Kinh nghiệm: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi phuonglienvungmien, 5/8/2014.

  1. phuonglienvungmien

    phuonglienvungmien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    ĐÂY LÀ NHỮNG BÀI EM LẤY TỪ KINH NGHIỆM THỰC TẾ EM CHẠY QUẢNG CÁO...BÀI SAU EM SẼ HƯỚNG DẪN CÁC MẸ LÀM WEBSITE TIẾT KIỆM VÀ CHI PHÍ CỰC RẺ

    Từ giai đoạn mới viết đăng kí được một tài khoản facebook, từ đóđăng nhập facebook và rộng hơn nữa biết cách triển khai bán hàng trên facebook thông qua facebook cá nhân, rao vặt trên các group trao đổi và hiện đại hơn là bây giờ bán hàng trên chính fanpage shop của mình.

    Hiện nay, việc quảng cáo bằng công cụ ADS cho fanpage được phổ biển và ngày càng mang tính toàn cầu và dễ dàng hơn cho người sử dụng. Tuy nhiên, việc chạy quảng cáo hiện nay cũng làm cho chủ các shop đau đầu bởi tính: giá quảng cáo quá cao và big giá cao nhưng không hiệu quả. Bài này mình sẽ giúp các bạn tháo gỡ một số vấn đề thông qua chiến dịch chạy thực tế của mình.

    Gợi ý:

    Thứ nhất, bao giờ mình cũng nói là nội dung phải thật thu hút và chất. Ngắn dễ hiểu và đầy đủ. Làm được điều này cũng không quá khó vì ai bán sản phẩm gì chắn hẳn cũng hiểu quá rõ sản phẩm đó. Ngắn gọn trong vài câu giới thiệu công dụng, sản phẩm, giá liên hệ và đặc biệt nghệ thuật câu TITLE nên được đặt ra. Bởi nếu facebook là dạng lướt thì bạn không làm nổi bật được sản phẩm bằng tiêu đề thì ít ai sẽ dừng lại típ quảng cáo facebook của bạn. Kích thước ảnh cứ theo đề xuất của facebook mà chiến: 600*265.


    Thứ hai, hãy kèm theo hình ảnh quảng cáo liên quan tới thông tin bạn đăng kèm. Đôi khi người xem chỉ cần nhìn thấy hình ảnh là đã kích thích việc tìm hiểu về mặt hàng, Hãy đầu tư design một chút về hình ảnh và cũng đừng vượt quá 20% text cho ảnh quảng cáo của bạn, trong trường hợp đó quảng cáo của bạn sẽ không được phê duyệt.


    Thứ ba, Nên chọn chạy đối tượng trên cả máy tính và di động. Tuy nhiên bạn có thể chạy ở chỉ di động cũng là một cách bán hàng khá hay và chi phí rẻ hơn một chút. Phân tích sâu vấn đề này ở một bài nào đó. Còn hiện nay quảng cáo ở góc phải cũng đã tăng kích thước ảnh quảng cáo và thay vào đó là việc giảm kích thước newfeeds. Đây cũng là một kênh quảng cáo faebook khá hay.
    [​IMG]
    Thứ tư, Chạy độ tuổi là quan trọng. Độ tuổi dùng facebook thường xuyên từ tầm 17 đến 30 tuổi. Bạn có thể chọn khung tuổi đó để quảng cáo, tuy nhiên cũng nên xác định mức độ tuổi khách hàng page của bạn nhé. Chẳng hạn như về thuốc hay các sản phẩm liên quan tới sức khỏe là faceobok bắt chạy quảng cáo độ tuổi > 19 tuổi đấy.


    Giải thích cho cái 1,2 chút nữa: Caption + Ảnh : 2 cái vấn đề này gần như là điều kiện để ads giá nó như thế nào.
    ---Caption kích thích nhưng ảnh sida => vứt
    ---Ảnh rất tốt, đầu tư rất kỹ nhưng caption chả có vẹo gì => vứt
    Nói nhiêu đó đủ hiểu rồi. : Đối với cái ads cho page shop này mình set caption đại khái như : hãy tham gia để chúng tôi cho bạn cái này ( hay lắm ).



