Galaxy Edge Celtic Tiếp Tục Phong Độ Mạnh Mẽ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi renaissanceinteriorllc, 25/2/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    TS Galaxy tiếp tục phong độ mạnh mẽ tại DStv Premiership khi họ đánh bại Bloemfontein Celtic 1-0 tại sân vận động Mbombela ở Nelspruit vào chiều thứ Tư.

    Theo 73one, Lindokuhle Mbatha đã ghi bàn thắng duy nhất của trò chơi khi Rockets giành chiến thắng thứ ba trong năm trận đấu gần đây nhất của họ (một đoạn mà họ cũng bất bại) và tiến lên vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng, soán ngôi cả Kaizer Chiefs và đối thủ Phunya Sele Sele, người tụt xuống thứ 11 sau trận thua thứ bảy trong chiến dịch.

    Sau một khởi đầu ổn định của cả hai đội, chính Galaxy là người tạo ra cơ hội đầu tiên: một pha phối hợp ăn ý ở phút thứ 13 với sự tham gia của Mlungisi Mbunjana và Mxolisi Machupu tạo cơ hội cho Mbatha có cơ hội sút xa, nhưng cầu thủ tấn công đã nỗ lực hết sức .
    [​IMG]
    Cú sút tiếp theo trúng đích đến từ Galaxy’s Bathusi Aubaas, nhưng thủ môn Sipho Chaine của Celtic đã cản phá xuất sắc để không ghi bàn mở tỷ số ở phút 26.

    Cơ hội rõ ràng đầu tiên của Celtic đến ở phút 31, khi một pha di chuyển khéo léo đã mở ra hàng thủ đội chủ nhà và giúp Reagan Van der Ross có thể nhìn thấy khung thành, nhưng nỗ lực của anh ấy đã bị thủ môn Marlon Heugh của Galaxy xuất sắc cản phá.

    Rockets phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 39, với Khaya Shozi đã làm rất tốt trong hiệp ba cuối cùng để kiến tạo cho Mbatha, người đã thực hiện một cú dứt điểm tốt để nâng tỷ số lên 1-0 và ghi bàn thắng thứ hai trong nhiều trận đấu sau khi cũng ghi bàn trận hòa cuối tuần với Chippa United.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này