3 tháng đầu: em muốn mang thai lai sau khi bị thai lưu ở tuần thứ 8

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi baby_love_u, 28/11/2009.

  1. baby_love_u

    baby_love_u lu**iuiu

    Tham gia:
    8/11/2009
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các mẹ ở đây có kinh nghiệm giúp em với a!em lập gia đình cách đây 1 năm mà mãi đến tháng 8 vừa rồi em mới có thai.cả 2 gia đình đều rất vui,nhưng ở tuần thứ 5 thì em bi ra dịch màu hồng và bác sỷ có kết luận là bị động thai,rồi em được nằm nghỉ ngơi ,không đi lại nhiều,rồi còn tiêm thuốc nữa,đến tuần thứ 7 thì có tim thai.cả nhà cùng vui the mà sang tuần thứ 8,linh tính thế nào em đi siêu âm thì đã không còn tim thai nữa rồi,em không tin đi siêu âm lại 3-4 nơi khác thì kết quả toàn như vậy và có kết luận phải bỏ,em va gia đình thực su buồn lắm,em đã khóc đúng 3 ngày,3 đêm không ăn uống được gì,sau đó mọi người động viên mãi em mới đi đến bệnh viện để lấy đứa bé ra,sau đó em có hỏi bác sỹ thì có nói là có khi do nội tiết của em kém.cho em hỏi nếu em muốn diều trị nội tiết thì điều trị ở đâu và như thế nào a,va em dang rất muốn nhanh chóng có lai em bé,vay sau bao lâu là thích hợp nhất a.em xin cảm ơn các mẹ nhiều lắm a.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi baby_love_u
    Đang tải...


  2. me cun con

    me cun con Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/9/2007
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Sau khi sảy đứa đầu chưa thể có thai ngay được đâu bạn ạ. Nhanh thì cũng phải vài tháng. Việc đầu tiên giờ là nên chữa nội tiết đã. Bạn đến Bệnh viện Nội tiết nó nằm ở đoạn giữa Thái Thịnh í, hoặc đi từ đường Láng vào (chẳng nhớ tên đường nữa nhưng dễ tìm lắm) , họ sẽ khám và chữa cho bạn. Chúc bạn sớm có lại em bé.
     
    Last edited by a moderator: 28/11/2009
  3. baby_love_u

    baby_love_u lu**iuiu

    Tham gia:
    8/11/2009
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chị ơi không biết đợi thì phải đợi bao lâu chị nhờ,thế trong thời gian đợi có phải phòng tránh gì không hả chị,vợ chồng em thấy sốt ruột quá.cảm ơn chị nhiều a
     
  4. me cun con

    me cun con Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/9/2007
    Bài viết:
    1,411
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Không biết bác sỹ dặn bạn thế nào nhưng bé bạn mình sau khi nạo,bác sỹ dặn kiêng quan hệ vợ chồng trong 3 tháng sau đó thì vẫn như bình thường thôi. Thấy 1 năm sau nó có thai lại. Nói chung là đừng sốt ruột, con là do Trời cho mà.
     
  5. Gaulun

    Gaulun Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/5/2009
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    mẹ nó ơi,người nhà mình cũng gặp chuyện không may nhưng giờ cũng có thai được gần 5 tháng rồi,mẹ nó đừng sốt ruột quá,tâm lý cũng ảnh hưởng tới việc thụ thai lắm.Theo mình bạn nên nghe lời khuyên của Mẹ cún con là đi khám nội tiết đi đã,sau dó hãy bồi bổ sức khoẻ,nếu được thì đi tiêm trước những loại vacxin để tốt cho bé sau này như Vacxin phòng bệnh rubera,cúm... vì một số loại vacxin phải kiêng có em bé trong vòng 3 tháng cơ.Mẹ nó đừng buồn nữa nhé,cứ nghĩ là chưa có duyên với con,giờ mình chuẩn bị tốt hơn để chào đón con yêu mẹ nó ạ.Người nhà mình cũng chỉ cần kiêng có thai trong 6 tháng thôi(tiện trong thời gian đó mình tiêm phòng và bổ xung trước acidfolic luôn mẹ nó ạ).
    Mong bé yêu sớm về với mẹ nó nhé.
     
