Kinh nghiệm: Ep Rapoo Ep28 Tai Nghe Chơi Game Giá Rẻ Sinh Viên Không Nên Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Học tập' bởi laptop sinh vien, 30/6/2022.

  1. laptop sinh vien

    laptop sinh vien Bạn đang tìm hiểu về các dòng loa - tai nghe ?

    Tham gia:
    20/11/2019
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn đang tìm tai nghe chơi game Free Fire, Liên quân sau những giờ học tập và làm việc? EP Rapoo EP28 sẽ là sự lựa chọn tai nghe chơi game Free Fire giá rẻ cho sinh viên mang theo bên mình khi đi làm, đi học, du lịch,... đơn giản.

    EP Rapoo EP28 tai nghe chơi game giá rẻ sinh viên không nên bỏ qua

    Tai nghe EP Rapoo EP28 được làm bền chắc với chất liệu vải dù cho dây dẫn, bảo vệ tốt linh kiện bên trong, dễ cuốn gọn và cho vào túi xách, balo mang đi khi cần. Bạn còn có thể đeo trực tiếp trên tai khi di chuyển mà không cảm thấy nhức mỏi nhờ trọng lượng siêu nhẹ 38 g.

    • Thiết kế gọn nhẹ với kiểu dáng trẻ trung, năng động.
    • Dạng nút giúp cách âm tốt với bên ngoài.
    • Đệm tai tròn, chất liệu silicone mềm mại, dễ đeo vào tai.
    Chiều dài 120 cm, cho bạn vừa nghe nhạc vừa thao tác trên máy linh hoạt, tự do.Ngoài ra, khi mua bạn sẽ được tặng thêm 1 cặp được gắn sẵn vào tai nghe nhét tai, 2 cặp rời, chúng khác kích thước để đảm bảo tai nghe đeo chắc chắn, không rơi rớt khi đi lại. Mút tai bằng vật liệu silicone độ bền cao, mềm, bám tai, đeo tháo nhẹ nhàng.

    • Chất âm to rõ, độ trễ thấp khi chơi game.
    • Giọng thoại trong trẻo nhờ tích hợp mic thoại.
    Rapoo EP28 tái tạo âm thanh chất lượng tốt, các dải âm được thể hiện khá rõ, âm trầm uy lực, nghe được nhiều thể loại nhạc. Tích hợp nút nhấn nghe nhận cuộc gọi/từ chối cuộc gọi và có microphone cho giọng nói khi gọi điện sắc nét hơn, giúp bạn luôn nắm bắt được nội dung đang thảo luận với bạn bè, đối tác mà không phải hỏi lại nhiều lần.


    Bạn không cần lo lắng, bên cạnh việc kết nối với điện thoại để chơi game. Bạn còn có thể dùng tai nghe để học tập, làm việc với laptop, máy tính. Tai nghe có dây phối ghép được với các thiết bị có tích hợp cổng 3.5 mm, tốc độ kết nối nhanh, rất thích hợp cho người hay có sở thích nghe nhạc, trò chuyện khi di chuyển.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi laptop sinh vien
    Đang tải...


Chia sẻ trang này