    Thứ năm, Big giá thầu như nào? Tiền : Ban đầu set 50k mà tầm 8h nên chỉ còn chạy dc 10k => ngày hôm nay set lại 30k ads giảm từ từ từ 50đ => 38đ . Dự là sẽ còn giảm xuống 2x đồng nếu duy trì 30 hằng ngày kéo dài trong 1 tuần ... quá ngon cho 1 page shop.


    * Lượng like nhận dc gần 1k tương đương với việc nếu bỏ ra 100k thì cũng chỉ thu về khoảng 3k like là max.
    ....
    Mình vẫn thắc mắc làm sao mà 100k lượng like thu về lại kinh khủng như thế @@. Gỉa dụ nếu lượng like lớn như vậy thì mình nghĩ giá ads phải rẻ thêm nữa chứ..ít nhất cũng dưới 20đ?



    Chúc các bạn thành công nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuonglienvungmien
    Đang tải...


  2. nhungpt

    nhungpt 0974 15 15 99

    Tham gia:
    2/3/2013
    Bài viết:
    1,054
    Đã được thích:
    175
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    mn ah, mình k hiểu lắm cái câu chi phí tối thiểu 50k/ tháng
    với cả như mình biết, hiện nay wordpress đang được coi là chuẩn seo nhất, vậy .net thì có chuẩn seo k hả b?
     
  3. phuonglienvungmien

    phuonglienvungmien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    đúng là wordpress là chuẩn Seo đối với thiết kế website- nhưng chuẩn Seo phụ thuộc vào người làm website nhiều mà bạn!...chi phí tối thiểu là gói thấp nhất và sử dụng ổn định bên mình có 50k 1 tháng thôi bạn ạ
     
  4. kagome

    kagome

    Tham gia:
    13/11/2012
    Bài viết:
    10,044
    Đã được thích:
    2,605
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Đọc mãi hem hiểu gì, gà quá :D
     
  5. lưu ly shop

    lưu ly shop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/7/2014
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Để chạy được fb ads giá rẻ thì cứ content tốt + target đúng đối tượng. Nói thì dễ nhưng lúc bắt tay vào làm mới thấy khó để chạy được đúng ý muốn của mình thì có khi 1 chiến dịch phải chỉnh sửa đến cả trăm lần mới được ưng ý
     
  6. kimthuongchv

    kimthuongchv

    Tham gia:
    15/8/2012
    Bài viết:
    27,592
    Đã được thích:
    4,664
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    e đọc không hiểu lắm hix hix.....................
     
  7. Me Huy Long

    Me Huy Long Đồ KM giá rẻ và bỉm Bobby

    Tham gia:
    6/3/2013
    Bài viết:
    2,750
    Đã được thích:
    244
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Mn và mình vì IT mù mịt nên đọc ko hiểu lắm,nhưng cứ hóng sẽ tiếp thu được tý nào hay tý đó, ths chủ top...
     
  8. phuonglienvungmien

    phuonglienvungmien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Bật mí tuyệt chiêu bán hàng trên facebook

    Bước 1: Hãy tự thiết kế một website bán hàng đơn giản cho riêng mình với đối tác uy tín nhanh chóng, và mua tên miền phù hợp với thương hiệu của bạn.

    Hiện tại, có rất nhiều bên hợp tác xây dựng website bán hàng nhanh chóng và tiết kiệm, rất uy tín như ******, vungmien.vn..đa phần các bên đều thiết kế trên nền tảng các giao diện mẫu có sẵn, khách hàng chỉ việc tối ưu, up sản phẩm và trỏ tên miền theo mong muốn của mình.

    Ngoài ra, hỗ trợ rất nhiều cho bạn về việc bán hàng, Seo, tối ưu web và tìm kiếm khách hàng cho mỗi sản phẩm của bạn. Hãy nhớ, việc tạo ra một website bán hàng hiện nay là hoàn toàn đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm..chỉ có điều bạn biết cách để vận hành nó.

