Em có nhiều nỗi sợ, sợ yêu hơn là sợ cô đơn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Endquiklove, 25/5/2015.

  1. Endquiklove

    Endquiklove Thành viên mới

    Tham gia:
    15/2/2015
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Có một thế giới ngược. Ở đó họ đi tới quá khứ, bỏ lại tương lai. Trong thế giớ ấy, nước mắt không phải là nỗi buồn và nụ cười không phải là niềm vui. Họ có thể dễ dàng mua được những mặt nạ mà mình muốn, nhưng điều đặc biệt mà khó có thể nhận ra, họ đang mang một khuôn mặt khác. Vì là thế giới ngược nên đau khổ là đích đến, còn hạnh phúc lại là thứ bị bỏ rơi. Ở đây, con người chẳng thể nào cảm nhận được sự tồn tại của mình nếu không làm tổn thương người khác, tất cả đều muốn nhận về và chẳng ai muốn cho đi. Có những lối rẽ chẳng hề xa lạ nhưng con người mãi không tìm thấy lối ra.
    Tôi không cần là cái gì đó bao la rộng lớn hay một con người vĩ đại, tôi chỉ mong mình là hạt cát. Dù rong ruổi khắp nơi nhưng cuối cùng tôi vẫn trở về với gia đình của tôi, dải cát vàng trên bờ biển dài vô tận!
    " Em có rất nhiều nỗi sợ. Thời điểm này, em thấy mình sợ yêu còn hơn cả sợ cô đơn...
    Người ta nói gái trên hai mươi chưa người yêu là ế. Em thấy ế cũng không là vấn đề gì to tát. Bởi, em quen rồi.
    Quen một cuộc sống không có quá nhiều điều phiền muộn. Cũng làm việc như ai, cũng tụ tập bạn bè sôi nổi, cũng giết thời gian bằng những bộ phim tình cảm sướt mướt, cũng nghe nhạc, cũng la cà mua sắm đó đây... Ngần ấy thứ, trong ngần ấy ngày, khiến em thấy việc mình độc thân là một việc quá đỗi bình thường, có phần an yên, và có phần đáng yêu nữa.
    Còn khi sống có một ai đó bên cạnh, tập quen dần với sự xuất hiện của một ai đó, học yêu thương một ai đó... Em thấy là quá khó rồi.
    Chẳng hạn, em cứ sợ, người ta lừa dối em.
    Chẳng hạn, em cứ sợ, người ta trêu đùa với em.
    Hoặc chẳng hạn, em cứ sợ, người ta chỉ vì thương hại em mà dừng lại bên em trong chốc lát. Sự thương hại hết rồi, người ta đi, em ở lại.
    Lúc đó, chắc em thấy mình quá đỗi đáng thương...
    Em biết, chuyện tình cảm khi tình đã hết và duyên đã cạn thì đường ai nấy đi là lẽ đương nhiên. Em vẫn chấp nhận quy luật hợp tan vốn có, cũng tự biết câu dài lâu trong tình yêu là điều không một ai có thể nói hay nói tài...
    Nhưng đúng là, em chỉ sợ người ta cứ lấp lửng với em, rồi trêu đùa em và dành cho em những tình cảm không thật.
    Em, chẳng thà ôm tim mình ủ mốc không yêu, chứ không chấp nhận trao tim cho một ai đó khác, sẵn lòng để người đó làm nhàu nhĩ nó bằng những vết thương sâu..." tác giả http://dreaminlove.com/blogs_post.php?id=352
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Endquiklove
    Đang tải...


  2. chang chip

    chang chip

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    16,381
    Đã được thích:
    4,865
    Điểm thành tích:
    2,113
    cứ tưởng chủ top như thế, ai ngờ ko phải sợ yêu :D
     

Chia sẻ trang này