Ghế Massage Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình | Maxcare Cần Thơ

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hồ Vương Quân, 18/2/2022.

  1. Hồ Vương Quân

    Hồ Vương Quân Thành viên mới

    Tham gia:
    5/10/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    TRẢI NGHIỆM GHẾ MASSAGE TRONG MÙA DỊCH CÓ TÁC DỤNG GÌ?

    Hạn chế tụ tập đông người là những khuyến cáo cần thiết mà mọi người dân đều sẵn sàng tuân thủ để phòng chống Covid. Vậy còn gì tuyệt vời hơn là khoảng thời gian được thư giãn hàng ngày cùng ghế massage vừa nâng cao sức khoẻ, cải thiện tinh thần vừa như người bạn đồng hành tại gia, chăm sóc bạn mỗi ngày. Tự giác, chủ động bảo vệ sức khoẻ của bản thân ngay hôm nay là góp phần giúp cả nước đối phó với dịch bệnh. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của việc trải nghiệm ghế massage tại nhà nhé:
    [​IMG]
    -Giảm stress, mệt mỏi

    Sử dụng ghế massage mỗi ngày sẽ giúp tái tạo năng lượng, tăng tuần hoàn máu, đem lại cảm giác thư thái, giảm mệt mỏi. Khi mình kết hợp với một chế độ ăn lành mạnh sẽ giúp bạn có sức đề kháng tốt và một cơ thể khỏe khoắn chống lại bệnh tật.

    -Giảm đau nhức xương khớp, tăng lưu thông tuần hoàn máu

    Cực kỳ phù hợp đối với những người làm việc máy tính hàng ngày, ít hoạt động tay chân hay người lớn tuổi. Các bài massage cùng con lăn 3D, 4D và động tác miết, day, kéo giãn sẽ giúp cơ thể sản sinh ra các dịch liên kết ở các khớp, cơ thể đỡ đau nhức và cử động linh hoạt hơn, đem lại tinh thần sảng khoái và cơ thể tràn đầy năng lượng.2.3 Gắn kết tinh thần

    Ghế massage là một trong những món quà sức khỏe cực kỳ ý nghĩa. Thời gian ở nhà chính là lúc bạn có thể dành thời gian bên ba mẹ vừa thư giãn trên ghế massage vừa trò chuyện. Đó là cách gia đình thêm gần gũi, thêm hiểu và chia sẻ với nhau hơn.

    Liên hệ cửa hàng để được tư vấn hoàn toàn miễn phí hoặc truy cập vào website cửa hàng để được tham khảo và tìm hiểu chi tiết về những sản phẩm tại cửa hàng .
    Quý khách hàng có thể tham khảo cửa hàng tại ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hồ Vương Quân
    Đang tải...


Chia sẻ trang này