    Bước 2: Đăng sản phẩm, quản trị đơn hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. Fanpage càng nhiều Fan, khả năng tiếp cận tới đối tượng khách hàng tiềm năng càng lớn. Bạn biết không? việc quản lí khách hàng thông qua những công cụ hiện nay là rất cần thiết, giúp bạn chăm sóc khách hàng trước, trong và sau một cách hiệu quả nhất. Đăng sản phẩm lên website là cách trực quan nhất để quảng bá sản phẩm của bạn tới khách hàng, những kênh quảng bá chính link website đó lại là facebook. Vì thế, biết cách kết hợp, cách chăm sóc khách hàng và quản trị đơn hàng thì có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng càng lớn.
    tuyet chieu ban hang facebook

    Bước 3: Dùng App sáng tạo để tăng Fan “thực” giúp Fanpage Hyundai Thành Công có chỉ số ấntượng 24,347 likes · 6,808 talking about this. Tôi không bao giờ nhấn mạng sử dụng app bẩn hay app xấu để tăng like. Hoàn toàn những cái mà tôi nói với bạn là ứng dụng thông minh, ứng dụng do người sáng tạo làm ra và làm cho người dùng cảm thấy thích thú, tự nguyện like và comment, giới thiệu cho bạn bè của họ.

    Bước 4: Hãy biết cách sử dụng quảng cáo facebook một cách thông minh và hiệu quả. Lượng fan của bạn sẽ tăng lên rất nhiều. Bạn đã từng nghe đến quá nhiều cum từ ADS FACEBOOk trong giai đoạn hiện nay. Hãy bắt đầu với những bước cơ bản tạo ra thẻ visa thanh toán quốc tế chi tiêu cho việc quảng cáo sản phẩm của bạn. Chi tiêu tiết kiệm, hiệu quả, giúp bán được hàng, bạn có thể đọc kĩ phần này ở bài chạy quảng cáo với chi phí 1 đồng...còn bài sau mình sẽ viết cơ bản các bước giúp bạn chạy quảng cáo một cách thành công.
    quang cao facebook

    Bước 5: Hãy làm quen và đầu tư thêm khái niệm ADWORD khi đã có website. Đây là cách bạn quảng cáo từ khóa cho website của bạn với công cụ tìm kiếm và hiển thị trên google. Việc quảng bá từ khóa với công cụ này có lẽ đang rất hiệu quả những cũng có bí quyết nhất định. Mình chưa kịp chia sẻ vấn đề này, những một ngày gần nhất nếu nhận được phản hồi tốt từ phía các bạn mình sẽ viết bài song song cùng với bài các bước quảng cáo facebook bán hàng.

    Bước 6: Hãy nhờ kĩ thuật hỗ trợ website và fanpage của bạn tối ưu với các thiết bị di động. Bạn biết đấy, việc mua hàng hay việc sử dụng các mạng xã hội hiện nay không chỉ có truy cập bằng máy tính mà các thiết bị di động, các hệ điều hành Android, IOD hay blackberry đều truy cập mọi lúc, mọi nơi.. Vậy tại sao không tối ưu để sao cho website hay fanpage của bạn vẫn bán hàng tốt ngay trên cả điện thoại di động mà không cần họ phải vào bằng máy tính..Lượng người sử dụng di động để truy cập vào facebook ở Việt Nam là rất lớn, vì thế nếu không tối ưu là bạn đã bỏ lỡ một lượng khách hàng tiềm năng rồi đấy.

    - Nếu ở facebook, hãy cố gắng tối ưu bằng các thông tin fanpage chắc chắn phải ghi lại số điện thoại liên hệ mua hàng, địa chỉ cụ thể doanh nghiệp, thương hiệu hay sản phẩm của bạn. Mỗi bài viết trên fanpage cũng đều cần những thông tin như thế.
    - Còn đối với website, bạn nhờ kĩ thuật chuyển sang phần responsive. Tức là có giao diện trên điện thoại vẫn chạy tốt và lướt web cực đỉnh, phần này mình không nói sâu.

