Thông tin: Filler Nào Tốt? Tiêm Filler Được Bao Lâu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi heomap91, 16/10/2018.

  1. heomap91

    heomap91 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/4/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Filler là lựa chọn phổ biến để có làn da trẻ trung, mịn màng. Nếu bạn đang nghĩ đến việc tham khảo hoặc sử dụng filler thì hãy đọc thật kỹ bài viết dưới đây.

    Filler là gì?
    Filler còn được gọi là chất độn da là các loại gel nhỏ, thường được tạo thành từ axit hylauronic, có tác dụng lấp đầy các nếp nhăn và thêm thể tích vào mô mềm. Filler được sử dụng ở các phần khác nhau của khuôn mặt: xung quanh mắt, má, miệng, mũi và hàm, môi.

    Cách thức hoạt động của Filler?
    Filler cơ bản để bù đắp lại khối lượng collagen và elastin bị mất cho khuôn mặt của bạn. Tại sao điều này là cần thiết? Vâng, khi chúng ta già đi, cơ thể chúng ta ngừng sản xuất collagen và elastin, cả hai đều góp phần vào vẻ trẻ trung của làn da. Các chuyên gia tranh cãi khi chúng ta bắt đầu mất collagen; nhưng độ tuổi được đồng ý chung là 25 tuổi. Đó là khá trẻ, phải không? Mức độ collagen và elastin của bạn sau đó giảm xuống với tốc độ khoảng 2% mỗi năm, và chúng hoàn toàn không thể tự sản sinh đủ để bù đắp vào những năm tiếp theo.

    Sau bao lâu lại tiêm Filler?
    Nó phụ thuộc vào cách cơ thể phản ứng và axit hyaluronic nào được sử dụng, nhưng hầu hết tác dụng của filler sẽ kéo dài từ 6 đến 18 tháng.

    Filler có tác dụng phụ không?
    Chuyên gia Hoàng Việt nói: “Thật dễ dàng cho khách hàng nhầm lẫn các phản ứng phụ với phản ứng, vì vậy điều cực kỳ quan trọng là phải hiểu những tác dụng phụ nào có thể xảy ra”. ‘Tác dụng phụ tạm thời – những tác dụng phụ hoàn toàn bình thường sau khi tiêm mặt – có thể bao gồm; sưng, tấy đỏ và đau.

    Điều đó hoàn toàn bình thường để trải nghiệm một chút khó chịu, đỏ và bầm tím sau khi làm thủ thuật. Phản ứng thường xảy ra ngay sau khi tiêm kim và có thể bao gồm; đỏ, sưng, đau, ngứa, bầm tím và đau ở vị trí tiêm. Những phản ứng này thường nhẹ đến trung bình và thường biến mất ngay sau khi tiêm và thường biến mất một vài ngày sau khi tiêm vào da.

    Filler nào tốt?
    Có rất nhiều loại Filler trên thị trường, tuy nhiên các chuyên gia thẩm mỹ khuyên chị em chỉ sử dụng Filler CHÍNH HÃNG có chứng nhận FDA của Hoa Kỳ: JUVEDERM, RESTYLANE....
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi heomap91
    Đang tải...


Chia sẻ trang này