia, chuyên gia affiliate hàng đầu thế giới, ông bắt đầu làm affilaite từ năm 1997, và 5 năm sau ông mới kiếm được những đồng đầu tiên từ affilaite, tại sao ông kiên trì vậy? Bởi ông nhìn thấy tiềm năng lớn của ngành này, bây giờ ông đã là 1 đa triệu phú nổi tiếng thế giới về affiliate rồi. Mục tiêu tháng kiếm bèo bọt 5k 10k$ đó là chuyện quá đỗi bình thường trong cái ngành Affiliate này.

    Và đương nhiên cách kiếm tiền với Affiliate Easy1up cũng như Affiliate Amazon, Ablibaba, Lazada, Unica, Edumall… hay bất cứ kênh affiliate nào khác, công việc của chúng ta đó là tiếp thị sản phẩm đến khách hàng có nhu cầu và nhận lại hoa hồng.

    Để làm được điều này thì đầu tiên chúng ta phải mua các khóa học này về học, khi mua khóa học, đồng thời chúng ta được nhượng quyền kinh doanh luôn. Tức là bạn được sở hữu sản phẩm, thương hiệu và mô hình kinh doanh sinh lời của họ để đi kinh doanh kiếm tiền.

    Bạn sở hữu khóa học nào, thì bạn được bán khóa học đó và các khóa học ít tiền hơn. Hoa hồng cho mỗi khóa học bán được là 100%. (10% phí nhượng quyền công ty nhận)

    Nhưng đó không phải là điều bí ẩn giúp chúng ta kiếm được 10 000$. Điều bí ẩn giúp chúng ta kiếm được rất nhiều tiền và mình sẽ hướng dẫn bạn chi tiết ở bài sau “bí mật kiếm tiền với Easy1up”, trước hết ta cần phải tìm hiểu kĩ về Easy1Up đã, vì hiểu sản phẩm chúng ta mới có thể bán được.

    Dưới đây là các khóa học cực chất lượng về Marketing mà Easy1up sở hữu. Video bên dưới là các nội dung mà bạn của mình đã nghiên cứu về người sáng lập cũng như chất lượng các khóa học của Easy1up. Các bạn không biết tiếng anh thì không phải lo vì bản thân mình cũng yếu tiếng anh mà vẫn đánh đông tây toàn thị trường nước ngoài đấy thôi! Việt Nam ta toàn siêu nhân MMO đấy thôi! Chỉ có suy nghĩ nhỏ là thứ cản trở con đường phát triển của bạn mà thôi! (Mình và đội nhóm sẽ sớm vietsub ra cho các bạn học rõ hơn )


    Để xem trực tiếp các khóa học của Easy1Up để chúng ta hiểu hơn về Easy1Up nhé !

    Oki, như vậy thì bạn đã hiểu về các sản phẩm của Easy1Up, đó thực sự là những sản phẩm vô cùng chất lượng. Chất lượng như nào và giá trị như nào thì bạn hãy xem thêm ở bài học sau nha! Vậy bạn đã sẵn sàng và tự tin để kiếm tiền với Easy1Up chưa nào!

    Yên âm đi, nghe đến Affiliate, có lẽ các bạn nói là khó và nhiều bạn sợ. Nhưng vẫn có rất nhiều người kiếm cả chục ngàn đô mỗi tháng là chuyện quá bình thường ở Việt Nam.

    Các bạn tham gia chương trình này, hầu hết thì rủi ro bằng số 0.

    Hầu hết các chương trình tiếp thị liên kết, điều lo lắng nhất là có rút được hoa hồng không và trả khi nào. Có chương trình là 1 tháng, có chương trình là 3 tháng. Nhưng riêng làm Easy1Up, có sale là hoa hồng bắn vào tài khoản ngay lập tức, các bạn rút tiền ra tiêu được luôn hay làm việc gì thì tùy bạn.

    Các bạn đang sợ sẽ không làm được và phí tiền của, thì các bạn yên tâm, chương trình này, do chính mình và team mình hướng dẫn, và dồn công sức vào chia sẻ cho duy nhất 50 bạn đầu tiên, không hơn, không kém. Mình sẽ chủ động trả lời inbox mỗi tối cho các bạn, hướng dẫn khi nào làm được thì thôi!

    Hãy nhớ lại điều mình đã nói ở bài đầu tiên: ngoài kia, có những người trẻ hơn bạn, yếu hơn bạn mà họ vẫn kiếm tiền gấp 10 lần bạn, thậm chí là nhàn hạ gấp 10 lần bạn. Chỉ là họ biết những thứ mà bạn không biết mà thôi! Bạn giới hạn khả năng bản thân của bạn đến bao giờ. Đừng để cho cuộc sống tài chính của bạn rơi vào bế tắc, đừng để nỗi hối hận khi nhìn thấy bạn bè, đồng đội mình kiếm nhiều tiền, còn mình thì dậm chân tại chỗ, chỉ vì mình đã không ra quyết định hành động , nghi ngờ và để cái tiếng nói nhỏ ” cái này mày ko làm nổi đâu ” nó lấn át bạn, làm bạn thất bại. Tự tin và chiến đấu nào! Cơ hội đặc biệt không đến lần 2, thà hành động còn hơn hối hận.

    Đây sẽ là hình thức mà bạn nên làm song song với công việc chính của bạn, vì hoa hồng rút ngay nên bạn có vốn để làm nhiều điều khác. Mình chưa thấy ai làm Easy1Up mà bị lỗ cả!

    Các bạn chỉ việc yên tâm mà theo mình và làm theo những gì mình hướng dẫn.

    Oki, các bạn đã sẵn sàng đến với bí mật quan trọng nhất chưa nào!

    Và chúng ta cùng đến với bài học sau: Bí mật kiếm tiền với Easy1Up và và cách để tham gia team của mình, biệt đội 10.000$ Easy1Up 2018 Team 2018 bạn nhé!

    Nguồn : senhoang.com

    https://www.facebook.com/Lhoangba
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sjlbad
    Đang tải...


Chia sẻ trang này