    Bước 7: Hãy chèn mạng xã hội theo vòng tròn ở website của bạn, để khi khách hàng đã vào website họ vẫn để lại dấu ấn cho mạng xã hội họ sử dụng và tăng được mức độ tin tưởng của website. Có rất nhiều mạng xã hội mà bạn có thể tích hợp được vào website của bạn: G+. Twitter, Facebook, Tumb, quora, link hay...Mỗi lần chia sẻ là website của bạn sẽ có mức độ trust tăng lên rõ rệt.
    mang xa hoi hien nay
    Bước 8: Sử dụng phần mềm đánh đúng đối tượng target khách hàng. Itarget và smass spider là hai phần mềm giúp bạn lấy được tệp UID của khách hàng tiềm năng. Điều duy nhất bạn cần là biết được đối tượng của mình là ai, độ tuổi nào, khu vực này và hiệu quả ra sao...

    Bước 9: Điều cuối cùng mình muốn chia sẻ trong bài viết này là: Cách xây dựng nội dung fanpage bán hàng. Phần chia sẻ này mình đã viết, bạn có thể theo dõi tại: giải quyết bài toán bí nội dung fanpage bán hàng để tìm câu trả lời.
     
  9. JADA HANOi

    JADA HANOi Đánh thức niềm tự hào

    Tham gia:
    3/5/2013
    Bài viết:
    3,083
    Đã được thích:
    679
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    bải chia sẻ chi tiết cơ mà mình không rành về công nghệ nên không hiểu được, chắc phải đọc vài lần nữa
     
  10. phuonglienvungmien

    phuonglienvungmien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    lần sau mình sẽ cố gắng viết đơn giản hơn cho bạn
     
  11. bongnamlun

    bongnamlun Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    26/10/2011
    Bài viết:
    3,025
    Đã được thích:
    590
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Em đang cố gắng nuốt từng con chữ mà cũng chưa thấy hiểu lắm. Em vốn dốt IT mà. Nhưng em vẫn hy vọng đọc nhiều, đọc lâu sẽ ngấm. Thanks chủ TOP.
     
  12. phuonglienvungmien

    phuonglienvungmien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Chào các bạn, nói đến facebook marketing chắc hẳn các bạn đều nghĩ đến làm sao để viết được nội dung (content) cho fanpage của mình, làm sao bán được hàng, làm sao để tăng like..vv.. Bài viết này tôi triển khai theo bản thân tôi và một người trong làng facebook tôi rất kính mến đó là anh Admin fanpage Nhật Kí.

    Khi đã đăng kí tài khoản facebook cá nhân thành công, đăng nhập facebook rồi thì hãy bắt đầu kiếm tiền từ facebook từ những kiến thức Facebook Marketing nền tảng này.

    Thứ nhất, bạn nên hiểu content tốt tức là nội dung bạn viết chất và tốt, có khả năng tăng like
    Đây là yếu tốt hoàn toàn phụ thuộc theo tâm lí người sử dụng facebook ( user). Bạn khi xác định làm một fanpage hãy luôn tự đặt ra cho bản thân mình những câu hỏi: Bạn làm fanage với mục đích gì? Người ta like facebook của bạn sẽ nhận được gì. Tôi không muốn nói đến những fanpage thực sự mang tính cộng đồng và chia sẻ cơ hội cho mọi người như cơ hội kiếm tiền, cơ hội việc làm hay thông tin hữu ích. Đôi khi nội dung chỉ là những câu status đơn giản, thông tin hay dạng tản mạn tâm tình. Hãy tránh đề cho người like page của bạn trở thành: Like vì tên hay, bạn là người cẩu thả. Like vì được người khác invite nhưng chưa xem qua page, bạn càng cẩu thả hơn. Vâng, bạn like vì content page. Page tên hay nhưng content dở, không ai like. Page content hay nhưng tên dở, vẫn có người like. Page tên hay và content hay thì ai lại không muốn like? Người like sau này sẽ trở thành thành viên trung thành với page, những khách hàng tiềm năng hay nhà đầu tư tài ba, không biết được. Hãy để họ trở thành người nắm giữ thành công của bạn. Yếu tố tên page cũng khá hay đó chứ bạn?
    Facebook Marketing
    Thứ hai, Nội dung page của bạn có thể tạo ra hiệu ứng cho cộng đồng?
    Tôi vẫn tâm đắc một điều khi lập ra một page cộng đồng. Đó là khi một mình tôi làm một việc rất khó nhưng có cả cộng đồng cùng tôi làm, hậu thuẫn tôi thì sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn. Mục đích tạo ra những cộng đồng trên fanpage thật sự là cần thiết và vô hình chung có hiệu ứng nhất định trước dự định bạn muốn làm. Đôi khi hiệu ứng đó một content hay, bạn sẽ nhận được phản hồi gì từ user? Đó là like, comment, và share. Bạn nói cái họ đã biết rồi, họ like post đấy. Bạn nói cái họ thắc mắc, họ comment post đấy. Bạn nói cái họ chưa biết và sau khi đọc xong đã biết, họ like, comment và share. Đôi khi từ những like, comment, share vô tình là bài thuốc kích thích thái độ và hành động của họ, từ suy nghĩ đến hành động để cùng bạn thực hiện kế hoạch. Mọi thứ đơn giản đúng không?

