Fan Phim Hoa Ngữ “choáng Váng” Với Siêu Phẩm “tam Thiên Nha Sát” Tiếp Tục Tấn Công Màn Ảnh

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vieon, 16/4/2020.

  1. vieon

    vieon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau thành công của võ phim « Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư » vừa kết thúc chưa kịp nguội trên màn ảnh, thì siêu phẩm “Tam Thiên Nha Sát” tiếp tục tấn công màn ảnh khiến khán giả mê phim Hoa Ngữ choáng váng vì lại phải tiếp tục “cày” phim.

    Bộ phim Tam Thiên Nha Sát ra mắt tập đầu tiên vào ngày 19/03/2020, được phát sóng lúc 19h T5 – T6 hàng tuần và được mua bản quyền phát sóng trên website và ứng dụng VieON.

    [​IMG]
    Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Phim kể về chuyện tình yêu cấm kỵ nghìn năm của Đàm Xuyên và Phó Cửu Vân. Đàm Xuyên vốn là công chúa nước Đại Yến nhưng phải chịu cảnh nước mất nhà tan khi còn rất nhỏ. Để cứu lấy thiên hạ, Đàm Xuyên thề rằng cô sẽ tìm cho bằng được thượng cổ Linh Đăng.

    Đàm Xuyên và Phó Cửu Vân vô tình gặp nhau, họ cùng bắt tay nhau tìm Linh Đăng. Và Đàm Xuyên cũng biết được thân phận thật của Cửu Vân là Linh Tâm trong Linh Đăng, khi mở Linh Đăng thì Phó Cửu Vân sẽ biến mất và người mở Linh Đăng cũng hy sinh nhưng 2 người quyết tâm hy sinh cùng nhau. Tình yêu nhiều sóng gió của Đàm Xuyên và Phó Cửu Vân trải qua 10 kiếp với vô vàn đau khổ, Phó Vân Cửu chờ Đàm Xuyên chín kiếp, đá Tam Sinh cũng không khắc nổi mối tình đậm sâu ấy.

    [​IMG]


    Đàm Xuyên (Triệu Lộ Tư) gặp Phó Cửu Vân (Trịnh Nghiệp Thành), người không biết cô là ai nhưng sẵn sàng trở thành một thiên thần bảo hộ cho cô trong suốt mười kiếp trước.

    Trong tác phẩm gốc, Đàm Xuyên được miêu tả là một cô gái rất xấu, nhưng trong phiên bản phim truyền hình, điều này đã được tổ biên kịch sửa lại cho hợp với thị hiếu của người xem đài. Và với sự xuất hiện của Triệu Lộ Tư trong vai Đàm Xuyên, chúng ta có thể thấy đây là một dự án đáng xem khi có nam thanh và nữ tú đảm nhận vai chính.

    [​IMG]
    Cứ tưởng rằng “Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư” kết thúc thì khán giả sẽ còn lâu lắm mới gặp được thêm một vị thần tiên vô liêm sỉ như Đông Hoa Đế Quân, ít nhất là còn phải chờ đến ngày “Tam Sinh Tam Thế: Bộ Sinh Liên” lên sàn. Nhưng không, ngay nối tiếp Đông Hoa Đế Quân lại chính là sự xuất hiện của một nam chính mặt dày, vì yêu bất chấp không kém đó là Phó Cửu Vân trong Tam Thiên Nha Sát.

    Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim Tam Thiên Nha Sát vào 19h T5 – T6 hàng tuần trên website hoặc ứng dụng VieON:

    https://vieon.vn/phim-bo/trung-quoc/tam-thien-nha-sat-thuyet-minh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vieon
    Đang tải...


Chia sẻ trang này