  6. mẹ Thảo An

    mẹ Thảo An Gia đình chim cánh cụt.

    Tham gia:
    27/11/2009
    Bài viết:
    1,139
    Đã được thích:
    100
    Điểm thành tích:
    103
    theo mình mẹ nó nên đi chữa cho dứt điểm đã rồi hãy tính đến chuyện có thai ,đừng sốt ruột quá mà ảnh hưởng đến sức khoẻ .Mình cũng phải chữa mất 2 năm dấy nhưng mình bị thai trứng cơ..
     
  7. baby_love_u

    baby_love_u lu**iuiu

    Tham gia:
    8/11/2009
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    vâng,em cảm ơn các mẹ nhiều lắm ạ..thế vợ chồng em bảo nhau chờ thêm ít nhất 6 tháng nữa,trong khi đấy thì đi điều trị nội tiết.mong là niềm vui sẽ trở lại a.cố gắng thế chứ chúng em thấy sốt ruột lắm.em chẳng phải làm gì chỉ chờ co baby lại thôi ạ,thế nên càng sốt ruột
     
  8. linhdan0101

    linhdan0101 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/9/2009
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mình đã từng ở trong trường hợp như bạn, thai lưu ở tuần thứ 9. Tuần thứ 6 đi khám thì có tim thai, sau đó mình đi du lịch và đi lại nhiều quá nên tuần 9 đi khám lại thì không còn tim thai nữa. Lúc đó mình rất buồn, cứ tự trách mình không biết lý do tại sao. Mình hy vọng bạn dành thời gian này bồi bổ sức khỏe, đừng suy nghĩ nhiều.

    Bác sĩ có dặn mình là sau khi sạch kinh thì có thể quan hệ nhưng giữ đừng để có thai trong 3 kỳ kinh vì lúc đó dạ con mình vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Nhưng đến kỳ kinh thứ 3 thì mình phát hiện mình mang thai. Lúc đó vui lắm, vừa vui lại vừa lo nên theo dõi rất kỹ. Tốt nhất là bạn nên theo 1 bác sĩ thôi để họ biết trường hợp của bạn. Bây giờ mình đang mang thai 32 tuần rồi, trộm vía mọi việc đều diễn ra bình thường.

    Chúc bạn sớm có tin vui lại :) Đừng suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng đến cơ thể nhé!
     
  9. Doctorfun

    Doctorfun Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/6/2008
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    thai lưu

    Bất cứ lúc nào nếu bạn muốn...nếu sức khoẻ bạn bt. Đừng quá lo lắng, lần mang thai sau bạn nên tới bs chuyên khoa sớm nhất có thể, mọi việc sẽ ổn cả thôi....
     
  10. MẹNắng

    MẹNắng Thành viên tích cực

    Tham gia:
    24/11/2009
    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    28
    đọc những dòng này của mẹ nó,mình xin chân thành chia xẻ với mẹ nó nỗi đau này....vì mình cũng mới trải qua chuyện này đầu năm nay....!!!
    Nhưng mẹ nó cũng đừng buồn nghĩ nhiều quá ảnh hưởng đến sức khỏe....Mẹ nó nội tiết kém nên mới bị như thế...Mình cũng bị như vậy rồi bs và mọi ng cũng khuyên là nên để 1 thời gian rồi hẵng mang thai tiếp để bồi bổ cơ thể...tăng cường thể lực trước khi mang thai....sau 6 tháng thì mình đã có thai lại và bh thai của mình đc 6 tháng rồi....có thai bé này mình cũng vất vả lắm...do cơ thể thiếu nội tiết nên thai kỳ đầu mang thai bé này,mình cũng bị dọa xảy,ra dịch màu nâu....đi khám liên tục và ngày uống 6,7 loại thuốc liền....Do biết cơ địa mình như thế nên khi nghi có thai 1 cái là mình đi khám và siêu âm luôn...nên qua được 3 tháng đầu vất vả thì trộm vía bh em bé của mình cũng đang ổn định dần...!!!
    .....Mẹ nó bây giờ nên giữ gìn sức khỏe và uống vitamin procare,đó là loại vitamin cho phụ nữ chuẩn bị và đang mang thai.....Bồi bổ sức khỏe thật tốt để sẵn sàng mang thai lần nữa....Mẹ nó cố gắng lên nhé...!!!
     