    Thứ ba, Bạn cần xây dựng nội dung chât quá những yếu tố nào, mình sẽ liệt kê
    _Cái quan trọng duy nhất là tính trung thực (ở đây mình không tính những fanpage hài hước, troll,... vì những page này chẳng cần nói làm gì vì nó không cần một chuyên môn content thật sự). Content là thứ tác động mạnh nhất đến user. Nó là một công cụ để chia sẻ thông điệp, để giải thích, thậm chí là để tản mạn và đồng cảm. Và thứ duy nhất giết chết thương hiệu bạn cũng chính là content nếu nó phi thực tế hoặc theo kiểu "bạn viết chỉ có mình bạn hiểu".
    _Không copy. Bạn có thể xây dựng một content với nội dung giống với content khác, nhưng tuyệt đối không nên copy rồi paste hoặc thêm bớt vài chữ. Bạn đừng làm biếng, nếu bạn đã đọc hết content từ bên kia, hãy động não mà suy nghĩ xem đã học được những gì từ bên đó, và sang đây tự tay viết lại một cái content cho mình mà KHÔNG đọc lại content bên kia dù chỉ một lần nữa.
    _Nếu content của bạn có hình ảnh. Khi user click vào link post đó, họ sẽ nhìn ảnh đầu tiên. Vậy content hình ảnh phải đạt yêu cầu nào? Ảnh càng to, càng rõ nét càng tốt, không có watermark của bên thứ 3, ảnh có nội dung liên quan đến caption và nếu bạn muốn đạt hiệu quả hơn, hãy cho watermark của mình vào đó.
    _Nếu content của bạn có clip. Điều cần thiết là phải viết description cho clip này. Càng ngắn gọn càng tốt, nó sẽ gây tâm lý tò mò và khiến user click vào nút play nhiều hơn.
    _Nếu content của bạn có link. Tương tự với content có clip, nhưng lưu ý link càng ngắn càng tốt, không chiếm quá 20% số text của post.
    _Content cần phải đánh được vào tâm lý tò mò của user. Ở đây gọi nôm na là "cạy miệng" người dùng. Đừng để khi họ lướt vào xem content của mình, like 1 cái rồi lẳng lặng đi ra. Có một phương pháp content hiệu quả hơn cách đặt câu hỏi trong caption, đó là viết một nửa nội dung muốn lan truyền. Sau đó, comment một nửa còn lại khi user chịu "mở mồm" ra hỏi nửa kia đâu ^^. Tuy nhiên đừng nên lạm dụng cách này nhiều quá không tốt.
    _ Có thể bạn hãy cùng chia sẻ nhiều hơn cơ hội với họ, họ sẽ rất ủng hộ bạn. Tôi làm một page cộng đồng của các bạn sinh viên và tôi cũng là sinh viên nên tôi biết cơ hội giao lưu các hội thảo, hay các buổi học tốn ít tiền hoặc free là những món hời cho bọn tôi. Vì thế tôi luôn khuyến khích và chia sẻ cho các bạn ý cơ hội của tôi nắm giữ. Đơn giản, bất cứ giáo dục là bổ ích, bà tôi cũng kịch liệt phê phán các hành động xấu và có tính làm ảnh hưởng tới cộng đồng và lợi ích kinh tế của đối tượng page của tôi.
    _ Tôi cũng hay chia sẽ content page dưới dạng những tâm sự, những lí do tôi làm ra page hay những chia sẻ cực kì đơn giản. Tôi tâm sự với các bạn ý không bao giờ theo cách xưng hộ Admin - member, mà tôi luôn nói theo cách xưng hô bạn tớ, bà con, các cậu..Sự thân thiết là hoàn toàn cần thiết giữa người quản lí fanpage và thành viên.
    _ Bạn có thể luôn viết những câu stt tản mạn theo tâm sự, phù hợp với tâm trạng đúng thời điểm. Các món ăn ngon đúng lúc đói, tan tầm. Hay những cơ hội thực sự chia sẻ.
    content facebook
    Thứ tư, vậy content là vua, bạn hiểu chứ?
    Dù cho thời thế thay đổi thế nào, cũng chẳng ai dám cướp ngôi anh đâu. Anh làm king của mọi thời đại. Content cũng giống như bản chất của một con người. Nếu trong cuộc sống, người ta đánh giá bạn qua tính cách, bản chất của bạn, thì trên Facebook, bạn được đánh giá từ những gì bạn type ra. Lời nói có thể không lấy lại được, nhưng khi bạn viết, bạn vẫn có thể edit viết lại. Hãy suy nghĩ trước những gì bạn viết thật cẩn trọng. Thương hiệu của bạn chính là những gì bạn chia sẻ với cộng đồng, hãy chia sẻ một cách thông minh. Content ( nội dung page) là cốt, chất của mọi thứ vì thế hãy cố gắng xây dựng và phát triển content thật tốt nhé. Mình - tai facebook sẽ chia sẻ cho các bạn vào bài sau với việc chia sẻ nhiều hơn về content cho bạn!
     
    sangtam thích bài này.
  13. phuonglienvungmien

    phuonglienvungmien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    bài sau mình sẽ cố gắng viết dễ hiểu hơn!
     
  14. thuythien

    thuythien BỘT THẠCH - CHÈ VẰNG

    Tham gia:
    15/7/2012
    Bài viết:
    7,542
    Đã được thích:
    1,017
    Điểm thành tích:
    873
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Mình cũng ko hiểu vụ này lắm...................
     
  15. huevu15

    huevu15 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/11/2012
    Bài viết:
    820
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Chưa biết phải làm sao để hiểu những điều bạn nói, thanks bạn chia sẻ
     
  16. meo meomeo

    meo meomeo OSAKA SHOP - CHUYÊN BÁN BUÔN HÀNG XÁCH TAY NHẬT

    Tham gia:
    3/4/2014
    Bài viết:
    671
    Đã được thích:
    54
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Ơ sao em ko hiểu gì vậy cà? gì mà đky 50k lúc 8h thì còn 10k. Xong hôm sau đky 30k còn 30-50đ????
    e toàn chạy QC fb tối thiểu 10-20k rồi, chả bg thấy giảm giá đâu :(
     
  17. chacahungquy

    chacahungquy www.anngonnhatrang.com

    Tham gia:
    5/9/2011
    Bài viết:
    18,839
    Đã được thích:
    5,646
    Điểm thành tích:
    3,063
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Ý này mình ko hiểu lắm:


    Thứ năm, Big giá thầu như nào? Tiền : Ban đầu set 50k mà tầm 8h nên chỉ còn chạy dc 10k => ngày hôm nay set lại 30k ads giảm từ từ từ 50đ => 38đ . Dự là sẽ còn giảm xuống 2x đồng nếu duy trì 30 hằng ngày kéo dài trong 1 tuần ... quá ngon cho 1 page shop.
     
  18. phuonglienvungmien

    phuonglienvungmien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    ak ý minh đang cho cá fanpage cộng đồng
     
  19. phuonglienvungmien

    phuonglienvungmien Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/7/2014
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    Chào các bạn, nói đến facebook marketing chắc hẳn các bạn đều nghĩ đến làm sao để viết được nội dung (content) cho fanpage của mình, làm sao bán được hàng, làm sao để tăng like..vv.. Bài viết này tôi triển khai theo bản thân tôi và một người trong làng facebook tôi rất kính mến đó là anh Admin fanpage Nhật Kí.