  11. Shop RÙA

    Shop RÙA Không dùng nick này mà chuyển sang dùng nick Emila

    Tham gia:
    1/9/2009
    Bài viết:
    1,906
    Đã được thích:
    241
    Điểm thành tích:
    103
    Chị chủ top ơi, nghe chuyện chị em thương quá! :(. Chia buồn với chị! Nhưng chị đừng lo nghĩ quá, cũng ko nên quá nôn nóng, áp lực càng khiến khó đậu thai hơn đấy. Em có người quen nhé, cũng sẩy thai 2 lần, tưởng là thôi ko bao giờ có con được nữa.....sau trời thương, cho 4 nhóc khỏe mạnh, xinh xèo luôn :D. Chị lạc quan lên, sau chỉ sợ ko có sức mà làm nuôi chúng nó thôi :D. Ăn uống nhiều vào, cơ địa, thể chất có khỏe, mới dễ có bầu, an toàn và con mới phát triển tốt chị nhé!
    Em chúc chị sớm có tin vui!
     
  12. ubn_love

    ubn_love Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/11/2009
    Bài viết:
    1,159
    Đã được thích:
    353
    Điểm thành tích:
    123
    Mình nghĩ thế này bạn ah?Mong đợi có em bé là điều bình thường của mọi phụ nữ khi có gia đình nhất là sau trường hợp như bạn.Mình thấy yếu tố tâm lý rất quan trọng,bạn cần có 1 cơ thể khỏe mạnh và 1 tinh thần thoải mái sảng khoái để cbị cho việc thụ thai.Bạn đã từng có em bé thì hãy tự tin lên, vđề chỉ là thời gian.
     
  13. phuongvntn

    phuongvntn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/8/2009
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    8
    Minh xin chia se cung ban, minh cung bi nhu ban do, luc do em be của minh da đuoc 11 tuan roi. Nghi ma thay kho qua, minh cung khoc suot. nhung bay gio phai cung ran len, nghi ngoi khong lam duoc gi, chi lam minh met moi them thoi. Bac sỹ cung bao minh noi tiet kem. Bay gia minh cung dang nghi ngoi, duoc 3 thang roi, cu tu tu ban nhe, de suc khoe phuc hoi da. khoang 6 thang minh lai co em be ngay ma. Nhung nho la phai theo bac sy kham dinh kỳ va dieu tri noi tiet nhe. Chuc ban som co tin vui. Nho loa en cho ca nha cung hay nhe
     
  14. qcqn

    qcqn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/8/2009
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn ơi, thai lưu phải ít nhất sau 6 tháng nữa mới nên có thai lại, với điều kiện sức khỏe bình thường. Trị nội tiết bạn nên đi bệnh viện nội tiết hoặc bệnh viện phụ sản chứ đừng khám bs ngoài ko chuyên về vấn đề này.
     
  15. MeCuaTit

    MeCuaTit Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/1/2009
    Bài viết:
    1,048
    Đã được thích:
    103
    Điểm thành tích:
    103
    Mình có đứa bạn thai lưu lần đầu mà 1 tháng sau đã có thai lại và vẫn sinh đẻ bình thường, tuy nhiên theo ý kiến của bác sĩ là vẫn nên chờ trong khoảng từ 4-6 tháng sau hãy có, nội tiết của bạn kém thì tốt nhất hãy chữa chạy cho xong đã, mình rất hiểu sự mong mỏi sốt ruột của bạn nhưng chính sức ép mong có thai ấy lại khiến bạn khó thụ thai hơn đấy, hãy thoải mái tinh thần nhé. :)
     