    Khi đã đăng kí tài khoản facebook cá nhân thành công, đăng nhập facebook rồi thì hãy bắt đầu kiếm tiền từ facebook từ những kiến thức Facebook Marketing nền tảng này.

    Thứ nhất, bạn nên hiểu content tốt tức là nội dung bạn viết chất và tốt, có khả năng tăng like
    Đây là yếu tốt hoàn toàn phụ thuộc theo tâm lí người sử dụng facebook ( user). Bạn khi xác định làm một fanpage hãy luôn tự đặt ra cho bản thân mình những câu hỏi: Bạn làm fanage với mục đích gì? Người ta like facebook của bạn sẽ nhận được gì. Tôi không muốn nói đến những fanpage thực sự mang tính cộng đồng và chia sẻ cơ hội cho mọi người như cơ hội kiếm tiền, cơ hội việc làm hay thông tin hữu ích. Đôi khi nội dung chỉ là những câu status đơn giản, thông tin hay dạng tản mạn tâm tình. Hãy tránh đề cho người like page của bạn trở thành: Like vì tên hay, bạn là người cẩu thả. Like vì được người khác invite nhưng chưa xem qua page, bạn càng cẩu thả hơn. Vâng, bạn like vì content page. Page tên hay nhưng content dở, không ai like. Page content hay nhưng tên dở, vẫn có người like. Page tên hay và content hay thì ai lại không muốn like? Người like sau này sẽ trở thành thành viên trung thành với page, những khách hàng tiềm năng hay nhà đầu tư tài ba, không biết được. Hãy để họ trở thành người nắm giữ thành công của bạn. Yếu tố tên page cũng khá hay đó chứ bạn?
    Facebook Marketing
    Thứ hai, Nội dung page của bạn có thể tạo ra hiệu ứng cho cộng đồng?
    Tôi vẫn tâm đắc một điều khi lập ra một page cộng đồng. Đó là khi một mình tôi làm một việc rất khó nhưng có cả cộng đồng cùng tôi làm, hậu thuẫn tôi thì sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn. Mục đích tạo ra những cộng đồng trên fanpage thật sự là cần thiết và vô hình chung có hiệu ứng nhất định trước dự định bạn muốn làm. Đôi khi hiệu ứng đó một content hay, bạn sẽ nhận được phản hồi gì từ user? Đó là like, comment, và share. Bạn nói cái họ đã biết rồi, họ like post đấy. Bạn nói cái họ thắc mắc, họ comment post đấy. Bạn nói cái họ chưa biết và sau khi đọc xong đã biết, họ like, comment và share. Đôi khi từ những like, comment, share vô tình là bài thuốc kích thích thái độ và hành động của họ, từ suy nghĩ đến hành động để cùng bạn thực hiện kế hoạch. Mọi thứ đơn giản đúng không?