  16. Van Nguyen Van Nguyen

    Van Nguyen Van Nguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/10/2010
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: em muốn mang thai lai sau khi bị thai lưu ở tuần thứ 8

    mong các mẹ giúp em..emm lập gia đình được 7 tháng rùi..sau khi lập gia đình được nửa tháng thì em mang thai...6 tuần 3 ngày thì có tim thai và hoàn toàn khỏe manh, vì ko thấy có hiện tựong bất thường nên đến tuần thú 11 e đi siêu âm thì thai của em đã bị lưu, lúc đấy siêu am thì thai chỉ tương đương với 9 tuần.Sau đấy các BS đã hút thai cho e đến bây giờ được tròn 3 tháng.Nhưngg đến tháng vừa rồi vợ chồng e thả, nhưng e ko thấy mình có e bé lại..e rất hoang mang ko biết mình có bị làm sao ko..ai có kinh nghiệm gi mong giúp đỡ e..e thấy lo lắm
     
  17. nguyenhoangnhu

    nguyenhoangnhu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2010
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: em muốn mang thai lai sau khi bị thai lưu ở tuần thứ 8

    Mình thấy bạn rất giống mình nên mình xin chia sẻ nhé! Mình lấy chồng cũng 6 tháng mới có bầu nhưng 8W mình cũng bị ko có tim thai lúc ấy cũng buồn lắm, chẳng hiểu nguyên nhân tại sao, tất cả đều bình thường mình ko bị ra máu gì cả.Sau đọc báo mới biết phần lơn trường hợp thai lưu là ko rõ nguyên nhân, chỉ những ai bị đi bị lại nhiều lần thì mới đi khám tìm hiểu rõ nguyên nhân để điều trị.Mình có bầu ngay sau kì kinh đầu tiên chứ(vẫn biết là như thế ko tốt lắm ) nhưng con cái là lộc trời đứa trước do ko có duyên nên lần mang bầu này mình rất cẩn thận.Từ lúc 6 W là mình đã đến khám chỗ cô Nguyệt 23 cát linh, vì lúc trước mình cũng khám ở đấy nên cô rất quan tâm , cho uống thuốc và tiêm cả thuốc nội tiết trong suốt 3 tháng đầu.Đến giờ với mình mọi chuyện đều rất ổn 3 tháng nữa mình sinh rồi bé đạp khỏe lắm.Mình chia sẻ trường hợp của mình để bạn đỡ lo lắng phần nào vì cũng còn tùy vào từng người bạn ạ, chẳng ai giống ai cả, chúc 2 bạn sớm có bé (vui lắm hi hi!!!)
     
  18. Phương xinh

    Phương xinh Mẹ yêu bé Su và Bond

    Tham gia:
    14/1/2010
    Bài viết:
    2,948
    Đã được thích:
    680
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: em muốn mang thai lai sau khi bị thai lưu ở tuần thứ 8

    Em có đứa bạn cũng bị thai lưu tuần thứ 10,bây h đã 1 năm mãi vẫn chưa có lại nhưng chị cứ vô tư lên nhé,đừng nghĩ ngợi nhiều rồi sẽ tự nhiên có mà thôi.
     
  19. nguyenhoangnhu

    nguyenhoangnhu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2010
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: em muốn mang thai lai sau khi bị thai lưu ở tuần thứ 8

    tên thuốc thì mình ko nhớ lắm đâu nhưng mình vẫn có sổ khám trong đấy bs kê đơn.Mình nhớ là uống thuốc đến hết 3 tháng đầu.Tiêm 4 mũi cách 1 ngày tiêm 1 mũi. Kèm theo cả vitamin tổng hợp loại màu tím của Mỹ ý mình chẳng nhớ tên hic hic.Bạn cứ đến gặp bs thử xem vì mình cũng ko rõ là ai cũng thế ko nữa.nhưng cũng đừng lo lắng quá.Mang thai lần 6W là mình có tim thai rồi.
     
  20. beanhquay2

    beanhquay2 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/2/2010
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: em muốn mang thai lai sau khi bị thai lưu ở tuần thứ 8

    Các chị ơi,em cũng mới xẩy thai được 3 tháng nay rồi,cung thả nhưng sau chờ mãi ko thấy dính buồn quá,và sẳn tiện cho em hỏi,thiếu nội tiết la gì vậy chị?chỗ em ở mỗi lần đi khám phiền phức lắm,nên từ lúc sẫy thai đến giờ em cũng chẳng biết tại sao nữa.xin chúc các chị đang có be thì mạnh khỏe,chưa có thì được có,bye
     

Chia sẻ trang này