    Thứ ba, Bạn cần xây dựng nội dung chât quá những yếu tố nào, mình sẽ liệt kê
    _Cái quan trọng duy nhất là tính trung thực (ở đây mình không tính những fanpage hài hước, troll,... vì những page này chẳng cần nói làm gì vì nó không cần một chuyên môn content thật sự). Content là thứ tác động mạnh nhất đến user. Nó là một công cụ để chia sẻ thông điệp, để giải thích, thậm chí là để tản mạn và đồng cảm. Và thứ duy nhất giết chết thương hiệu bạn cũng chính là content nếu nó phi thực tế hoặc theo kiểu "bạn viết chỉ có mình bạn hiểu".
    _Không copy. Bạn có thể xây dựng một content với nội dung giống với content khác, nhưng tuyệt đối không nên copy rồi paste hoặc thêm bớt vài chữ. Bạn đừng làm biếng, nếu bạn đã đọc hết content từ bên kia, hãy động não mà suy nghĩ xem đã học được những gì từ bên đó, và sang đây tự tay viết lại một cái content cho mình mà KHÔNG đọc lại content bên kia dù chỉ một lần nữa.
    _Nếu content của bạn có hình ảnh. Khi user click vào link post đó, họ sẽ nhìn ảnh đầu tiên. Vậy content hình ảnh phải đạt yêu cầu nào? Ảnh càng to, càng rõ nét càng tốt, không có watermark của bên thứ 3, ảnh có nội dung liên quan đến caption và nếu bạn muốn đạt hiệu quả hơn, hãy cho watermark của mình vào đó.
    _Nếu content của bạn có clip. Điều cần thiết là phải viết description cho clip này. Càng ngắn gọn càng tốt, nó sẽ gây tâm lý tò mò và khiến user click vào nút play nhiều hơn.
    _Nếu content của bạn có link. Tương tự với content có clip, nhưng lưu ý link càng ngắn càng tốt, không chiếm quá 20% số text của post.
    _Content cần phải đánh được vào tâm lý tò mò của user. Ở đây gọi nôm na là "cạy miệng" người dùng. Đừng để khi họ lướt vào xem content của mình, like 1 cái rồi lẳng lặng đi ra. Có một phương pháp content hiệu quả hơn cách đặt câu hỏi trong caption, đó là viết một nửa nội dung muốn lan truyền. Sau đó, comment một nửa còn lại khi user chịu "mở mồm" ra hỏi nửa kia đâu ^^. Tuy nhiên đừng nên lạm dụng cách này nhiều quá không tốt.
    _ Có thể bạn hãy cùng chia sẻ nhiều hơn cơ hội với họ, họ sẽ rất ủng hộ bạn. Tôi làm một page cộng đồng của các bạn sinh viên và tôi cũng là sinh viên nên tôi biết cơ hội giao lưu các hội thảo, hay các buổi học tốn ít tiền hoặc free là những món hời cho bọn tôi. Vì thế tôi luôn khuyến khích và chia sẻ cho các bạn ý cơ hội của tôi nắm giữ. Đơn giản, bất cứ giáo dục là bổ ích, bà tôi cũng kịch liệt phê phán các hành động xấu và có tính làm ảnh hưởng tới cộng đồng và lợi ích kinh tế của đối tượng page của tôi.
    _ Tôi cũng hay chia sẽ content page dưới dạng những tâm sự, những lí do tôi làm ra page hay những chia sẻ cực kì đơn giản. Tôi tâm sự với các bạn ý không bao giờ theo cách xưng hộ Admin - member, mà tôi luôn nói theo cách xưng hô bạn tớ, bà con, các cậu..Sự thân thiết là hoàn toàn cần thiết giữa người quản lí fanpage và thành viên.
    _ Bạn có thể luôn viết những câu stt tản mạn theo tâm sự, phù hợp với tâm trạng đúng thời điểm. Các món ăn ngon đúng lúc đói, tan tầm. Hay những cơ hội thực sự chia sẻ.
    content facebook
    Thứ tư, vậy content là vua, bạn hiểu chứ?
    Dù cho thời thế thay đổi thế nào, cũng chẳng ai dám cướp ngôi anh đâu. Anh làm king của mọi thời đại. Content cũng giống như bản chất của một con người. Nếu trong cuộc sống, người ta đánh giá bạn qua tính cách, bản chất của bạn, thì trên Facebook, bạn được đánh giá từ những gì bạn type ra. Lời nói có thể không lấy lại được, nhưng khi bạn viết, bạn vẫn có thể edit viết lại. Hãy suy nghĩ trước những gì bạn viết thật cẩn trọng. Thương hiệu của bạn chính là những gì bạn chia sẻ với cộng đồng, hãy chia sẻ một cách thông minh. Content ( nội dung page) là cốt, chất của mọi thứ vì thế hãy cố gắng xây dựng và phát triển content thật tốt nhé. Mình - tai facebook sẽ chia sẻ cho các bạn vào bài sau với việc chia sẻ nhiều hơn về content cho bạn!
     
  20. Shop.bexinh

    Shop.bexinh Enbay24h.com

    Tham gia:
    1/8/2013
    Bài viết:
    3,556
    Đã được thích:
    640
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Em xin chia sẻ: Làm sao để chạy quảng cáo fanpage bán hàng giá rẻ và tối ưu

    E gần hiểu ạ, cái đoạn cuối hem có hiểu 1 xíu
     

Chia sẻ trang này